[Ficgot7 จินยอง x you] The way come back to my love. ( วิกฤตการณ์รักข้ามขอบฟ้า )

รักโรแมนติก

[Ficgot7 จินยอง x you] The way come back to my love.  ( วิกฤตการณ์รักข้ามขอบฟ้า )

[Ficgot7 จินยอง x you] The way come back to my love. ( วิกฤตการณ์รักข้ามขอบฟ้า )

ผักกาดกิมจิ

รักโรแมนติก

0
ตอน
4.48K
เข้าชม
66
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

 

นิยายชุด  If you are the future of Got7.

เมื่อองค์ชายรัชทายาทแห่งโชซอน กับ สามัญชนไทยต่างแดน มาพบรักกัน จนทำให้เกิดโศกนาฏกรรมที่ไม่มีวันลืมไปหัวใจไม่ว่าจะกี่ภพกี่ชาติ เรื่องนี้ชื่อก็น่าจะทราบแล้วว่าโบราณขนาดไหนเป็นเรื่องราวที่มีความหมายลึกซึ้งกว่าเรื่องอื่นๆ จะกล่าวถึงความรักที่แสนเจ็บปวดใจอดีต และความรักที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งในปัจจุบัน เรื่องนี้ควรเตรียมที่นอนหมอนมุ้งแล้วผ้าเช็ดน้ำตาเอาไว้สามโหลนะค่ะ

ไรท์ก็ยังจะบอกว่า สานฝันสุดติ่ง ฟิน 100%

4. วิกฤตการณ์รักข้ามขอบฟ้า

(The Way come back to my love.)

เมื่อ ปาร์คจินยองกลับไปอยู่บ้านของตนเองที่เพิ่งซื้อใหม่มาไม่นาน ในเขตซอโจ เพื่อต้องการเพิ่มสมาธิในการอ่านและทบทวนบทละครที่เขาเล่นเป็นพระเอกเรื่องแรกในบทของ องค์ชายรัชทายาทแห่งโชซ็อน และเขาได้อ่านหนังสือเล่มหนึ่ง ที่พบมันโดยบังเอิญ หลังจากนี้เรื่องราวทุกๆอย่างก็ค่อยๆเริ่มเกิดขึ้น

 

 

#ขออนุญาติเจ้าของรูปนะค่ะ พอดีรูปแรกไรท์ไม่ได้ตัดต่อเอง

ชมจันทร์ เธอเป็นผู้ที่มีความฝันทะเยอทะยานสูง เมื่อเธอฝันและอยากจะทำอะไรแล้วต้องทำให้สำเร็จ และเมื่อเธอเรียนจบจากมหาวิทยาลัย ก็รีบบินตรงมาเรียนต่อวิทยาลัยเสริมสวยที่ประเทศเกาหลีตามความฝันที่มีมาตั้งแต่เด็กๆเธอมีนิสัยที่ชอบจดบันทึกการวางแผนของชีวิตของเธอเสมอ มองไปทางไหนเธอก็จะสามารถจินตนาการเป็นเรื่องเป็นราวจนเกือบได้หนังสือนิยายมาสองสามเล่มที่ตัวเองเป็นคนแต่ง โดยเนื้อหามักจะมีแต่ความรักที่แสนหอมหวานระหว่างชายและหญิงที่เธอสรรค์สร้างมาจากจิตนาการของเธอล้วนๆ แต่หารู้ไหมว่าเธอเป็นโรคแพ้ความรักขั้นรุนแรง….. จนไม่กล้ารักใครนอกจากจินยอง เพราะอะไร?

และเธอก็มีความสามารถที่สามารถพิเศษบางอย่าง ที่จะเดาจิตใจทุกคนได้และมองเห็นอนาคตของทุกคน ยกเว้นคนที่ตนรักและตัวเองที่ไม่สามารถเห็นได้

จนวันหนึ่งเธอมีโอกาสได้ฝึกงานในกองถ่ายละครย้อนยุคที่จินยองแสดงเป็นพระเอกเรื่องแรก เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุกับเพื่อนสาวชาวเกาหลีในวิทยาลัยเดียวกันที่ต้องมาทำหน้าที่นี้ เธอเลยจำเป็นต้องมาทำแทน และมีโอกาสได้พบกับจินยอง อีกครั้ง?

 

#เรื่องนี้ไรท์อาจจะไม่โปรยมากนะค่ะอยากรีททุกคนเข้าถึงในบทมากกว่าเดิมอีกจจะได้เจ็บปวดและมีความสุขไปพร้อมกับไรท์ รับรองว่าสนุกและเศร้าแน่นอนค่ะ  เชื่อใจไรท์นะค่ะรีทสุดที่รักกกก ไรท์ต้องขอโทษที่หายไปนานเพราะไรท์ติดหน้าที่ที่ต้องทำในเดือนก่อนๆ ไรท์จะกลับมาอีกครั้งแล้วนะค่ะเอาใจช่วยแล้วเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะค่ะชอบนิยายที่ไรท์แต่งก็กดไลค์และคอมเม้นพูดคุยกันได้เลยนะค่ะไรท์น่ารักและใจดีมากๆ55555#

#เนื้อเรื่องนี้ใช้ประวัติศาสตร์มาอ้างอิงเพื่ออรรถรสในการอ่านเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาในประวัติศาสตร์จริง

#นางเอกเป็น IGOT7

#เรื่องนี้ไรท์คิดไว้หายแล้วคิดไว้เกือบๆเรื่องที่สองหลังปลายฝนกลางสกาวว่าให้จินยองเป็นฝ่าบาท อังเอิญว่าตอนนี้จินยองได้รับบทเป็นองค์ชาย พอดีกับที่ไรท์คิด ไรท์เลยไม่อยากให้ทุกคนคิดว่าไรท์ลอกจากว่าจากซีรี่ย์ที่จินยองเล่นมาแล้วเอามาแต่ง ไรท์คิดไว้แล้วจริงๆค่ะ

 

#เกิดความไม่สบายใจเล็กน้อย

 

 

ติดตามนิยายและร่วมกิจกรรมทางเพจได้ที่ Facebook ผักกาดกิมจิ

 

 

 

ผักกาดกิมจิ

ผักกาดกิมจิ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว