#หมายเหตุ:นิยายเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับ 7K น่ะยังไงก็ต้องประกาศไว้ก่อนน่อ

 

คาร์บิลัสชายผู้เคยเป็นอดีตราชันผู้ปกครองนรกได้ถูกอารีนอัศวินสาวสาปให้กลยเป็นมนุษย์ธรรมดาที่ต้องหาความรักและช่วยเหลือผู้คนในเมืองอาริน่าและยังต้องมาเป็นครูสอนเวทมนต์อีกและคาร์บิลัสต้องคอยดูแลเหล่าเด็กนักเรียนของเขาอีกด้วยโดยที่เขามีความต้องการที่จะได้พลังที่จะกลับไปยังนรกอีกครั้งและทำสงครามกับเหล่าอัศวินอีกครั้ง....(เง๊อะ!)

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ตัวละครจ้า

คาร์บิลัส

อดีตราชาผู้ปกครองนรกผู้ควบคุมเวทย์แห่งความมืดและน้ำแข็งได้อย่างชำนาญ เขามีนิสัยที่เงียบขึมตลอดเวลาและไม่พูดอะไรถ้าไม่จำเป็นแต่จะแสดงออกทางท่าทางแทน เขาเคยมีคนรักแต่คนรักของเขาถูก7จักรพรรดิ์สังหารจึงทำให้เขาประกาศสงครามและแพ้สงครามนั้นจึงเป็นสาเหตุให้เขาถูกสาปให้เป็นครูคอยช่วยเหลือเด็กๆ

 

อารีน


อัศวินสาวผู้ใช้เวทย์แห่งแสงและเป็นผู้กล้าเพียงเดียวที่สามารถสยบราชาแห่งนรกอย่างคาร์บิลัสได้และเธอคือหญิงสาวที่สาปให้คาร์บิลัสต้องมาเป็นครูนั้นเองและเธอก็ยังแอบรักโคล์วอีกด้วย

 

โคล์ว

1ใน7จักพรรดิ์ชายผู้รักเอริและเป็นคู่อริกับคาร์บิลัสตั้งแต่เอริคบกับคาร์บิลัสแต่ด้วยสาเหตุบางอย่างโคล์วได้สังหารเอริด้วยเหตุผลบางอย่างและเขาก็ยังมีอิทธิพลต่อกลุ่ม7จักรพรรดิ์มากกว่าใครๆและยังเป็นอาจารย์ของอารีนอีกด้้วย

ตัวละครอื่นๆจะเพิ่มที่หลังน่อออออออออออออออออออออออออออออออออออออ

 

แผนที่

เคดิตจาก https://my.dek-d.com/squallaof/writer/viewlongc.php?id=1191095&chapter=18

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว