สุดแค้นสุดรัก(พิมพิภาพร เกริค)

อีโรติก

สุดแค้นสุดรัก(พิมพิภาพร เกริค)

สุดแค้นสุดรัก(พิมพิภาพร เกริค)

nonglallaaa

อีโรติก

36
ตอน
62.4K
เข้าชม
170
ถูกใจ
34
ความคิดเห็น
308
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

 

สาวน้อยหน้าตาจ้มลิ้ม พิมพิภาพร เอื้อกูล สาวน้อยที่เกิดในบ้านเด็กกำพร้าธรรมดาทั่วไป แต่ต่างกันที่เธอเป็นเด็กกำพร้าในบ้านเพียงคนเดียว ที่มีห้องพักส่วนตัวแยกออกมา มีอาจารย์สอนหนังสือส่วนตัวที่แค่บอกว่าชอบอะไร ครูส่วนตัวก็จะถูกจัดหามาให้ในวันรุ่งขึ้น มีเสื้อผ้าไหม้มาตลอด ไม่เคยได้ใส่เสื้อผ้ามือสองเหมือนเด็กคนอื่นๆในบ้าน ทุกอย่างมีเพียงเธอเท่านั้น

แต่ทุกอย่างที่มีเพียงเธอคนเดียว ไม่ใช่สิ่งที่พิมพิภาพรต้องการ ทุกอย่างเหล่านั้น ทำให้เธอไม่มีใครคบ เธอไม่ต้องการ เธอเคยต่อต้านด้วยการไม่ยอมเรียน ไม่ยอมนอนในห้อง หรือแม้แต่เสื้อผ้าใหม่ๆเหล่านั้นเธอก็เผาทิ้งทั้งหมด เธอคิดว่าการทำแบบนั้นจะทำให้เธอมีเพื่อน

แต่เธอคิดผิด เธอยิ่งโดนรังเกียจ โดนว่าต่างๆนานามากขึ้นอีก สุดท้ายเธอจึงทุ่มเทให้กับการเรียนตัวหนังสือเหล่านั้นคือเพื่อนของเธอ

15ปีในบ้านแห่งนี้ควรมีความสุข แต่ไม่ใช่กลับพิมพิภาพรเอื้อกูล

 

เกริค แมสด๊อก หลานชายเพียงคนเดียวของเจ้าพ่อค้าน้ำมันรายใหญ่ของโลก เพราะแค้นเขาถึงได้แอบเลี้ยงลูกสาวของหญิงสาวที่ทำร้ายหัวใจของเขาไว้

17ปีที่เกริคอยู่ในบ้านเด็กกำพร้าเก่าๆ วันๆได้กินเพียงน้ำข้าวกับเศษอาหารน้อยๆที่ในบ้านเด็กกำพร้าจะหาเลี้ยงดูเด็กกว่า 30 คนได้ ถึงมันจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเด็กๆอย่างเขา แต่เกริคก็ชอบที่นี่เพราะเขามีเพื่อนรักมีแฟนสาวที่น่ารัก

จนวันที่เจ้าพ่อค้าน้ำมันรายใหญ่ของโลกจอดรถยนต์สุดหรูคันโตที่หน้าบ้านเด็กกำพร้าเก่าๆแห่งนี้ และบอกว่าเกริคเป็นหลานชายที่เขาตามหา เพราะโดนลักพาตัวจากคนร้ายทางธุรกิจ ทางหนึ่งเขาก็ยินดีที่เขารู้ว่าเขาก็ไม่ใช่เด็กที่ไม่มีใครต้องการ แต่อีกทางหนึ่งเขาก็ไม่ยินยอมที่จะต้องจากผู้หญิงที่เขารัก เขามีแฟนสาว เกริคจะพาแฟนสาวไปด้วยไปมีชีวิตที่ดีกว่า แต่เธอคนนั้นกลับหนีไปกลับผู้ชายคนหนึ่ง คนที่พูดย้ำเสมอว่าเป็นเพื่อนรัก เขาจากไปด้วยความแค้นแค้นที่โดนเพื่อนรักหักหลัง แค้นที่แฟนสาวหลอกเขา

5ปีต่อมา เขากลับมาที่บ้านเด็กกำพร้าแห่งนี้อีกครั้ง จากเด็กหนุ่มผอมแห้ง หน้าตาเกรอะกรังมีสิวขึ้นเต็มหน้า เปลี่ยนเป็นชายหนุ่มสุดหล่อ ดวงตาสีน้ำตาอ่อน ผิวเกรียมแดดจากการทำงาน แต่ยิ่งเพิ่มความดิบหล่อในตัวเขา เกริคกลับมาเพื่อดูหญิงชายคู่นั้น คนที่ทำร้ายเขา

แต่ตอนนี้สิ่งที่อยู่ตรงหน้าเขากับมีเพียงเด็กน้อยแก้มแดงที่หลับอยู่ในเปลเด็กเล็กๆ เธอคลอดลูกสาวแล้วทิ้งไว้ที่บ้านเด็กกำพร้า เกริคสืบจนรู้ว่าเธอเลิกกับอดีตเพื่อนรักของเขา เพราะทนความจนความเจ้าชู้ของมันไม่ได้ แล้วตอนนี้เธอกำลังจะแต่งงานกับดาราดังอีกคน เพราะทางบ้านผู้ชายรวยและเป็นดาราดังขวัญใจสาวๆ  เธอจึงทิ้งลูกไว้เพราะทางบ้านผู้ชายเป็นพวกรักหน้าตาไม่มีทางยอมรับสะไภ้มือสองลูกติดแน่นอน

เธอจะแอบมาหาลูกตลอด และพยายามส่งเงินให้ผู้ดูแลบ้านดูแลลูกสาวเธอให้อยู่ดีกินดี แม่อย่างไรก็ตัดลูกไม่ขาด แต่เธอก็ทนสภาพความจนไม่ไหว วันใดที่เธอพร้อมเธอจะพาลูกไปอยู่กับเธอ เรื่องนี้เกริคก็สืบรู้

“คุณเกริค ข้อมูลของเดือนนี้ครับ”
ทุกเดือนข้อมูลของเด็กสาวที่เขารับเลี้ยงดูไว้จะถูกส่งมาให้เขาดู นับวันเด็กคนนั้นยิ่งหน้าตาเหมือนแม่ ใบหน้าเล็กๆ ผิวขาว ดวงตาหวานๆขนตายาวงอน เกริคเลี้ยงดูเด็กสาวอย่างกับเจ้าหญิงทุ่มเทสิ่งต่างๆที่คิดว่าดีที่สุดให้กับเด็กสาวโดยให้ทางบ้านเด็กกำพร้าปิดเป็นความลับแลกเปลี่ยนกับการสนับสนุนดูแลบ้านแห่งนี้ด้วยเงินก้อนโต

การเอาคืนของเขากำลังจะเริ่มต้น เขาจะทำร้ายเธอรู้ว่าการโดนทำร้ายหัวใจมันเป็นอย่างไร

 

...............................................................................................................................................................................

แกริค แมสด๊อค (พระเอกของเรา) หลานชายเพียงคนเดียวของตระกูลแมสด๊อค เจ้าพ่อค้าน้ำมันรายใหญ่ของโลก แค้นที่โดนทำร้ายหัวใจในครั้งนั้น เขารอเวลาเพื่อจะเอาคืน

 

พิมพิภาพร เอื้อกูล เด็กสาวที่ได้รับอภิสิทธิเพียงคนเดียวในบ้านเด็กกำพร้า อภิสิทธิที่เธอไม่ต้องการ เพราะทำให้เเธเป็นผู้ที่โดนรังเกียจ และเธอยังต้องมารับ ความแค้นที่ไม่ได้เกิดจากเธอ แต่เธอต้องเป็นผู้รับทั้งหมด เพราะว่าเธอคือลูกสาวของผู้หญิงคนนั้น

......................................................................................................................

มาแว้ววววววววว

เรื่องนี้จะเข้มข้น จะร้องซี๊ดซ๊าดแค่ไหนต้องรอติดตามกันนะค่ะ

NONGLALLAAA

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว