รักร้ายนายมาเฟีย
16
ตอน
31.4K
เข้าชม
162
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
289
เพิ่มลงคลัง

รักร้ายนายมาเฟีย

ตัวละครจร้าาาา

1.ซิ่วหมิน=มาเฟียหนุ่มอายุน้อย ฉลาด เลือดเย็น ฆ่าได้ทุกคนแม้แต่คนรักของตัวเอง ปากร้าย เจ้าชู้ เย็นชาแต่ภายในเขาคนนี้เป็นคนที่ละเอียดอ่อนต่อความรักมากแต่อ่อนโยนอีกด้วย มีปมตั้งแต่เด็ก หวงน้องสาวและรักน้องสาวมากที่สุด "ถ้าใครทำให้น้องสาวกูเจ็บมันผู้นั้นไม่ตายดีแน่"

 

2.นารา= เด็กสาวหน้าหวานที่ดูภายนอกแล้วคิดว่าเธออ่อนแอแต่แท้จริงแล้ว ปากจัด พูดตรง ซุ่มซ่าม สู้คน แถมเป็นลูกสาวนายพลอีกนะค่ะ ดีกรีจบดอกเตอร์ แต่เย็นชาต่อความรักมาก

 

 

3.อาร์กิ=เพื่อนรักของนารา นิสัยเหมือนกันมากแต่ห้าวเหมือนผู้ชายจนใครลายๆคนคิดว่าเธอเป็นทอม ลูกสาวเจ้าของหอการค้าชื่อดังของญี่ปุ่น

 

4.ต้นสน=พี่ชายของนารา(พี่ชายต่างพ่อ)นิสัยคล้ายกับนารา ทั้งไม่ยอมคน ปากจัดแถปากไม่ตรงกับใจอีก คู่ปรับอาร์กิ

 

5.พีช=เพื่อนรักของอาร์กิแอบชอบอาร์กิลูกครึ่งไทย-เกาหลีนิสัยต่างจากต้นสน สุภาพเรียบร้อย ไม่ชอบมีเรื่องกับใครแต่ถ้าได้เกลียดคนคนนั้นจมดิน

 

6.หลินหลิว=น้องสาวของซิ่วหมินนิสัยต่างจากพี่ชายโดยสิ้นเชิง ทั้งเรียบร้อย อ่อนหวาน ไม่สู้คน มองโลกในแง่ดี แอบชอบพีช

 

 

7.คริส=คู่อริของซิ่วหมิน เมื่อก่อนเป็นเพื่อนรักของซิ่วหมิน แต่กลับมาทรยศซิ่วหมินเพราะมินอา คนรักของซิ่วหมิน

 

8.มินอา=แฟนเก่าของซิ่วหมินที่โดนคริสฆ่าตาย และเป็นคนที่ซิ่วหมินรักมากและเป็นสาเหตุที่ซิ่วหมินไม่เคยเปิดใจให้หญิงคนไหนจนมาพบนารา

 

 

 

ขอฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะค่ะเป็นเรื่องแรกที่ไรท์แต่ง เลยอาจจะมีผิดพลาดบ้าง แต่ไรท์รับรองนะค่ะว่าเรื่องนี่จะใช้ความสามารถของไรท์ให้มากที่สุด ถ้าหากใครอ่านแล้วรู้สึกว่ายังไม่โดนก็แนะนำไรท์ได้นะค่ะ

 


แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว