พิชิตหัวใจพี่ชายเย็นชา
2
ตอน
6.01K
เข้าชม
46
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

ไนท์: ชายหนุ่มอายุ 23 ปี เรียนมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง เขาเป็นคนที่ เย็นชา เอาแต่ใจ ร้ายลึก และโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายเป็นที่สุด พ่อกับแม่ของเขา บินไปทำงานที่อังกฤษตั้งแต่เขายังเด็กๆ นานๆทีถึงจะกลับมา ทำให้เขาต้องอยู่บ้านกลับคนรับใช้อีก 2-3 คน

ใยไหม: เด็กสาววัย 19 ปี เพิ่งเข้ามหาลัยเอกชนที่เดียวกับไนท์นั้นล่ะ เธอเป็นเด็กดี ร่าเริง ไร้เดียงสา ชอบจุ้นจ้าน ทำตัวปัญญาอ่อน ไม่รู้จักโต เธอกับไนท์บ้านติดกัน ใยไหมอาศัยอยู่กับป้า ป้าของเธอไม่ค่อยอยู่บ้านต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดจึงฝากใยไหมกับไนท์อยู่บ่อยๆ ใยไหมแอบชอบไนท์ตั้งแต่เด็กๆ แต่เขาไม่สนใจเธอเลย แถมชอบรำคานเธอ ชอบไล่เธอไปไกลๆ แต่หญิงสาวกลับรู้สึกสนุกและมีความสุขที่ได้อยู่ใกล้ๆเขา

 

ยาหยี: อายุ 20 ปี เธอซิ่วมาเรียนที่นี่ เธอเป็นเพื่อนของใยไหม ภายนอกเธอดูสวยสง่า เรียบร้อย เรียนเก่ง เป็นดาวของมหาลัยแต่ภายในนั้น ร้ายลึก ขี้อิจฉา และเลือดเย็นมาก เธอจะเอาไนท์มาเป็นของเธอให้ได้

เดย์ เพื่อนของไนท์ เขาเป็นสุภาะบุรุษ อ่อนโยน สุภาพ รอยยิ้มของเขาทำให้สาวๆถึงกลับเคลิ้มเลยทีเดียว เขาชอบยัยไหมเพราะความไร้เดียงสาของเธอ

ใยไหม พาท

เย้ๆๆๆๆ อยากจะกรี้ดดังๆให้หลุดด ในที่ซู้ดดดดดใยไหมคนนี้ก็เข้ามหาลัยเดียวกับพี่ไนท์ได้ เก่งจริงๆ เลยฉัน ที่นี้ก็จะได้อยู่ใกล้ค่อยบำเร่อ เอ้ย ไม่ใช่สิ ปรนเปร่อ เอ้ยย ม่ายช่าย ค่อยดูแลอย่างใกล้ชิ๊ดด อิอิ พี่ไนท์ขาา ใยไหมมาแล้วจ้าาาาา ><

ไนท์ พาท

โอ้ยยยยย บ้าจริง ยัยเด็กบ้านั้น ยังจะตามมาเรียนที่เดียวกับเราอีกก แล้วแบบนี้ชีวิตที่สงบสุขของผมจะเป็นยังไงล่ะ ก็ยัยนั้นน่ะ ชอบจุ้นจ้าน น่ารำคาน ทำตัวเป็นเด็กๆ ไม่โตสักที น่าเบื่อจริงโว้ยย เมื่อไหร่จะเรียนจบสักทีว่ะเนี้ยยย - -*

  • เรื่องราวระหว่างเขาและเธอจะเป็นยังไง น้องใยไหมจะสมหวังไหม ต้องติดตามตอนต่อไปนะค่าา รับรองความสนุก โรแมนติกและก็ดร่าม่าไปพร้อมๆกันค่าาา
  • ปล รูปไม่มีใช้จิตนาการเอานะค่ะ อาจจะเขียนตกหล่นไปบ้างง เหนื้อหายังงๆต้องขอโทษด้วยนะค่ะ ที่เป็นเรื่องแรกที่เขียนคร่าาาา ยังไงฝากคอมเม้นเป็นกำลังใจหน่อยนะค่ะ พลีสสสๆ *O*
  • แสดงเพิ่มเติม

    รีวิว (0)

    เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว