Love danger รักสุดร้ายของนายมาเฟีย
3
ตอน
8.53K
เข้าชม
78
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละครจ้าาาาา

ขออนุญาติเจ้าของรูปเน้ออออ บุคคลในภาพไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับนิยายนะจ๊ะ

 

มาดูพระเอกของเราก่อนเลย

'อึนวีวอน ชื่อเล่นวี'

เป็นคนเกาหลีสัญชาติเกาหลี วีมีอิทธิพลที่เกาหลีและฝรั่งเศสเพราะวีเป็นลูกเจ้าพ่อมาเฟีย และทางตระกูลของวีเป็นเจ้าของบริษัทจิวเวอรรี่เครื่องเพชร นิสัยของวีคือโหด เหี้ย หื่น แต่จะน่ารักก้อต่อเมื่ออยู่กับที่รัก

 

 

ตามมาด้วยนางเอก

'สิก้า'

นางเอกสุดเริ่ด เชิ่ด หยิ่ง คุณหนูสุดๆแต่เวลาเหวี่ยงวีนขึ้นมาน่ากลัวมากมาย เป็นลูกของเจ้าพ่อมาเฟียมีธุรกิจทางด้านการค้าและเป็นเจ้าของโรงงานทางด้านอุตสาหกรรมมากมาย รวยบรรลัยเลย ถูกคลุมถุงชนกับวี เพื่อที่จะปรองดองครอบครัว

 

 

ตัวร้ายที่ไม่ค่อยร้าย ถึงร้ายก้อร้ายแบบมุ้งมิ้ง มีชื่อว่า

'นัมแทฮยอน'

หล่อพอๆกับวีเลยจ้า เป็นลูกพี่ลูกน้องกับวี และเป็นคู่แข่งวี ไม่ว่าจะเป็นแข่งเรื่องการเป่ากบ ถึงการ จีบหญิง เขาก้อแข่งกันมาตั้งแต่เล็กจนโต

 

 

 

ตัวร้ายฝ่ายหญิงอดีตแฟนเก่าวี

'ซอฮยอน'

สวยเย็นชา เหมือนเจ้าหญิงน้ำแข็ง เธอคือคนไร้ความรู้สึกดีๆ นี่เอง เป็นลูกเจ้าพ่อมาเฟียมีกิจการเป็นของตัวเองคือแบรนด์เครื่องสำอางสุดหรู ลิปสตอกแท่งเดียวราคาเกือบแสนกว่า มิน่าถึงได้รวยบรรลัย นิสัยร้ายลึก ร้ายจนหาอะไรมาเปรียบมิได้

 

 

ตัวร้ายฝ่ายหญิงคนที่สองคู่เซ็กส์ของวี

'จียอน'

แต่จียอนชอบมโนไปเองว่าเป็นแฟนวี ร้ายโง่ๆ ร้ายปัญญาออ่น ร้ายแบบซื่อ โดนซอฮยอนหลอกใช้เป็นประจำ แต่บ้านค่อนข้างรวยเพราะเป็นเจ้าของค่ายเพลงที่มีไอดอลเกิลกรุ้ปและบอยแบนด์ชื่อดัง

 

 

ตัวดีคนสุดท้าย

'ฮยอนอา'

เธอเป็นแฟนเก่าวี ที่หน้าตาค่อนข้างร้าย แต่จิตใจดี คอยช่วยเหลือนางเอกจากซอฮยอนและจียอนเสมอ เธอสมควรได้เป็นนางรอง เธอเป็นดาราดัง ซุปเปอร์สตาร์ชัดๆ สวยเซ็กซี่หุ่นดี แซ่บเว่อร์

 

ฝากนิยายของไรท์ด้วยนะคะ ติชมกันได้ พึ่งเริ่มเขียนน๊าาาาาาา 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว