พิสวาสยอดยาหยี ( เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 20+ )

อีโรติก

พิสวาสยอดยาหยี ( เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 20+ )

พิสวาสยอดยาหยี ( เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 20+ )

เพลาพลาย

อีโรติก

23
ตอน
118K
เข้าชม
363
ถูกใจ
319
ความคิดเห็น
963
เพิ่มลงคลัง

* ขั้นต่ำนิยายในแต่ละหน้า 2-4 หน้ากระดาษ A4 มากสุด 5-10 หน้า รบกวนลีดเดอร์ทำความเข้าใจด้วยนะคะ

*

บอสตัน

ชายหนุ่มวัยลูกครึ่งฝรั่งเศส-มาเก๊า ทำธุรกิจส่วนตัวส่งออกไวน์ชั้นเริศดีกรีแชมป์ระดับประเทศ ชายหนุ่มผู้รวยติดอันดับต้นๆของเมลเบิร์น ใบหน้าหล่อสากตามสไตล์ลูกครึ่ง ริมฝีปากหยักศก ดวงตาคมคายดุจเหยี่ยว จมูกโด่งสันได้รูป อาจจะเป็นเพราะเขาคือลูกชายคนเดียวจึงทำให้ชายหนุ่มมีนิสัยอยากได้อะไรก็ต้องได้มาแต่ไหนแต่ไร ถึงแม้ว่าภายนอกจะดูสุขุมเยือกเย็นไม่ต่างจากเช็ก ทว่าเขากลับมีวุฒิภาวะผู้นำมากกว่าใครภายในกลุ่มเพื่อน ทุกคำพูดที่กลั่นออกมาจากปากของชายหนุ่มนั้นคือคำที่ได้ไตร่ตรองเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงหมดปัญหาพูดไม่คิด ถึงแม้จะดูเย็นชาแต่เขากลับอารมณ์ดีแทบจะตลอดเวลา หากใครทำให้เขาโมโหแล้วละก็เตรียมขุดดินฝังศพตัวเองได้เลย เวลาโกรธชายหนุ่มมักจะชอบยกยิ้มที่บริเวณมุมปาก  อายุ 38 ปี ส่วนสูง 192 ซม น้ำหนัก 87 กก

ไอวี่

แอร์โฮสเตรดสาวจากสายการบินอาหรับเอมิเรต สาวน้อยน่ารัก ผิวขาว ผมยาวสีน้ำตาลอ่อนประบ่า คนภายนอกอาจจะมองว่าเธอดูอ่อนแอดูแลตัวเองไม่ได้ ใครเลยจะหารู้ว่าเธอน่ะเป็นนักบู๊เก่า นิสัยยอมคนบ้างไม่ยอมคนบ้างขึ้นอยู่กับสถานการณ์เพราะเธอมักจะชอบเจอผู้ชายหลอกแต๊ะอั๊งอยู่บ่อยครั้ง เห็นเธอบอบบางแลดูน่าทะนุถนอมแบบนี้แต่เธอก็คอแข็งระดับ 8.9 เชียวล่ะ เธอจึงได้ฉายา เจ้าแม่ปาร์ตี้ ดังนั้นใครที่คิดจะมอมเธอฝันไปซะเถอะ ชาตินี้เธอไม่คิดจะหาใครมาเป็นคู่ครองเพราะเธอชอบชีวิตอิสระ ถึงแม้ว่าจะมีหนุ่มหล่อหลากหลายประเทศหลั่งใหลกันมาขายขนมจีบให้เธอก็ตามแต่ อายุ 23 ปี ส่วนสูง 160 ซม น้ำหนัก 45 กก

คริสตัน

สาวสวยสุดร้อนเเรงด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูสวยสดงดงาม ทว่าภายในกลับแตกต่างจากภายนอกราวฟ้ากับเหว นิสัยอารมณ์ร้อน ซื้อคนด้วยเงิน ชื่นชอบเซ็กส์แบบรุนแรง! คู่อริของไอวี่ แม้เธอจะทำงานร่วมกันเธอก็หาได้สนใจไม่ อายุ 25 ปี ส่วนสูง 165 ซม น้ำหนัก 48 กก

จะเริ่มอัพให้อ่านวันศุกร์นะคะ สลับกับปราการรักคุณชายทมิฬคนละวันค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว