ฮันน่า  อนาเวลอส เด็กสาวยากจนจากชานเมืองที่ได้เข้ามาทำงานเป็นแม่บ้านในคฤหาสน์ทรานซี่  และมีหน้าที่ดูแลนายท่านของคฤหาสน์ที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับเธอ(อายุเท่ากัน) เธอนั้นต้องทนทุกข์ทรมาณในคฤหาสน์แห่งนี้เนื่องจากไม่สามารถขัดขืนผู้เป็นนายได้จึงทำให้เธอโดนทำร้ายอยู่บ่อยครั้ง แต่เธอก็ไม่แม้จะปริปากกรีดร้องแม้แต่อย่าใด  ใครกันเล่าจะกล้าทำให้นายท่านของคฤหาสน์ทรานซี่ไม่พอใจ  ไม่โดนตัดปากเสียให้ขาดก็ถือว่าบุญเท่าไหร่แล้ว...หึหึ

 

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

อโรอิส  ทรานซี่ ที่รู้จักกันในนามของ อลัว  แทรนซี่  เด็กหนุ่มวัย18ปี  ที่มีอดีตไม่สู้ดีนักจึงทำให้มีนิสัยชอบกลั้นแกล้งและทำร้ายคนอื่นอยู่บ่อยครั้ง  ภายนอกอาจจะดูเป็นคนสดใสร่าเริง  แต่ภายในโหดร้ายราวกับมีปีศาจซุกซ้อนอยู่ภายในกาย

 

 

ฮันน่า  อเวลอส วัย18ปี สาวใช้ประจำคฤหาสน์ทรานซี่  ด้วยลักษณะที่เรียบร้อยมักจะสร้างความไม่พอให้แก่อลัวจนถูกทำโทษอยู่เรื่อย  แต่ถึงกระนั้นเธอก็จะยอมและไม่ขัดขืนอลัวใดๆทั้งสิ้น

 

 

คล็อด  โฟสตัส ที่รู้จักกันในนามของ คลาวด์  แฟรงตัส  วัย29ปี เป็นพ่อบ้านประจำตัวอีกคนของอลัวและดูแลอลัวมาตั้งแต่10ขวบหลังจากบิดาและมารดาของอลัวจากไป  จึงมีความสนิทสนมเหมือนพี่ชายของอลัว  และยังเป็นคนที่อลัวเชื่อใจที่สุด

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว