จบ Ah!! Uncle ร้อนรักคุณอา (NC++) จบแล้ว
50
ตอน
619K
เข้าชม
905
ถูกใจ
426
ความคิดเห็น
1.27K
เพิ่มลงคลัง

Ah!! Uncle ร้อนรักคุณอา 

เมื่อพี่เขยเสียชีวิตพร้อมกับการล้มละลาย ทิ้งบุตรสาวอายุ20 ปี ไว้ลำพัง ร้อนถึงคุณอาอย่างเขา ที่จำต้องรับหญิงสาวมาอุปการะ 

“ผมไม่ใช่อาคุณสักหน่อย” เขากระซิบบอกชิดปากอิ่ม ก่อนจะกดนิ้วกลางแทรกเข้าในกายสาวอีกครั้ง สะโพกสวยกระตุกด้วยความเจ็บปวด จะหุบขาหนีก็ไม่ได้ในเมื่อร่างสูงยืนแทรกอยู่ระหว่างเรียวขาแบบนี้ มือที่เท้าไว้ข้างตัวยกขึ้นกอดเอวสอบแน่นเมื่อเขาเริ่มขยับนิ้วเขาออกช้าๆ หญิงสาวซบหน้าลงบนไหล่แกร่งของคนใจร้าย 

“อ๊าาา..อ่าา..อ่ะ..อ่าา” หญิงสาวครางกระเส่าเมื่อเขาชักนิ้วสอดเข้าสอดออกเร็วขึ้น พร้อมกับหัวแม่มือที่ปัดป่ายบดขยี้เกสรกลางกายเสียวซ่านจนต้องแอ่นสะโพกขึ้นรับ ยิ่งเขาสอดเข้ามาเร็วเท่าไหร่เธอกลับยิ่งต้องการมากขึ้นเท่านั้น เธอต้องการอะไรที่มากกว่านี้ 

แดร็คดอนกลืนน้ำลายลงคอแทบทนไม่ไหวกับความคับแน่นที่ดูดกลืนนิ้วเขา มองใบหน้าที่แดงก่ำของหญิงสาวด้วยสายตาวาววับ แขนแกร่งรัดเอวบางเเน่นก่อนที่เข้าจะก้มลงตวัดลิ้นเลียยอดอก พร้อมๆกับสอดนิ้วอีกนิ้วเข้าไปในทางรักฉ่ำเเฉะด้วยความต้องการที่เขาปลุกเร้า 

“อ่าา..เสียวว..อ๊าาา..ไม่เอา..อื้ออ” เสียงหวานครางลั่นเมื่อโดนจู่โจมทั้งบนและล่างพร้อมกับแบบนี้ แดร็คดอนอมยิ้มด้วยความพอใจเมื่อภายในกายสาวเริ่มกระตุกตอดนิ้วเขา ชายหนุ่มชักนิ้วออกจากทางรักทันทีหญิงสาวสะดุ้งผวาตามนิ้วที่เขาชักออก 

แนะนำตัวละคร

 

แดร็คดอน แฟโร คุณอาหนุ่มใหญ่วัย 38 ปีที่จำใจรับบุตรสาวของพี่สาวบุตรธรรมมาอุปการะ แต่ใครจะรู้ว่าเป็นเพราะโชคชะตา...พรหมลิขิต...หรือเวรกรรม เด็กหญิงเอลลิน เด็กขี้โรคผอมบาง ที่เขาเคยเจอเมื่อ 10 ปีที่ก่อนจะโตเป็นสาวสวยสะพรั่ง แค่เพียงแรกเห็นอะไรๆก็ตื่นเต็มตัว สวยเย้ายวน น่ารักน่าปราถนา แต่เป็นดั่งผลไม้ต้องห้ามสำหรับเขา

 

อลลิน ลูเออร์ อดีตเด็กขี้โรค ที่โตขึ้นเป็นสาวสวยสะพรั่ง ในวัย 19 ปีจำใจละทิ้งเมืองลอนดอนอันศิวิไล เดินทางไปใช้ชีวิตกับ น้องชายบุญธรรมของมารดาในเมืองชนบทเล็กของอังกฤษ หลังจากผู้เป็นบิดาเสียชีวิต พร้อมกับการล้มละลาย ครั้งแรกที่เห็นเขา ผู้ชายที่เธอเรียกว่าคุณอา ใจสาวกลับเต้นตึกตัก พร้อมความรู้สึกบางอย่างที่วิ่งพล่านไปทั่วร่าง ยิ่งเขาเฉยชาไม่สนใจ..เธอยิ่งอยากเรียกร้อง ยิ่งเขาหนีห่าง..เธอยิ่งอยากเข้าใกล้

ฝากติดตามกันด้วยนะคะ  ไม่มีคำหยาบคายค่ะ เป็นเรื่องเป็นราว NC หวานๆ ฟินๆ ชอบหรือไม่ชอบติชมได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว