[จบแล้ว] ปราบพยศร้าย...นายพยศรัก [YUZHOU]

แฟนฟิก

จบ [จบแล้ว] ปราบพยศร้าย...นายพยศรัก [YUZHOU]

[จบแล้ว] ปราบพยศร้าย...นายพยศรัก [YUZHOU]

แรม 11 ค่ำ

แฟนฟิก

24
ตอน
94.9K
เข้าชม
603
ถูกใจ
611
ความคิดเห็น
343
เพิ่มลงคลัง

แฟนฟิคเรื่องนี้จะเป็นแนว BOYLOVE หรือชายรักชายนะ ใครไม่ชอบกดออกฮะ

 

ส่วนคู่ที่เขียนก็คู่โคตรเรียล YUZHOU ครับ เป็นเรื่องแรกที่เขียนคู่นี้ ขอไม่ลงรูปแล้วกัน กลัวปัญหาลิขสิทธิ์ ฮ่าๆ

 

หวังว่าคนอ่านจะได้รับความบันเทิงนะครับ เพราะถ้าเอาเข้าจริงๆ มันก็ไม่ค่อยมีสาระ ฟิคเรื่องนี้มาจากการติ่ง การฟินจิกหมอน เวลาเขาสองคนมองตากันเฉยๆ (เพราะเราแอบเห็นความรักที่เขามีกันและกันในแววตาของพวกเขาใช่ไหมครับ หึหึ)

 

โดยส่วนตัวแล้วชอบเคะซึนนิดๆ ปากจัดหน่อยๆ ส่วนเมะขอบแบบสุภาพบุรุษ ขี้หึงพอประมาณ แต่แอบหื่น 555 (ชายหวงมีครบ ถ้าดูจากรอยที่คอน้องนะ)

 

ปล..เรื่องนี้ไม่ดองนะครับ โครงเรื่องจบแล้ว มีทั้งหมด 24 ตอน แต่เราอาจจะมีการเขียนปรับแก้และตรวจคำผิดอีกรอบก่อนลง

พยายามจะลงให้บ่อย อาจจะวันเว้นวัน (ถ้าไม่ติดภารกิจปางตายจริงๆ ) แต่ถ้ายุ่งมากก็จะพยายามลงอย่างน้อยอาทิตย์ละ 2 ตอนนะ

 

 

FANFIC YUZHOU : ปราบพยศร้าย...นายพยศรัก

 

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

 

บทนำ

 

จากใจชายสวี่

คุณๆ เคยแอบคิดกันบ้างไหมครับว่า คงจะดีไม่น้อย ถ้าหากเรารู้ว่า เนื้อคู่ของเรามีจริง และถ้าเรารู้ว่ามีจริงเราก็ย่อมต้องอยากรู้เป็นธรรมดาว่า เขาหรือเธอคนนั้นคือใคร

 

ผมบังเอิญได้รู้ว่าเนื้อคู่ตัวเองมีจริง แต่ไม่ดีเลยสักนิดที่ได้รู้ว่าเนื้อคู่ของผมคือ คิงข้าวหลามตัด..ไม่ใช่..ควีนข้าวหลามตัด หรือควีนโพธิ์แดง ถ้าจะหนักหน่อยเป็นควีนดอกจิกก็ยังดี แต่ถ้าจะเลวร้ายขนาดนั้นควีนโพธิ์ดำก็ได้ ไม่เข้าใจทำไมต้องได้ไพ่คิงข้าวหลามตัดมาด้วย ฮือๆ

 

แล้วอย่างนี้จะให้หนุ่มหล่อที่สุดในสามโลกอย่างสวี่เว่ยโจวที่สุดจะแมนแสนล้านขนาดนี้ยอมแพ้ต่อความบังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิตน่ะเหรอครับ ไม่มีทาง พี่สวี่คนแมนจะไม่ยอมมีแฟนเป็นผู้ชายเด็ดขาด!!!

 

 

 

 

จากใจชายหวง

ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่า ผู้ชายที่มีทุกอย่างพร้อมจนเรียกได้ว่าสามารถ ‘เลือกได้’ อย่างหวงจิ่งอวี๋คนนี้จะต้องมาพบกับจุดหักเหของชีวิต เพียงแค่เพื่อนสนิทตัดสินชะตาผมด้วยไพ่เพียงใบเดียวว่ามี ‘เนื้อคู่’

 

คงจะน่าดีใจไม่น้อยถ้าคู่แท้ของผมคนนั้นไม่ใช่ ‘แจ็คข้าวหลามตัด’ อะไรก็ไม่ร้ายเท่าหมอนั่นดันเป็นน้องชายแท้ๆ ของเพื่อนโคตรสนิทของผมเข้านะสิ นอกจากจะปากร้ายแล้วไอ้เด็กนรกนั่นยังนิสัยยังแสบซ่าน่าซัด แถมเจ้าชู้สุดๆ อีกต่างหาก ผมไม่เคยเจอเด็กบ้านี่ควงผู้หญิงซ้ำคนเลย

 

แล้วยังต้องมาอยู่บ้านเดียวกันสองต่อสองยิ่งทำให้ผมไขว้เขวเข้าไปใหญ่ เพราะยิ่งนานวันเข้าอีกฝ่ายก็เปิดเผยนิสัยส่วนที่น่ารักออกมาให้ผมเห็นทีละเล็กทีละน้อย ถึงผมจะไม่ใช่เกย์แต่ไอ้หนุ่มแจ็คคนที่ว่ามันดันโคตรจะน่ารักขนาดนี้ ถ้าฉันเป็นชายเมคชายไปจริงๆ นายต้องรับผิดชอบตลอดชีวิตแน่ๆ สวี่เว่ยโจว

 

ต่อให้ร้ายแค่ไหน ถึงต้องใช้ไม่ว่าจะไม้อ่อนไม้แข็งสักกี่ขนาน ผมก็จะปราบพยศคุณเนื้อคู่ตัวร้ายให้ราบคาบ ไม่เชื่อก็คอยดูสิ

 

 

***ใครจะปราบใครก็ไม่รู้ แต่คนเขียนจะคอยดู และคอยลุ้ย หวังว่าคนอ่านจะตามลุ้นไปด้วยกันนะครับ รักพี่หรือรักน้องก็เชียร์ตามใจชอบฮะ***

 

หมายเหตุ : ห้ามคัดลอกข้อมูลทั้งหมด หรือคัดลอกข้อมูลเพียงบางส่วน เลียนแบบ ดัดแปลง หรือตีพิมพ์ โดยเด็ดขาด เว้นแต่จะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์จากผู้เขียนเพียงผู้เดียว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว