Freshy บังเอิญ.....รัก
4
ตอน
3.22K
เข้าชม
30
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่าาา สำหรับนิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายเรื่องแรกของ ควั๊นจุ้น ค่ะ เป็นมือใหม่ในวงการนี้เลยย บกพร่องตรงไหน ติ ชม มาได้เลยค่ะ ตอนนี้ควั๊นจุ้นเรียน ม.6 เทอมสุดท้ายแล้ว และก็ได้ที่เรียนแล้ว ก็เลยชิลๆ สบายๆไป อิอิ ช่วงนี้เลยได้อ่านนิยายบ่อยมาก อ่านแล้วก็อิน ก็เลยอยากแต่งบ้างค่ะ มาลองดูกันว่าผลงานของควั๊นจุ้นจะเป็นยังไงงง

 

ควั๊นจุ้นไม่อยากเอาอิมเมจที่ไม่รู้จักอ่ะค่ะ รู้สึกว่าไม่อยากแต่ง ถ้าไม่รู้จักอิมเมจ และคนที่ควั๊นจุ้นแต่งตั้งให้เป็นพระเอกก็คืออ

พี่ฟลุค ธีรภัทร โลหนันทร์ นั่นเองง

และนายเอกก็คืออ

พี่กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ ค่ะ

 

แต่!!!

ณ ที่นี้ ทั้งสองนักแสดงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับผลงานชิ้นนี้โดยสิ้นเชิง ทางเราเพียงนำรูปภาพมาประกอบผลงานเพื่อให้เกิดความเข้าใจ และเกิดจินตนาการเท่านั้น!!!

 

Introduction

 ฟลุค และ กัน บังเอิญเจอกันในวันรับน้อง และบังเอิญจับฉลากได้เป็นเสี่ยวกัน ตามประเพณีของมหา’ลัย และทั้งคู่ก็ได้ร่วมกิจกรรมต่างๆร่วมกันด้วยความบังเอิญ และหลายๆครั้ง หลายๆเหตุการณ์ ที่ทั้งคู่เจอกันด้วยความบังเอิญ และความบังเอิญครั้งหนึ่งได้ช่วยชีวิตกันไว้ ทำให้ความรู้สึกบางอย่างเริ่มก่อเกิดขึ้นภายในจิตใจของทั้งสอง ร่วมติดตามความบังเอิญทั้งหลายทั้งปวงนี้ว่าจะก่อเกิดความรู้สึกเช่นไรต่อฟลุคและกัน ได้ใน “Freshy บังเอิญ…..รัก”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว