รักที่ต่างกัน
1
ตอน
1.83K
เข้าชม
39
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

2016-11-17


เรื่อง

รักที่ต่างกัน

..

 

ความรักของคุณมันคืออะไร........ความหมายที่ไม่เคยมีใครบอกได้ชัดเจนเพราะมันแต่ต่าง ต่างความคิด ต่างความเข้าใจ และต่างคนต่างรักไม่เหมือนกัน

รักแต่ต้องเกลียด

รักแต่ไม่เหมือนเดิม

รักแต่ไม่ได้ครอบครวง

หรือรักแต่ต้องปล่อย.....

 


 

รักที่ต้องเกลียด......โรเซ่

ดาราดังน้องใหม่ที่สวย แรง  ร้าย และ หยิ่ง แต่ด้วยความสามารถทางด้านการแสดงที่เธอมีมันทำให้คนในวงการยอมรับได้ในเวลาที่เร็วกว่าคนอื่นนอกจากนี้เธอเองไม่ใช่คงนักแสดงกระจอกๆแน่เพราะนอกจากทักษะนี้แล้วโรเซ่ยังมีทักษะอื่นๆรอบด้านไม่ว่าจะเป็นร้องเพลง เล่นกีฬา เต้น การต่อสู้  หรือแม้แต่ความสามรถด้านบริหารธุรกิจเพราะที่บ้านเธอเองก็มีธุรกิจใหญ่หลายอย่างถ้าเป็นคนอื่นคงมองว่าเธอเป็นผู้หญิงเพียบพร้อม ทั้ง สวย รวย เก่ง แต่นั้นไม่ใช่สำหรับพ่อแม่ของโรเซ่เลยเธอไม่เคยได้ความยอมรับจากครอบครัวตั้งแต่เด็กจนโตแต่เธอก็ชินจนไม่แคร์เพราะคนเดียวที่เธอนับว่าเป็นครอบครัว

คือ.....ไวซ์พี่สาวคนเดียวของโร่เซ่

 

 

รักแต่ไม่เหมือนเดิม....ทาม

นิสัยของเขาก็ตามที่ครอบครัวนักการเมืองอย่างครอบครัวเขาเลี้ยงมาคงหนีไม่พ้น เจ้าเหล่ ฉลาดแกมโกง เจ้าชู้ ฟันแล้วทิ้งรักสนุกไม่เคยคิดผูกพัน เขาไม่คิดจริงจังกับใครอาจเป็นเพราะเขาให้หัวใจเด็กผู้หญิงคนนั้นไปแล้วผู้หญิงที่เขาจะรักเธอแค่คนเดียวและจะรักตลอดไป นักธุรกิจหนุ่มหน้าใหม่เขาก็เหมือนนักธุรกิจทั่วไปแต่ใครจะรู้เบื้องหลังของเขาคือหัวหน้าแก๊งมาเฟียรายใหญ่ของวงการเพราะเหตุผลนี้เขาจึงเป็นเศรษฐีรายได้สูงติดหนึ่งในสามของประเทศและเขาคงทำอะไรแบบนี้ไม่ได้ถ้าไม่มีคนหนุนหลังแต่นั้นคงไม่สำคัญเท่าเขากลับโดนล้อบฆ่าเหมือนศัตรูอยู่แค่ปลายจมูก ความจริงการฆ่ากันเพื่อหวังผลประโยชน์เป็นเรื่องปกติของวงการมาเฟียเขาเข้าใจแต่นี้มันแปลกกว่าปกติมันใกล้จนเขาคิดว่ามันไม่ธรรมดา....

 

 

รักแต่ไม่ได้ครอบครอง...ไวซ์

 

เธอเป็นคนที่อ่อนหวานอ่อนโยนเข้ากับคนง่ายใจเย็นนิ่งสุภาพ จะผิดจากโร่เซ่และเพราะเธอเป็นพี่เธอจึงต้องทำหน้าที่พี่ที่ดีและผู้ดูแลความลับของตระกูลมาตลอดเธอเป็นคนที่รักครอบครัวและอบอุ่น อดทน และมีความรับผิดชอบสูงมากไม่อย่างนั้นเธอไม่สามารถเลี้ยงน้องสาวอย่างโรเซ่ให้โตขนานนี้ได้แน่ๆแต่เพราะเธอเองเป็นคนที่เห็นว่าผู้ใหญ่จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้เราหรือพูดง่ายๆเธอค่อนข้างเชื่อฟังผู้ใหญ่เธอจึงขึ้นแท่นลูกรักมาตั้งแต่เด็กมีเพียงเรื่องเดียวเท่านั้นที่ทำให้เธอต้องทะเลาะกับพ่อแม่ก็เรื่องโรเซ่ ไวซ์พยามที่จะเชื่อมความสำพันระหว่างครอบครัวมาโดยตลอดแต่มันไม่เคยได้ผลโรเซ่เองเป็นเด็กหัวแข็งไม่ฟังใครถ้าเขาคิดว่าสิ่งที่ทำอยู่ถูกใครก็เปลี่ยนไม่ได้จึงทำให้มีปันหากับพ่อแม่มาโดยตลอดแต่ไวซ์เองก็เลือกเข้าข้างน้องนี้คงเป็นเพียงเรื่องเดียวที่สามารถเปลี่ยนให้เธอจากคนที่อ่อนหวานกลับเป็นคนที่เข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวทุกครั้งที่มีคนมาทำลายน้องของเธอจากปกติเธอจะเปลี่ยนเป็นเหมือนอีกคนนั้นอาจเป็นมุมหนึ่งของไวซ์มุมที่ปกป้องน้องไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเธอไม่เคยปล่อยให้โรเซ่ลำบากใจเสียใจหรือแม้แต่อยู่กับปัญหาคนเดียว

รักแต่ต้องปล่อย..........เจ

 

เจเน็ตไอดอลชื่อดังของเอเชียเขาเป็นหนุ่มลูกครึ่ง ไทย-เกาหลี และเป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของโรเซ่แต่เพราะความสนิทกันมากจึงทำให้เขาทั้งสองกลายเป็นคู่จิ้นสำคัญในวงการบันเทิงแต่ก็มีกระแสแอนตี้ออกมาบ้างแต่นั้นไม่ทำให้เจทำตัวออกห่างจาโรเซ่เลยเพราะเขาคิดกับโรเซ่เกินเพื่อนสนิทเขารักของมาตั้งแต่เด็กกะเรื่องแค่นี้ไม่ทำให้ความสำพันธ์ของเขาทั้งสองสั่นคลอนหรอกเขารู้ดีโรเซ่เป็นคนที่เข้ากับคนยากหรือเรียกง่ายๆว่าแทบไม่มีเพื่อนสนิทเลยเขาจึงเป็นเพื่อนที่โรเซ่รักและไว้ใจยิ่งเธอไว้ใจและให้ความสำคัญกับเขามากเท่าไหร่เขายิ่งไม่กล้าบอกและคิดจะเก็บคำว่า รัก ที่มากกว่าเพื่อนนั้นไว้คนเดียวดีที่สุด

 

-บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้นะคะ

-เป็นเรื่องแรกที่เเต่งจริงจังขนาดนี้นะคะขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่าาาาาาาาา

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว