My Love .................!!!!
2
ตอน
1.24K
เข้าชม
30
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้ทั้งเรื่องเป็นชื่อที่ผู้แต่งคิดขึ้นเองอาจจะไม่มีอยู่จริงก็เป็นได้  5555++++ หรือมีก็ขออภัยไว้นะที่นี้อิอิอิอิ

สวัดดีค่ะ

     ฉัน แจยอนซอก  /แจยอน ก็ได้แล้วแต่ใครจะเรียก ฉันมีอีกชื่อจะบอกด้วยนะฉันชื่อคิมแจยอนเนี้ยเป็นชื่อที่เรียกเวลาที่ฉันเป็นผู้หญิง แต่ในที่แห่งนี้ฉันชื่อ แจยอน

ไอ้เด็กหนุ่มผู้ชอบใส่แว่นเป็นชีวิตจิตใจฮะ  ทำมัยฉันถึงต้องปล่อมตัวมานะหรอก็ที่เนี้ยเตยเป็นโรงเรียนชายงัยล่ะ พูดแล้วเรื่องมันเศร้าก็เมื่อประมาณสองสัปดาห์ที่แล้วเกิดเหตุฆ่าตกรโรคจิตรนะซิจับผู้ชายแต่งหญิงทำร้ายแร่งกายฆ่าข่มขืน แค่นั้นยังไม่พอยังพบเจอะคดีฆ่าตกรรมในลักษณะที่คลายกันด้วยแต่แต่งหญิงเป็นชายเนี้ยสิโอ่ยฉันอยากจะบ้าตาย แต่เรื่องนั้นก็อีกเรื่องกกรมของฉันทำงานไว้ใช่มัยละเลยส่งฉันเข้าไปเป็นสายลับในวันทัดไปซึ่งก็ต้องปล่อมตัวเป็นผู้ชายเพื่อที่จะได้เข้าไปเรียนที่วิยาลัยนั้น  แต่อาทิตย์ต่อมาทางวิทยาลัยเลยเปิดให้ผู้หญิงเข้าเรียนได้ แต่ฉันยืนใบสมัครเรียนที่เป็นผู้ชายไปแล้วอ่ะดิ  ฮือฮือฮือ ร้องไห้แปบ

    

 

สวัสดีผม

        ผม เจวาย ผมเป็นสายลับที่CEI ส่งมาเพื่อช่วยในคดีฆ่าตกรรมที่เกิดขึ้น ในประเทศเกาหลีข้อมูลนี้ปิดเป็นความรับจนกว่าผมจะหาเจ้าหน้าที่หญิงคิมแจยอนพบเพื่อที่จะได้แก้ไขปริศนานี้ด้วยกันครับ

ทำมัยถึงเป็นผมที่ต้องมาสืบคดีนี้แน่นอนเพราะผมเป็นคนเกาหลีงัยครับ555++ (แหม่ไอัเราก็นึกว่าเก่งที่ไหนได้เพราะเป็นคนเกาหลี)  แต่ผมก็หนักใจนะครับก็คนมันหล่อ  555+++

 

 

 

 

อย่าลืมเข้ามาอ่านนะฮะ

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว