ผัว(ตุ๊ด)ร้าย กับ เมียสุด(แซ่บ)รัก 18++NC

รักวัยรุ่น

ผัว(ตุ๊ด)ร้าย กับ เมียสุด(แซ่บ)รัก 18++NC

ผัว(ตุ๊ด)ร้าย กับ เมียสุด(แซ่บ)รัก 18++NC

SOEI SNA

รักวัยรุ่น

2
ตอน
16.6K
เข้าชม
122
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
159
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ผัว(ตุ๊ด)ร้าย กับ เมียสุด(แซ่บ)รัก

 

 

💋CASE &BEEM💋

 

 

 

     'ชีวิตฉัน'ไม่เคยคิดเลยว่าสักวัน จะต้องมาเสยตัวให้กลับผู้ชายที่มีจิตใจแบบเพศที่กงกันข้าม และมันจะไม่แย่ไปกว่านั้นเลย ถ้าฉันไม่ต้องมาอยู่ร่วมชายคากับอีตุ๊ดขี้แอ๊บนี่ บัดซบ!

 


 

เราจะผ่านเลื่องนี้ไปได้จริงๆเหรอ มันจะจริงใช่มั้ย? คุณคนนั้น แต่ถึงยังไง ผมก็ชอบมือของคุณ เวลาที่เราประสานกัน ผมเหมือนหมอดไหม้ไปตามจังหวะที่ดุดันและรุนแรงของคุณ

 

 

 

 

 

Taking #1

ฝากอ่านๆหน่อยโน๊ะเพิ่งแต่งแนวนี้ครั้งแรก อยากให้อ่านนน สำหลับคนที่ชอบแนวนี้ ส่วนคนไม่ชอบกดXได้ไม่ว่ากัน รัก และ รักคุณผู้อ่านและคอมเม้น ^^

 

'เรา'  มันเป็นคำที่ฉันโครตจะเกลียดเลย หากต้องใช้มันกับอี-กระ-เทย-ตุ๊ด ที่ขื้นชื่อว่าเป็น'ผัว'ชะนีสุดสวยอย่างฉัน หากกูจะไม่อะไรเลยนะ ถ้าหากไอ้ตุ๊ดนี่มันไม่แรดออกหน้าออกตาจนชะนีอย่างฉันมั่นไส้!"อยากแรดนี่แรดใช่กูก็ได้ป่ะ! จำเป็นต้องอ่อยผู้!?"

            caracter 

 

 

 

case  เครส(เคซี่) : จะว่าแอ๊บแมนอ่ะ ก็ใช่นะ!  แต่เดี๋ยวนี้อยากขย่มชะนีเมียมากกว่า ชะนีเมียของผมอ่ะเด็ดนะจะบอก

 

 

 

Beem บีม : 'ชีวิต'ทีวาดหวังว่าอย่กจะ'แต่งงาน'มีลูกและสามีที่น่ารักอยู่ด้วยกันอย่างสงบ มันได้พังทลายลง ตั้งแต่วันที่ฉันพลาดท่าให้อีกระเทยตุ๊ดนั่น

 

 

 


                                                talking#2

     เรื่องแต่งต่อจากอีกเรื่องหนื่งชึ่งมาแต่งต่อครั้งนี้ ไรท์ได้เปลี่ยนชื่อเรื่องนิดนื่งแต่ตัวละครเหมือนเดีม เนื้อหาอาจมีคำหยาบไม่สุภาพ แต่นั่นแหละมันคือสไตล่ ละใครไม่ชอบกด-ออก    ใครชอบแนวนี้ติดตามไรท์ได้ รักผู้อ่านทุกคน คอมเม้นเป็นกำลังใจที่ดีที่สุด ฮิ้วววว

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว