บำบัดหัวใจนายเย็นชา (บูมพีค) Ft.โอมเต้ย
5
ตอน
10.2K
เข้าชม
109
ถูกใจ
62
ความคิดเห็น
81
เพิ่มลงคลัง

 

บำบัดหัวใจนายเย็นชา

เมื่อเค้าอกหักผิดหวังสิ้นไร้เรี่ยวแรงกับทุกสิ่งพ่อแม่ของเค้าสุดสงสารจึง      นำพาเด็กหนุ่มคนนึงเค้ามาปั่นป่วนหัวใจของเค้า เคยอยู่เคียงและดูแลเค้าทุกสิ่ง        เด็กหนุ่มคนนี้จะสามารถลบความเศร้าเสียใจของเค้าได้หรือไม่ต้องติดตาม...

 

แนะนำตัวละคร

บูม

 

ชายหนุ่มที่มีความหลังฝังใจกับความรักเพราะว่าเขารัก”เจน”หญิงสาวที่เป็นความรักของบูมเค้ารักผู้หญิงคนนี้มาก วางแผนอนาคตไว้ทุกอย่างเพราะจะแต่งงานกับเจนแต่อยู่มาวันนึงเจนได้ทิ้งเค้าไปมีคนใหม่ และนั้นมันทำให้บูมจมดิ่งกับความเศร้าทุกข์ทรมานทำชีวิตพังกินเหล้าทุกวันเมาหัวราน้ำจนพ่อแม่ของบูมสงสารจึงหาคนมา บำบัดจิตใจของบูม คอยดูแลบูม 

 

 

พีค

เด็กหนุ่มน้อยหน้าหวานที่ต้องรับภาระเลี้ยงหลานนึงคนที่พี่สาวของเค้าคลอดไว้แล้วก็ตายจากไปพีคจึงต้องรับภาระเลี้ยง”ภูชิ” แต่เพียงลำพังจนวันนึงพ่อแม่ของบูมมาขอร้องให้เค้ามาคอยดูแลบูม พีครู้ดีว่าไม่สามารถปฎิเสธพ่อแม่ของบูมได้เพราะพวกท่านเป็นผู้มีพระคุณที่ส่งเสียพีคกับพี่สาวจนเรียนจบแถมพวกท่านยังรู้ว่าพีคหลงรักบูมมาตั้งแต่พีคยังเด็ก แต่เพราะรู้ว่าไม่อาจเอื้อมจึงได้แต่เก็บไว้ในใจ

 

 

 

ภูชิ

 

เด็กน้อยวัย5ขวบ เป็นเด็กฉลาด และสดใส เรียกพีคว่าม๊าเพราะตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเจอหน้าแม่ เจอแต่พีคที่เป็นอาเลยเรียกพีคว่า ม๊า เพราะพีคนั้นดูแลเค้าเหมือนแม่นั้นเอง

 

 

“ผมไม่มีวันยอมให้เด็กนั้นกับหลานของมันเข้ามาอยู่ในบ้านของผมกับเจนเด็ดขาด!!”

 

“ผมจะอยู่ที่นี่ ต่อให้คุณไล่ผมก็ไม่ไปคุณท่านทั้งสองให้ผมมาดูคุณเพราะฉะนั้นอย่าทำตัวมีปัญหาถ้าคุณเลิกเป็นแบบนี้ผมจะไปให้เร็วที่สุดไม่ต้องห่วงครับ พี่บูม”

 

 

โอม

น้องชายแท้ๆของบูม สดใส ร่าเริง ต่างกับพี่ชายโดยสิ้นเชิง โอมคอยอยู่เคียงข้างพีคตลอด จึงทำให้เค้าหลงรักพีค แต่เค้าก็พอจะรู้ว่าใจพีคนั้นมีพี่ชายของเค้าอยู่เต็มใจแต่ถ้าความรักมันห้ามกันได้เค้าคงไม่อยากรู้สึกแบบนี้เหมือนกัน

 

“ผมรักเค้าคนนี้คนที่ร้องไห้ให้พี่ชายของผม ถ้าความรักสั่งได้ผมคงอยากให้เค้ารักผมแทนที่จะรักพี่ชายผมแบบนี้”

 

 

 

เต้ย

เพื่อนของพีคที่คอยช่วยเหลือพีคทุกอย่างและคอยรับฟังพีคและช่วยพีคแก้ไขปัญหาทุกอย่าง แต่เมื่อวันนึงเต้ยได้มาเจอกับโอมเพราะความบังเอิญที่บ้านของบูมที่พีคอาศัยอยู่เค้าจึงตกหลุมรักเด็กหนุ่มที่แววตามีแต่เพื่อนของเค้าเพียงคนเดียวจนวันนึงโอมมาขอให้ผมช่วยจีบพีค ผมก็เต็มใจช่วยครับเพราะมันเป็นเหตุผลเดียวที่จะอยู่ข้างคนที่ผมตกหลุ่มรักคนนี้

“ได้สิ! ฉันจะช่วยนายจีบพีคนะ” ผมตอบไปแบบนั้นทั้งที่ในใจเจ็บเหลือเกิน ….

 

 

 

แนะนำตัวละครจบไปแล้วไงก็ฝากติดตาม”บำบัดหัวใจนายเย็นชา”ด้วยน้ารักลีดทุกคนเลยเรื่องที่2ของไรท์แล้วไงก็ขอบคุณลีดทุกคนที่ยังรอนิยายไรท์เด้อไงก็เม้นมาให้กำลังใจไรท์กันเยอะๆน้าา J

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว