Speacial KookV NC CUT 18+  { Fic Love Bro }
0
ตอน
15.3K
เข้าชม
115
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
95
เพิ่มลงคลัง

NC CUT 18+ WereWolf KookV Special

{ Special kookv from Fic Love Bro }

 

 

"ฮึก..อย่าฆ่าชั้นเลยนะ..ขอร้องล่ะ" นี้ผมกำลังร้องชีวิตจากปีศาจที่อยู่ตรงหน้าอยู่นั้นหรอ..

 

"ชั้นไม่ให้นายตายหรอก..ชั้นจะช่วยให้นายเป็นอมตะต่างหาก.." พูดจบมันก็ดูดดื่มและกัดร่างกายของผมต่อไป รอยกัดที่มีเต็มร่างกายนี้จะไม่จางหายและยังคงอยู่ติดตัวของผมตลอดไป มันค่อยๆทิ้งรอยกลีบกุหลาบสีแดงก่ำลงมาถึงบริเวณอกของผม

 

"มะ ไม่!! หยุดนะ!! ตรงนั้นซี๊ด! อะ อ๊าา.." คนที่กำลังคร่อมผมอยู่หยุดตรงบริเวณยอดเนินอกสีนำ้ผึ้งของผมและมันก็ไม่รอช้ารีบก้มดูดขบกัดใช้ลิ้นเลียตวัดไปมาเหมือนร่างกายของผมเป็นของเล่นให้มันเล่นจนกว่ามันจะพอใจ

 

"อ๊าาา...อึก อย่า..ลูบ.." อีกฝ่ายเมื่อกระทำส่วนบนเสร็จแล้วมันค่อยๆลดระดับลงมาถึงส่วนหน้าท้องแล้วลูบไล้ ลูบไล้แถวบริเวณหน้าท้องของผมเป็นวงกลมให้ผมเสียวเล่นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ก็ปรากฎขึ้นบนใบหน้าของมันอีกครั้ง มันค่อยๆโน้มเข้ามาหาหน้าของผมมาแถวบริเวณหูและซอกคอกระซิบพร้อมกับยังคงกดข้อมือผมให้ตึงติดกับเตียงเอาไว้เพื่อไม่ให้ผมขยับหรือหนีได้

 

"ชอบใช่มั้ยล่ะ..แทฮยองอ่า.." มันกระซิบข้างหูของผมแบบใกล้มากๆจนผมรู้สึกขนลุกกับเสียงที่ได้ยินและสัมผัสกับลมหายใจของมันที่กำลังรดต้นคออยู่ มันดมและกดปลายจมูกสั้นโด่งลงไปยังบริเวณซอกคอสีนำ้ผึ้งของผมที่ตอนนี้มีแต่รอยเเดงเต็มไปหมด

 

"ไม่!! อื้อออ..อ๊ะ!! เจ็บบบบ.." มันกดหน้าของมันลงไปบริเวณคอของผมและไซร้ดูดให้เป็นรอยช้ำมากกว่าเดิมพร้อมกัด! มันกัดและฝังเขี้ยวแหลมคมลงไปยังบริเวณซอกคอของผมเลือดสดไหลเลอะเต็มไปหมดแต่อีกฝ่ายกลับชอบและหลงไหลนำ้สีแดงๆนั้นที่กำลังไหลออกมาจากบริเวณที่มันเพิ่งกัดไปเมื่อกี้พร้อมกับเลียเลือดของผมแล้วช้อนตาขึ้นมามองผมด้วยสายตาคมสีแดงดั่งปีศาจ เสียงดังเหมือนมันกำลังหาหรือหยิบอะไรสักอย่าง

 

แกร็ก!

 

หื้อ? ขยับไม่ได้..เหมือนถูกใช้เครื่องมือแล้วให้ข้อมือของผมยึดติดกับหัวเตียงเอาไว้

 

แปะๆ

 

"แค่นี้นายก็หนีชั้นไม่ได้แล้ว ไม่ต้องพยายามหนีล่ะ..เพราะนายเป็นคนของชั้นแล้ว มาเริ่มทำอะไรสนุกๆกันเถอะเนาะแทฮยอง.." มันตบมือพร้อมกับนั่งบนแถวบริเวณสะโพกของผม ผมมองขึ้นไปว่ามันทำอะไรกับข้อมือของผม กุญแจข้อมือ? จากนั้นคนที่อยู่ตรงหน้าผมก็เอาขาของผมยกไปพาดที่บนบ่าของมัน

 

"จะทำอะไร!!! ปล่อยนะโว้ยยย" ผมดิ้นแต่ถึงจะดิ้นยังไงก็เปล่าประโยชน์ข้อมือก็โดนล็อคเอาไว้แล้ว ผมจะไปทำอะไรได้กันล่ะ

 

"ทำเพื่อนายไงล่ะ ชั้นจะช่วยให้นายได้มีชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิมไงจำไม่ได้แล้วหรอ? สามีคนนี้จะช่วยภรรยาเองนะครับ..อย่ากลัวไปเลย.." จากนั้นมันก็ก้มลงมาจูบหน้าผากของผมแบบอ่อนโยนคำพูดกับการกระทำเหมือนจะอ่อนโยนแต่สิ่งที่มันกำลังจะกระทำกับผมตอนนี้นั้นไม่เลย..

 

"ไม่!!! ชั้นมะ.."


สวบ!!

 

"อ๊าาาาาาา!!!! จะ เจ็บ!!! ฮึก.." ร่างสูงสอดใส่แก่นกายของตัวเองเข้าไปในช่องทางรักของร่างเล็กทีเดียวจนมิดด้ามไม่ได้ขยายช่องอะไรก่อนเลยในตอนแรกทำช่องทางรักของร่างบางตอดรัดแก่นกายของอีกคนแน่นและเลือดก็ซึมออกมาใส่ที่นอนเพราะช่องทางรักของร่างเล็กฉีกออก

 

"อ่าส์~ อย่างงั้นแหละแทฮยอง ตอดรัดแน่นแบบนี้สงสัยคงต้องทำกันบ่อยๆสะแล้ว~" ร่างสูงก้มไปจูบผาก เพราะการโน้มตัวก้มลงไปหาร่างบางนั้นทำให้แก่นกายของร่างสูงมิดด้ามมากขึ้น จากนั้นร่างสูงก็ค่อยๆขยับสะโพกที่ละเล็กทีละน้อย


พั่บ พั่บ~

 

"อ๊ะ อ๊าาา ยะ..ใหญ่ ใหญ่เกิน..ไป เจ็บ.. ฮึก.." ร่างบางร้องควรครางด้วยความเจ็บปวดไม่ใช่ปวดแค่เพียงช่องทางรักกับสะโพกแต่ปวดไปทั้งร่างกายเลยก็ว่าได้

 

"ห้ะ? อะไรนะ ไม่ได้ยินเลย~ ครางให้มันดังกว่านี้สิ ถ้ายังไม่ดังอีก ชั้นจะเพิ่มระดับความแรงมากขึ้นเรื่อยๆนะ^^" ร่างสูงพูดจบก็เริ่มใส่แรงเข้าไปจนเตียงเริ่มกระเพื่อมทีละเล็กทีละน้อย แก่นกายของร่างสูงก็เริ่มขยับเร็วกว่าเมื่อกี้และใส่แรงมากกว่าเมื่อกี้

 

พั่บ พั่บ พั่บ!

 

"อ๊ะ อ๊าาาา อ่าาาส์ จะ เจ็บบบ!! อ๊าส์" คนตัวเล็กร้องครางเสียงหวานทุ้มปนแหบนิดๆ บวกกับเหงื่อที่ไหลออกมาทำให้เพิ่มทวีคูณความเซ็กซี่และเร้าร้อน

 

"เอาอีกสิ ครางอีก ครางออกมา ไหนครางชื่อชั้นสิ้ ชั้นจอน จองกุก..ยินดีที่ได้รู้จักนะคิม แทฮยอง ผู้ถูกเลือกที่น่ารักของชั้น.." จองกุกพูดจบก็เริ่มใส่แรงเข้าไปอีก แรงกว่าเมื่อกี้สองเท่าทำให้เสียงแก่นกายของจองกุกที่ไปกระทบกับช่องทางรักของแทฮยองดังขึ้นเรื่อยๆและเพิ่มความเร็วให้แทฮยองรู้สึกเสียวมากขึ้นเรื่อยๆ


พั่บๆๆๆๆ!!

 

"อ๊าาาาาาาส์ อ๊ะๆๆ จะ จอง..อ๊าส์ ซี้ดดด" ร่างเล็กเริ่มเจ็บและทนไม่ไหวกับแรงที่จองกุกอัดเข้ามาใส่ร่างเล็ก แก่นกายของจองกุกก็ไม่ได้เล็กๆจองกุกยังคงใช้สะโพกอยู่เหมือนเดิม เสียงเตียงดังกระเพื่อมอยู่ตลอดเวลา ยิ่งร่างเล็กครางมากเท่าไหร่เขาก็จะคิดว่าร่างเล็กต้องการมันมากขึ้นทุกครั้ง

 

"อะไรนะครับ..ไม่ได้ยินเลย ที่รักพูดอะไรของที่รักอ่ะ ถ้าผมยังฟังที่รักพูดไม่รู้เรื่องแบบนี้ผมจะอัดแรงเข้าไปและเพิ่มความเร็วมากกว่านี้นะครับ ถ้าจะให้ดี..อยู่เฉยๆแล้วครางดังๆน่าจะดีกว่า" จองกุกพูดกับคนตัวเล็กที่ตอนนี้กำลังร้องโอดโอ๊ย ช่องทางรักของร่างเล็กเริ่มขยายขึ้นนิดหน่อยแต่ก็ยังมีเลือดไหลออกมาเป็นระยะอยู่ดีเพราะช่องทางรักเริ่มฉีก


พั่บๆๆๆๆ สวบ!!!

 

"อ่าส์ซี๊ด จะ จอง อ๊ะ กุก อ๊าาา ชั้น..เจ็บนะ อ๊ะ หยุดเถอะ..อ๊าาาาาส์!!" ร่างเล็กร้องครางถี่ๆอีกรอบและขอร้องจองกุกให้หยุด แต่เหมือนจะไม่ได้ช่วยอะไรเลย ร่างเล็กยังพูดไม่จบร่างสูงก็ใช้แรงเฮือกสุดท้ายจัดหนักใส่ร่างเล็กดันแก่นกายใหญ่ๆของร่างสูงให้มิดด้ามค้างอยู่ประมาณสิบวิจากนั้นนำ้รักสีขาวขุ่นของร่างสูงก็ค่อยๆแตกในช่องทางรักของร่างเล็กที่ตอนนี้แก่นกายของร่างสูงยังอยู่ในนั้น จองกุกค่อยๆนำแก่นกายของตัวเองออกมาพร้อมกับทำหน้าพอใจและเจ้าเล่ห์ในเหยื่อตนนี้ แทฮยองคงจะเป็นผู้ที่ถูกเลือกที่ดีที่สุดสำหรับจองกุก

 

"ที่รักเหนื่อยมั้ย..คงจะเจ็บสินะ แต่..แปปเดียวเดี๋ยวก็หายเป็นปกติแล้วล่ะ" จองกุกขึ้นคร่อมคนตัวเล็กอีกครั้งแล้วลูบหน้าของแทฮยองแบบอ่อนโยน พร้อมก้มลงจูบริมฝีปากของแทฮยองด้วยความอ่อนโยน

 

"อื้อ..ฮึก..ชั้น..ชั้นเจ็บ" แทฮยองบิดตัวไปมาด้วยความเจ็บแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะมือถูกล็อคด้วยกุญแจข้อมืออยู่แถมข้อมือของแทฮยองยังแดงก่ำเลยทำให้เจ้าตัวเจ็บทวีคูณ ยังจะมีอะไรให้เสียอีกหรอ บอกเลยว่าไม่..ไม่มีอีกแล้ว..

 

"โอ๋ๆ ผมขอโทษนะ แต่ผมจำเป็นต้องทำแบบนี้กับแทแจริงๆ..เอาเป็นว่า..ผมจะปลดกุญแจข้อมือให้ล้ะกันนะ เพราะผมรู้ว่ายังไงแทแทก็หนีผมไปไม่ได้หรอกแทแทก็รู้อยู่แกใจนิ..จริงมั้ยครับ?^^" เจ็บขนาดนี้คงหนีไม่ได้อยู่แล้วรอเวลาน่าจะดีกว่าเหอะ ตาของจองกุก..จากตอนแรกเป็นสีแดงสีแห่งความบ้าคลั่งตอนนี้ได้กลับมาเป็นสีทองเหมือนเดิมแล้ว อย่างกับคนละคนเลยสีแดงเหมือนกับปีศาจที่กระหายเลือดมานานกับสีทองเหมือนกับเทวดารูปงามอ่อนโยน จองกุกใช้เล็บแวร์วูฟของจองกุกปลดกุญแจข้อมือที่ล็อคแทฮยองออก แทฮยองจับข้อมือของตัวเองที่ตอนนี้แดงก่ำและมีเลือดไหลนิดหน่อยเพราะถูกกุญแจ่ข้อมือที่เป็นเหล็กบาดทำให้เลือดไหล

 

"โอ๊ะข้อมือ..เจ็บมากมั้ย ขอโทษนะ.." จากตอนแรกที่อยากจะทำร้ายแทฮยองแทบตายตอนนี้กลับกลายเป็นอ่อนโยนกับแทฮยองสะงั้น จองกุกเลียข้อมือของแทฮยองที่ถูกบาดแผลค่อยๆสมานกัน

 

"นาย..ทำได้ยังไง.." แทฮยองยกข้อมือของตนเองขึ้นมาดูแผลถูกสมานและหายดีภายในพริบตา ชั้นว่า..ชั้นชอบจองกุกตาสีทองมากกว่าตาสีแดงสะอีก..

 

"ผมบอกไปแล้วไง..ว่าผมไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา.." จริงด้วย..จองกุกไม่ใช่มนุษย์แต่เป็นปีศาจ? หรือเทวดาตกสวรรค์กันแน่นะ? ผมรู้สึกร้อนมากกับการกระทำของจองกุกเมื่อกี้มันดูอบอุ่น..

 

"ขอบใจ.." ยังไงผมก็รู้สึกแปลกๆอยู่ดี..ร่างกายของผมมันร้อนขึ้นเรื่อยๆเกิดอะไรขึ้น?...

 

"แทฮยอง..แก่นกายของนายมันแข็งแล้วนะ..มันชูขึ้นมาด้วยอ่ะ หึหึหึ ให้ชั้นช่วยเอามั้ย.."


หมับ!

 

จองกุกชี้มาที่แก่นกายของผมแล้วจับมัน จองกุกจับแก่นกายของผมโดยที่ยังไม่ได้ตั้งตัว

 

"จะ จองกุกไม่เอาแล้วนะ.."

 

"อะไรกัน..เมื่อกี้ที่ชั้นทำแทแทเจ็บมันเพิ่งเริ่มต้นเองนะ ก็ต้องต่อให้จบสิ" อีกแล้ว..จองกุกในร่างปีศาจกลับมาอีกแล้ว ตาของจองกุกค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีแดงอีกครั้งตาคมเจ้าเล่ห์บอกกระหายจองกุกเลียปากและเขี้ยวของตัวเองพร้อมกับยิ้มแสยะ

 

"ไม่..ไม่เอาแล้ว แค่นี้ชั้นก็เจ็บจะตายอยู่แล้ว..เอาจองกุกที่อ่อนโยนกลับมานะ!! ไม่เอาแบบนี้!!" ผมทุบอกของจองกุกที่ตอนนี้กำลังคร่อมผมอยู่ ไม่ได้ช่วยอะไรเลย..อีกฝ่ายไม่รู้สึกสะทกสะท้านเลยสักนิดแต่กลับชอบที่ผมทุบตีแบบนี้..ปีศาจโรคจิต!!

 

"หึ..อ่อนโยนหรอ? ไม่มีคำนั้นหรอกแทแท ที่ชั้นทำไปก็เพื่อหลอกให้ตายใจเท่านั้นแหละ แต่นายไม่ต้องเสียใจไปหรอกนะ ถ้าเกิดว่านายมีอิทธิพลต่อชั้นจริงๆล่ะก็..ชั้นก็อาจจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยก็ได้..ถ้ามีอิทธิพลจริงๆอ่ะนะ^^" จองกุกพูดจบก็จับแก่นกายของผมค่อยๆรูดขึ้นๆลงๆแบบช้าๆก่อนเพื่อให้มันปรับสภาพ

 

"อะ อื้อ.."

 

"อะไร ชอบหรอ? งั้นให้เร็วกว่านี้ล้ะกันนะ นั่งอยู่เฉยๆร้องครางหวานๆไปอย่างงั้นนั้นแหละดี..ชั้นชอบ" จองกุกเริ่มรูดแก่นกายของผมเร็วขึ้นมาทีละเสต็ป

 

"อึก..อื้อ..เร็ว เร็วกว่านี้.." แทฮยองครางบอกจองกุกด้วยเสียงที่ยั่วยวนเซ็กซี่พร้อมกับทำหน้ายั่วบวกกับเหงื่อที่ไหลเพราะร้อนเลยทำให้ดูเร้าใจขึ้นกว่าเดิม

 

"หื้อ? ขอมาจัดให้.." จองกุกรูดขึ้นลงๆๆๆแบบเร็วๆแล้วอมแก่นกายของแทฮยองพร้อมรูดขึ้นรูดลงเลยทำให้แทฮยองรู้สึกเสียวกว่าปกติ..

 

"อะ อ๊า สะ เสียว.." แทฮยองร้องครางพร้อมกดหัวจองกุกแล้วขย้ำผมจองกุก จองกุกเห็นว่าคนตัวเล็กเริ่มมีอารมณ์ร่วมเลยทำการเพิ่มความเร็วและใช้ลิ้นตวัดเลียแก่นกายของแทฮยองไปมา

 

"อ๊ะ อ่าส์ อ๊า" จองกุกสัมผัสได้ว่าแทฮยองกำลังจะเสร็จจองกุกอมแก่นกายแทฮยอง คนเล็กปล่อยนำ้รักสีขาวขุ่นใส่เต็มปากของจองกุก


อึก..

 

"หวานจัง.." จองกุกกลืนนำ้รักของแทฮยองลงไปพร้อมเลียปากชวนยั่วอีกตามเคย

 

"ไม่สกปรกหรอ.."

 

"หวานจะตายไป..ขออีกคำได้มั้ย.."

 

"ไม่"

 

งับ!

 

"อ้ากกกกก!!" จองกุกกัดแก่นกายของแทฮยองเพื่อให้นำ้สีแดงสดไหลออกมา กลิ่นคาวเลือดโชยมาแตะจมูกแทฮยองจนเจ้าตัวรู้สึกอยากจะอ้วกขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อนำ้สีแดงสดไหลออกมาจองกุกมองด้วยแววตาที่กระหายดวงตาสีแดงที่เข้มอยู่แล้วก็เข้มกว่าเดิม คนร่างสูงดื่มด้วยความกระหายและความอยาก

 

"โอ๊ยย จะ จองกุก พอแล้วชั้นเจ็บ!!" คนตัวเล็กร้องโอ๊ยอีกครั้งพร้อมบิดตัวไปมาทรมานด้วยความเจ็บ

 

"ชั้นไม่เคยเจอมนุษย์ตนไหนที่หวานทั้งตัวเหมือนนายมาก่อน..นาย..เป็นคนของชั้นคนเดียวเท่านั้น เข้าใจมั้ยครับแทแท.." จองกุกลุกขึ้นชันเข่าเข้าใกล้ผมเรื่อยๆพร้อมกับกดจูบลงบนริมฝีปากของผมแบบอ่อนโยนปากนุ่มนิ่มที่ตอนแรกควรจะได้รับรสชาติกลิ่นคาวเลือดแต่กลับกลายเป็นเราจูบกันไม่ได้กลิ่นคาวเลือดไม่ได้รับรสชาติคาวเลือดเลยสักนิด แต่กลับได้กลิ่นของกุหลาบสีขาวหอมกลิ่นบริสุทธิ์ จองกุกผละจูบอันแสนอ่อนโยนออก ตาของจองกุกได้เปลี่ยนกลับมาเป็นสีทองเช่นเดิม

 

"ตาของนายกลับมาเป็นสีทองแล้ว..ทำไม ทำไมถึงได้อ่อนโยนกับชั้นล่ะ ไหนบอกว่าจะไม่มีคำนั้น..คำว่าอ่อนโยน.." ผมถามจองกุกไป ไม่เข้าใจ..จองกุกทำกับผมไว้เยอะแต่ทำไมผมถึงได้รู้สึกว่าเราเคยเจอกันมาก่อนและเคยรู้สึกผูกพันธ์กันมาก่อนกันนะ ไม่เข้าใจเลยจริงๆ..

 

"ผมบอกไปแล้วไง..ถ้าแทแทมีอิทธิพลต่อผมมากผมก็จะเปลี่ยนไป ซึ่งแทแททำให้ผมเปลี่ยนไปได้ ก็แสดงว่าแทแทมีอิทธิพลต่อผมมาก แทแท..เราเคยเจอกันมาก่อนเเล้ว..แต่แทแทคงจะจำผมไม่ได้สินะ ที่แทแทรู้สึกเหมือนเคยผูกพันธ์กับผมมาก่อนนั้น คือเรื่องจริง..ถ้าถึงเวลาของมัน..แทแทก็จะจำเรื่องราวทั้งหมดได้เอง เพราะฉะนั้น..ผมรักแทแทนะ รักมากด้วย..หลับพักผ่อนแล้วค่อยตื่นขึ้นมาอีกทีนะครับมายดาร์ลิ่ง^^" จองกุกยิ้มอ่อนโยนให้ผมแล้วกำลังจะเอามือมาทาบบนหน้าผากของผม ไม่นะอย่าเพิ่ง ยังมีอีกหลายเรื่องที่อยากจะถาม..

 

"เดี๋ยวก่อน..ถ้าชั้นตื่นขึ้นมาอีกครั้งนึง..ชั้นจะเจอนายอีกมั้ย.." ผมถามจองกุกกลัว กลัวว่าเราจะไม่ได้เจอกันอีก

 

"มันคงจะขึ้นอยู่ที่แทแทล่ะนะครับ ถ้าแทแทอยากเจอผม พอถึงเวลาที่แทแทตื่นผมก็จะยืนรออยู่ตรงหน้า แต่ถ้าแทแทไม่อยากเจอผมล่ะก็..ผมก็จะไม่มาให้เห็นหน้าอีก แค่นั้นเอง เพราะฉะนั้น..หลับสะนะเด็กน้อย.." จองกุกพูดจบก็เอามือมาทาบบนหน้าผากของผม เดี๋ยว!! ขยับไม่ได้เลย ถ้าชั้นตื่นขึ้นมาไม่เจอนายล่ะจองกุกชั้นจะอยู่ยังไง!! นายต้องมาอยู่ตรงหน้าชั้นตอนชั้นตื่นนะจองกุก..ยังไม่ได้บอกความในใจเลย..

 

ชั้นรักนาย..

 

วูบ!

 

 

 

  NC CUT 18+ END

 

 

ฮรี่ๆจบแย้วววว เนื้อเรื่องยังมีต่ออีกนิดหน่อยนะตัวเอง เอ็นซีคัทก็จบกันไปนะคะ ใครที่อยากอ่านแบบเนื้อเรื่องเต็มๆไปอ่านกันได้น้า Fic Love Bro ของบังทันบอยส์ในเว็บเด็กดีนะจ๊ะ เป็นไงกันบ้างกากมั้ย?5555555 สนุกมั้ยอ่ะครั้งแรกถ้าไม่สนุกก็ขออภัยนะตัวเอง เม้นบอกทีเป็นไงบ้างโอเคมั้ย ถ้ายังไม่เด็กรอยุนมินเลยเด็ดแน่นอนคู่นี้ ลาล้ะเดี๋ยวไปแต่งเอ็นซี special yoonmin ต่อ บรั้ยยยย~ ซารางแฮโย

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว