ใสซ่อนร้าย ร้ายซ่อนรัก
1
ตอน
776
เข้าชม
37
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

''ที่บริษัทแห่งหนึ่งที่ดูแล้วเป็นบริษัทธรรมดาบริษัทหนึ่งแต่เบื้องหลังแล้วเป็นมาเฟียที่ควบคุมการทำการค้ายาเสพติดที่นั่นใครก้ตามที่รู้ความลับแล้วออกมาไม่ได้ต้องทนทุกทรมารเอามากๆถ้าใครที่คิดหนีก้จะถูกนำไปเป็นหนูทดลองของการคิดค้นยานรกชิ้นใหม่โดยที่เจ้าของหรือหัวหน้ามาเฟียนั้นมีอิทธิพลใหญ่ตำรวจไม่สามารถทำอะไรได้เคยมีตำรวจที่เพิ่งขึ้นมาเป็นหัวหน้าทำการสืบค้นแต่ก้ไม่เจออะไรแต่หลังจากนั้นไม่นานตำรวจพร้อมพวกก้โดนกรอกยานรกนั้นจนเสียชีวิต''

เด็กหญิงนั่งล้อมวงสนทนากันขณะที่คุณครูยังไม่เข้าสอน"ว้ายตายแล้วใครกันโหดร้ายเอามากๆเลยน่ากลัว"

เด็กหญิงคนหนึ่งพูดขึ้นด้วยสีหน้าหวาดกลัวในขณะที่เพื่อนๆก้ต่างทำสีหน้ากลัวกันไปด้วยก้มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งลุกขึ้นแล้วเดินมาหยุดที่โต๊ะของยัยบ้าที่เพื่อนต่างตั้งกันให้เนื่องจากเด็กคนนี้เคยไปผลักเพื่อนตกน้ำแต่ที่จริงแล้วแค่จะช่วยเด็กผู้ชายคนนั้นให้ไม่โดนงูกัด"นี่ยัยบ้าแกฟังพวกชั้นคุยกันหรอยะ" เด็กหญิงที่ตอนแรกก้มหน้าอ่านหนังสือเงยหน้ามามองอยู่อย่างนั้นจนคนที่ถูกมองเริ่มมีน้ำโหขึ้นเล็กน้อย"นี่ยัยบ้าชั้นพูดไม่ได้ยินรึไงห้ะชั้นถามว่าแกแอบฟังพวกเราคุยกันใช่ไหม!!" เด็กหญิงไม่มีท่าทีว่าจะกลัวแม้แต่น้อย

อะไรกันก้ในเมื่อพวกเธอคุยกันก้คุยไปสิชั้นไม่เกี่ยวอะไรด้วยสักหน่อยเฮ้อไร้สาระจริงๆอ่านหนังสือต่อดีกว่าแล้วชั้นก้ก้มอ่านหนังสือต่อในขณะที่ยัยชีสก้ยังยืนตรงนั้นแล้วพวกเพื่อนๆก้ค่อยเดินมาที่โต๊ะชั้นเยอะขึ้นจนตอนนี้ชั้นเริ่มจะหายใจไม่ออก ปัง!! มีมือหนึ่งยื่นมาทุบโต๊ะทำให้ชั้นละจากการอ่านหนังสือแล้วเงยหน้าไปมองซึ่งตอนนี้มีแต่คนกอดอกทำหน้าบึ้งอยู่อะไรกันชั้นยังไม่ได้ทำอะไรซักหน่อย"เธออยากโดนดีหรอห้ะ!!"เอ๊ะอะไรของพวกเธอกันนะชั้นยังไม่ได้ทำอะไรพวกเธอนี่"นี่พวกเธอหยุด"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว