Help Me! ช่วยด้วยผมตกอยู่ในอันตราย

Y

Help Me! ช่วยด้วยผมตกอยู่ในอันตราย

Help Me! ช่วยด้วยผมตกอยู่ในอันตราย

ZerMay

Y

71
ตอน
1.65M
เข้าชม
1.57K
ถูกใจ
8.02K
ความคิดเห็น
3.12K
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สวัสดีครับ ผมชื่อ น้ำเงิน ทุกคนอาจจะเห็นผมมาบ้างแล้ว แต่นั่นก็แค่มุมนึงเท่านั้น ผมเป็นคน บ้าบอ เฮฮา สนุกสนาน กวนตีนไปวันๆ แต่ผมก็ตั้งใจเรียนนะครับ ตอนนี้ผมศึกษาอยู่ ชั้น ปีที่ 3 แล้วครับ ผมมีน้องสาว 1 คน เธอคือยัยน้ำตาล ยัยสาวจอมแก่น เพราะยัยน้องสาวตัวดีคนนี้แหละครับ ที่ทำให้ผมต้องมาเจอกับ ตาลุงกวนตีน แถมยังให้ผมเข้าไปอยู่ด้วย ในฐานะ คนรับใช้ อีกต่างหาก หมอนี่ กวนสุดๆเลยหล่ะครับ ไอหน้านิ่งๆ มาดเข้มๆ ขรึมๆนี่แหละ ที่ผมหล่ะเกลียดที่สุด คนบ้าอะไร ขี้เก๊กชะมัด หล่อก็ไม่เห็นจะหล่อเลย(มั้ง)

ผมชื่อ ลูฟ ก็อย่างที่รู้ๆกัน ผมทำธุรกิจหลายอย่าง หลายๆคนเรียกผมว่ามาเฟีย แต่ผมเกลียดคำนี้จริงๆ ผมมันก็แค่ พ่อค้า และนักธุรกิจเท่านั้นเอง แต่ขายอะไรบ้างนั้น ผมคงลงรายละเอียดมากกว่านี้ไม่ได้ ชีวิตผม ก็เรื่อยๆ ไม่หวือหวา ค่อนข้างจะหน้าเบื่อซะมากกว่า จนผมมาเจอกับไอเด็กเวรคนนึง มันเข้ามาเปลี่ยนชีวิตที่แสนจะธรรมดา ให้กลายเป็นวันที่แสนจะยุ่งเหยิง หาเรื่องให้ผมปวดหัว ปวดประสาทได้ไม่เว้นแต่ละวัน แต่ผมก็ไม่เข้าใจ ว่าทำไมถึงยังอยากให้มันมาอยู่ใกล้ๆตัว ทั้งๆที่ผมค่อนข้างจะขี้รำคาญ โดยเฉพาะ เด็กกวนส้นตีนแบบหมอนี่

เมื่อหนุ่มเจ้าสำราญ ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ใต้ชายคาเดียวกันกับหนุ่มใหญ่ที่สุดแสนจะเท่ห์ ที่มีแต่คนต้องการที่จะอยู่ใกล้ หัวใจสองดวงที่ไม่เคยมีความรักที่แท้จริงมาเจอกัน อะไรจะเกิดขึ้นติดตามต่อได้ในนิยายเลยจ้า ^_^

สวัสดีครับ ผมชื่อ ไอ ผมเป็นเพื่อนสนิทกับไอน้ำเงิน ชีวิตนี้ผมโดนผู้หญิงปฏิเสธมาตลอด ผมเคยคิดว่าชาตินี้ผมจะขอควงสาวๆซักคนให้ได้ แต่แล้วความคิดนั้นก็ต้องหายไป เมื่อผมได้เจอกับไอเด็กบ้าคนนึง ผมไม่รู้ว่าผมเริ่มชอบมันตอนไหน แต่พอมารู้ตัวอีกที ผมก็ชอบมันไปแล้ว ผมชอบแอบมองมันบ่อยๆโดยไม่ให้มันรู้ตัว ชอบทำท่าทีว่ารำคาญมัน เวลามันเข้าใกล้ ทั้งๆที่จริงแล้ว หัวใจผมเต้นโครมครามทุกครั้งที่มันเข้ามาใกล้ แต่มันดันมีแฟนแล้ว แถมยังเป็นน้องสาวเพื่อนสนิทผมอีกต่างหาก แล้วจะให้ผมทำยังไง? ให้ผมไปแย่งแฟนน้องสาวเพื่อนมาอย่างนั้นหรอ ผมทำไม่ได้หรอก ก็เลยพยายามจะตัดใจ แต่ไอเด็กบ้านี่ดันทำตัวสนิทสนมกับผม แล้วแบบนี้ผมจะตัดใจจากมันยังไงหล่ะครับ?

    สวัสดีครับ ผมชื่อ กันต์ ครับ ผมเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดมากหรอกครับ ยกเว้นเวลาอยู่กับน้ำตาล และ ชิ สองคนนี้ชอบเถียงกันจนผมต้องห้ามทัพทุกที แต่สองคนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผมเลยนะครับ ผมมีคนที่ชอบแล้วครับ ผมชอบพี่ไอ พี่เค้าน่ารักดีครับ ชอบทำท่ารำคาญเวลาผมเข้าใกล้ทั้งๆที่เวลาผมแซวพี่แกจะหน้าแดงตลอด ไม่รู้ว่าผมเข้าข้างตัวเองรึเปล่า แต่ผมรู้สึกว่า พี่เค้าก็อาจจะมีใจให้ผม แต่ไม่แสดงออก จนผมรู้ว่าพี่เค้าเข้าใจผิด คิดว่าน้ำตาลกับผมเป็นแฟนกัน ผมก็เลยตามเลยสิครับ รู้สึกดีจริงๆครับ เวลาที่พี่เค้าหึง เค้าจะชอบทำประชดครับ ผมหล่ะชอบจริงๆ มีคนมาหึงมาหวงเนี่ย แล้วยิ่งคนที่หึงหวงเรา เป็นคนที่เราชอบด้วยแล้ว มันยิ่งรู้สึกดีจริงๆครับ

 

 

 

 

 

 

แถมให้อีกคู่ เป็นความรักของคนสองคนที่บังเอิญมารู้จักกันเพราะน้ำเงิน (ตอนไปเที่ยวด้วยกันที่นครนายก) ความรัก ของหนุ่มขี้แกล้ง กับ หนุ่มขี้โวยวาย จะเป็นยังไง รอติดตามน๊ะจ๊ะ

 

 

 

 

 

ป.ล. ขอบคุณรูปภาพจากเว็ปต่างๆด้วยนะคะ เครดิตตามรูป หรือรูปไหนไม่มีเครดิตก็ ขอบคุณ Google ด้วยค่ะ ^_^

 

 

ZerMay ❤.

 

 

 

ติดตามข่าวสาร การอัปเดตนิยายได้ที่ >> จิ้มๆๆๆ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว