จบ รักปักใจยัยเกรด10
28
ตอน
52.6K
เข้าชม
137
ถูกใจ
49
ความคิดเห็น
226
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
สาวน้อยจากเมืองไทยมีโอกาสไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่แคนาดา ที่นั่นเกิดเรื่องราวขึ้นมากมาย เมื่อโครงการแลกเปลี่ยนจบลง เธอไม่ได้กลับเมืองไทยมือเปล่า เธอสูญเสียบางอย่างและได้บางอย่างเช่นกัน แล้วมันคือ?

คำเตือนน! 

นิยายเรื่องนี้จะมีการใช้ภาษาที่ไม่ถูกต้องตามหลักภาษาไทยหน่อยนะคะ หมายถึงว่าได้ส่งพิสูจน์อักษรแล้ว แต่เพื่อความสนุกสนานในการอ่าน ขอให้มองข้ามความถูกต้องของหลักภาษาไทยไปสักนิด  

คำโปรย 

       ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ฉันชื่อหลุย์ อายุ 16 ปี เรียนอยู่เกรด 10 และมีพี่ชายที่เรียนเก่งมากๆ ทำให้ฉันอยากลองทำตามเขาบ้าง 

จะมีสักกี่คนที่จะได้ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนอย่างฉัน ที่ จู่ ๆ ก็สอบติดได้ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนถึงแคนนาดา การไปถึงวันแรกก็ทำให้เธอได้เจอโฮสที่ทำให้ฉัน อึ้ง ทึ่ง สุดๆ  

         ครอบครัวนี้มีด้วยกัน 5 คนเป็นครอบครัวที่ร่ำรวยมากๆ มีลูกสาวที่อายุเท่าๆ กับฉัน นางเป็นทุกอย่างตามแบบที่คนไฮโซจะเป็น และอีกคนที่ทำให้ชีวิตของฉันเปลี่ยนตลอดกาล......เจสเปอร์  

         ผมชื่อเจสเปอร์ อายุ 17 ปี เป็นลูกชายของบ้านที่หลุย์จะมาพักด้วยช่วงที่เธอมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน 

         ผมยอมรับว่าแม้จะอายุยังน้อย แต่เรื่องเซ็กซ์สำหรับผมมันก็เป็นเรื่องธรรมดาป่ะ อาจจะเพราะประเทศของผม เรื่องแบบนี้มันเสรีมาก และไม่แปลกที่มีผู้หญิงวิ่งเข้าหา ก็ผมทั้งหล่อ รวย และเป็นนักกีฬาของโรงเรียน เรียกว่าสวรรค์สรรค์สร้างมาเลยทีเดียว ผมไม่เคยรักใคร และไม่คิดจะรัก ผมสนุกกับการใช้ชีวิตแบบนี้ไปเรื่อย ๆ 

         แต่พอหลุย์เข้ามาในชีวิตผม เชื่อไหม ผมแม่ง!! โคตรจริงจัง ไม่เคยหึงก็หึง ไม่เคยหวงก็หวง จนผมเกือบเสียเพื่อนรักไปกับความรักครั้งนี้ 

         แต่ใครจะสนล่ะ เพราะผม....รักปักใจยัยเกรด 10 คนนี้ไปแล้ว 

 

สวัสดีค่ะ นิยายเรื่องนี้มีการรีไรท์ขนานใหญ่ เริ่มตั้งแต่ปก ชื่อเรื่อง นามปากกา รวมถึงสำนวนปรับให้ดีขึ้น โดยที่ไม่ได้เปลี่ยนเส้นเรื่องค่ะ 

ขอให้สนุกกับการอ่านนิยายนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว