VAMPIRE ฝังเขี้ยวลงหัวใจ เจ้าชายเย็นชา (ตอนนี้อยู่ในระหว่างปรับปรุงน่ะค่ะ)

รักวัยรุ่น

VAMPIRE ฝังเขี้ยวลงหัวใจ เจ้าชายเย็นชา (ตอนนี้อยู่ในระหว่างปรับปรุงน่ะค่ะ)

VAMPIRE ฝังเขี้ยวลงหัวใจ เจ้าชายเย็นชา (ตอนนี้อยู่ในระหว่างปรับปรุงน่ะค่ะ)

BaBy 2

รักวัยรุ่น

7
ตอน
11.3K
เข้าชม
87
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
73
เพิ่มลงคลัง

บทนำ


เมื่อเด็กสาววัย11ปีอย่าง 'โอริน' ต้องมาพบกับเหตุการที่ร้ายแรงที่สุดในชีวิต เธอไม่อาจหลีกเลี่ยงเหตุการณ์นี้ได้ นั่นก็คือ...พ่อและแม่ของเธอได้เสียชีวิตลงอย่างไม่ทราบสาเหตุ ไม่มีร่องรอยการฆาตรกรรมใดๆทั้งสิ้น มีแค่เพียงรอยเขี้ยวแหลมคมที่ฝังอยู่บนบริเวณคอของพ่อและแม่ของเธอ มันจึงทำให้เธอฝังใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนกระทั่งเธออายุได้ราวๆ19ปีเห็นจะได้ ก็เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดขึ้นกับเธอมากมายเหลือเกิน

มันจึงทำให้เขา 'ไลออน' เจ้าชายแห่งรัติกาล ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเด็กสาวที่แสนจะธรรมด๊าธรรมดาอย่างเธอ เรื่องราวความรักของทั้งสองจะเป็นอย่างไรนั้น ไม่มีใครรู้ได้หรือคาดเดาได้อย่างแน่นอน เพราะเรื่องทั้งหมดอาจจะไม่เป็นอย่างที่คุณคาดหวังไว้กระมัง...

 

 

จากใจนักเขียน


Hi~ลืม BaBy2 หรือยังเอ่ยถ้ายังไม่ได้รู้จักลองเปิดเข้าไปอ่านเรื่อง 'GOT7 รวมเซ็ต' ดูสิคะเดี๋ยวก็รู้จักเองน่ะแหละ(ขายนิยายาตัวเองแปป) อ้อเรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกับ 'แวมไพร์' ไม่ใช่แค่แวมไพร์ธรรมดาๆด้วยนะ เขาเป็นเจ้าชายแห่งรัติกาลซะด้วยน่อววววว 555 เอาล่ะนิยายเรื่องนี้จะมีทั้ง เย็นชา,โหดนิดๆ,หื่นหน่อยๆ,น่ารัก,สดใส พูดได้เลยว่าครบรสอย่างแน่นอน ฝากติดตามกันด้วยก็แล้วกัน อ้อส่วนอิมเมจตัวละครนั้นลงให้วันนี้แน่นอนนะคะ ถ้าใครชอบก็ฝากกดถูกใจให้ด้วยนะคะ อ้อและที่สำคัญไรท์ไม่ชอบนักอ่านเงาเอาซะเลยอ่ะ (ไม่ชอบจริงๆนะคะ) รู้สึกยังไงหรืออยากให้แก้ไขตรงนั้นก็เม้นบอกได้นะไรท์ยินดีแก้ไขให้ทุกอย่าง ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดไรท์ก็ต้องขออภัยและขอโทษไว้นะโอกาสนี้ด้วย อ้อและได้โปรดอย่าเป็นนักอ่านเงาเลยแสดงความคิดเห็นมาให้กำลังใจหน่อยนะ บายยยย


 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว