ซ่อนรักนางบำเรอ (ฉบับรีไรท์)

ดราม่า

จบ ซ่อนรักนางบำเรอ (ฉบับรีไรท์)

ซ่อนรักนางบำเรอ (ฉบับรีไรท์)

น้ำผุด

ดราม่า

27
ตอน
175K
เข้าชม
254
ถูกใจ
104
ความคิดเห็น
726
เพิ่มลงคลัง

***ขออภัยหากการเขียนนิยายเรื่องนี้ไม่มีความสมเหตุสมผล หรือประการใดๆ ที่ทำให้นักอ่านทุกท่านขัดใจ สะดุด เพราะก่อนหน้านั้นนิยายเรื่องนี้ได้อัพจนจบแล้วแต่นำมาแก้ไขใหม่ และการแก้ไขใหม่ก็มีอุปสรรคใหญ่ๆ คือไวรัสลงคอม ทำให้ล่าช้าในการอัพรีไรท์มากๆ จนกลายเป็นว่าดองการอัพยาวเลย เรายินดีรับฟังคำแนะนำของผู้อ่านทุกท่านนะคะ ขอขอบคุณผู้อ่านที่ติดตามและไม่ติดตามที่เข้ามาอ่าน เข้ามาปลดล็อกเหรียญให้ ขอขอบคุณจากใจและหวังว่าเรื่องต่อไปจะเข้ามาอ่านกันเยอะๆ นะคะ ^^ 

 

นิยายซีรีส์ชุดซ่อนรัก ตอน นางบำเรอ 

...จะฆ่าก็ฆ่าซะสิ จะเก็บฉันไว้ให้มีลมหายใจต่อไปอีกทำไม" เสียงที่แผดดังขึ้นราวกับจะกรีดร้องออกมาด้วยความเสียใจแต่ทำไมชายหนุ่มถึงต้องทรมานหัวใจตัวเองเล่นเช่นนี้เพราะความแค้นหรือที่ทำให้เขาเปลี่ยนไปหากแต่อีกใจกลับโหยหาอย่างหยุดไม่ได้ พันธะคือลูกน้อย... 

 

แนะนำตัวละคร 

วายุ วายุรัตน์ รัตนมณีพันธ์ 

ทายาทบุญธรรมของเซอร์วาโนล เป็นบุคคลที่ถูกจับตามองเนื่องด้วยเป็นทายาทบุญธรรมของตระกูลดัง เขาจะกลับมาทวงสิ่งที่เป็นของเขาคืน ไร่ของบรรพบุรุษที่ถูกบุคคลอื่นถือครอง หญิงที่เป็นรักแรกและรักสุดท้าย... 

องุ่น กัณฑิชา อาชาไนย 

แฝดคนพี่ อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ นางบำเรอคือตำแหน่งของชายที่เป็นรักแรกมอบให้เธอ โดยการบีบบังคับทางอ้อมเพื่อให้เธอยอมศิโรราบกับตน 

น้องพาย เด็กหญิงวรัญญา อาชาไนย 

ลูกสาวตัวน้อยที่เป็นกาวใจของพ่อและแม่ 

รูปภาพเป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น ขอขอบคุณรูปภาพของพี่แพร วรพร เลิศเกียรติไพบูลย์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว