บำเรอรักเทพบุตรเจ้าหนี้ 18+

ดราม่า

บำเรอรักเทพบุตรเจ้าหนี้ 18+

บำเรอรักเทพบุตรเจ้าหนี้ 18+

Taroros

ดราม่า

21
ตอน
25K
เข้าชม
100
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
77
เพิ่มลงคลัง

กลับบ้านเกิด

ท่ามกลางผู้คนที่หลากหลายวุ่นวายภายในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใจกลางเมืองเชียงราย ซึ่งนั้นกำลังสร้างความตื่นเต้นให้กับ มิกิ คิมุระ สาวน้อยในวัย16ปีลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น กับครั้งแรกที่ได้มาเรียนในโรงเรียนของไทย แต่นั้นไม่ใช่ครั้งแรกของสาวน้อยที่ได้มาเที่ยวเมืองไทย ใช่!!และนี้คือครั้งแรกของการเรียนหลักสูตรของประเทศไทยจึงทำให้เธอตื่นเต้นเป็นอย่างมาก แม้ว่าตนจะสามารถพูดคุยภาษาไทยได้ แต่อย่างนั้นก็ไม่ได้ชำนาญหรือคล่องพอที่จะทำให้เธอเข้าใจทุกอย่างที่คน ณ ประเทศนี้ปฏิบัติกัน

พอเสียงกริ่งของโรงเรียนดังขึ้น ทุกคนต่างกรูวิ่งกันมาเข้าแถวก่อนเสียงกริ่งจะหมดลงไป แต่ตัวของมิกิเองก็ยืนอยู่นิ่งๆไม่ยอมไปไหน จนเพื่อนรุ่นพี่ทุกคน ต่างหัวเราะให้กับความซื่อบื้อของเธอจนมีครูคนหนึ่งชื่อวิลาวัลย์เดินเข้ามาถามว่า

"หนูเป็นเด็กใหม่ใช่มั้ยค่ะ?" เธอเองซึ่งพอฟังเข้าใจก็ตอบไปว่า

"ใช่ค่ะเซ็นเซย์" ครูวิลาวัลย์ก็หัวเราะในความใสซื่อของสาวน้อยมิกิ หลังจากนั้นพอการเข้าแถวสำเร็จไปอย่างลุล่วง ผู้อำนวยการโรงเรียนได้แนะนำมิกิให้กับเพื่อนรุ่นน้องและรุ่นพี่ได้รู็จักอย่างเป็นทางการ

ผอ.รักษา

"ขอต้อนรับนักเรียนทุกคนเข้าสู่ภาคเรียนใหม่ของโรงเรียนDDและการเปิดเรียนมาวันแรกก็เป็นที่น่ายินดียิ่ง ซึ่งโรงเรียนของเราจะได้มีพี่ เพื่อน น้องใหม่ เข้ามาทำการศึกษากับเราในภาคเรียนนี้ เราสามารถพูดภาษาไทยก็ได้ญี่ปุ่นก็ได้ ซึ่งนักเรียนคนนี้สามารุสนทนาได้ทั้งสองภาษาเลยน่ะคับ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ผอ.เชิญ นาวสาวมิกิ คิมุระ ขึ้นมาทักทายทำความรู้จักกับพวกเราทุกคนครับ ขอเชิญคับ" สิ้นเสียงของผู้อำนวยการโรงเรียนที่กล่าวการเปิดภาคเรียนใหม่ก็มีนักเรียนชายม.5กลุ่มหัวโจกแนวหน้าของโรงเรียนพูดขึ้นมาว่า

ชายคนที่1"เห้ย!!พวกมึงว่า....น้องใหม่ของ รร เราจะเด็ดเหมือนดาราญี่ปุ่นในคลิปปะว่ะ"

ชายคนที่2"กูว่า...ถ้าได้ลองสักครั้งจะเป็นบุญของกูเลยว่ะ555"สิ้นเสียงของกลุ่มนักเรียนชายหัวโจก สาวน้อยก็ได้เดินขึ้นมาหน้าเสาธง

"โอะฮะโยโกะไซมัส..สวัสดีคุณครู เพื่อนๆพี่ๆน้องๆของ รร DD ทุกคนน่ะค่ะ หนูชื่อ มิกิ คิมุระ เรียกว่ามิกิเฉยๆก็ได้ค่ะ รู้สึกยินดีและดีใจน่ะค่ะที่ได้มาร่วมเรียนกับทุกคน ยังไงก็ของฝากเนื้อฝากตัวดวยน่ะค่ะ.." สิ้นเสียงพูดของสาวน้อย ครูทุกคนต่างพานักเรียนทุกคนเข้าห้องเรียน ห้องเรียนของเธออยู่ชั้นม.4/5 ห้องเรียนนี้ต่างเป็นห้องเรียนที่ครูทุกคนกล่าวขานกันว่าเป็นห้องเรียนที่เด็กดื้อที่สุด มีเด็กผู้ชายมากว่าเด็กผู้หญิง ซึ่งภายในห้องเรียนนักเรียนชายมีจำนวน37คนนักเรียนหญิงมีแค่12คน ซึ่งจำนวนนั้นต่างกันลิบลับ วันแรกที่เธอเข้ามาภายใน รร ก็ไม่มีการเรียนกรสอนอะไร แต่เธอก็มีเพื่อนสนิท1คนชื่อดาว ดาวเป็นเด็กที่เรียนดีเก่งในทุกๆด้าน มิกิจึงเลือกที่จะคบกับดาว สาวน้อยครึ่งไทยญี่ปุ่นคนนี้เธอเปรียบเสมือนดาวดวงเด่นซึ่งหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวนวลผ่องดุจหิมะ ริมฝีปากบางสวย ดวงตาคมโตชวนหลงไหล ซึ่งทำเอาทั้งนักเรียนหญิงชายภายใน รร ต่างหลงไหลในความงามและความน่ารักของเธอ ชีวิตใน รร ของเธอมองทางไหนก็ดีไปหมด วันแรกก็มีเพื่อนสนิทแถมยังจัดเป็นดาวเด่นของ รร อีกด้วย แต่เรื่องภายในครอบครัวนี้หนะสิ มันไม่ได้สนุกไม่ได้ร่าเริงเหมือนใน รร เลยสักนิด พ่อของเธิเป็นคนญี่ปุ่นซึ่งเสียไปแล้วเป็นเพราะว่าโรคประจำตัว แล้วแม่ของเธอทิ้งเธอไว้กับป้าที่อยู่เมืองไทยแล้วตัวของแม่เองก็ได้หนีไปกับชู้รักของเขาหนีไปพร้อมกับสมบัติพ่อของเธอ ซึ่งปัจจุบันตัวเธอเองก็ได้อาศัยอยู่กับป้าของเธอที่ห้องเช่าแคบๆ แต่ที่เธอได้เข้า รร ขึ้นชื่อเป็นเพราะพ่อของเธอได้ทิ้งเงินไว้หนึ่งก้อนให้เธอได้เป็นทุนการศึกษาแต่นับวันเงินนั้นก็เริ่มลดลงอย่างเห็นได้ชัด พอเธอกลับจาก รร มาวันแรก สาวน้อยก็ไดุ้่งตรงไปที่ห้องนอนของเธอ เธอนอนอยู่ในความอ้างว้าง สาวน้อยทิ้งตัวลงนอนในเตียงนุ่ม พร้อมกับคิดถึงเหตุการณ์ใน รร มันช่างมีความสุขเสียจริง แต่พอกลับมาที่บ้านก็เข้าสู่ห้วงแห่งความเหงาเช่นเดิม

ปัง ปัง ปัง!!!เสียงทุบประตูหน้าห้องเช่าของเธอก็ดังขึ้น

"นี้!!ยัยมิกิ แกทำอะไรของแกอยู่นะหา!!" เสียงเอะอะโวยวายดังขึ้น

"มาแล้วค่ะป้า"

"นี้แกทำกับข้าวรึยังฉันหิวไส้จะขาดอยู่แล้วน่ะนังบ้า!!" ผู็เป็นป้าได้โวยวายใหญ่ แล้วสาวน้อยก็รีบวิ่งกรูเข้าไปทำอาหารในครัวอย่างเร็วไว

ตึ้ง!! เสียงพังประตูดังมากจากหน้าบ้าน ตัวสาวน้อยที่กำลังรีบทำอาหารอยู่ก็ต้องวางมีดลงพร้อมกับวิ่งไที่หน้าบ้าน

"นี้พวกแกเป็นใครกัน" เสียงสาวน้อยถามพร้อมกับป้าของเธอถูกลากตัวพร้อมจะขึ้นรถไป

"พวกฉันหรอ ก็เป็นคนเก็บหนี้นอกระบบไงละน้องสาว55" มิกิกลัวจนมือไม้สั่นไปหมดแล้วทั้งป้าทั้งหลานก็ถูกพวกเก็บหนี้ลากขึ้นรถไป

แนะนำตัวละครนะค่ะ **(คนในภาพ ไม่ใช่ตัวละครจริงนะค่ะ แค่ยืมรูปมาประกอบการแต่งนิยายเท่านั้นค่ะ)**

=br=

=pc=ชื่อ โทมัส เรดิสัน=pc=

=pc=เจ้าพ่อเงินกู้นอกระบบรายใหญ่ในสวีเดนและอีกหลายประเทศ และมีธุรกิจมากมาย อำนาจล้นเหลือ ใครๆก็ต่างกลัวในอำนาจของโทมัส

=br=

=pc=ชื่อ มิกิ=pc=

=pl=สาวน้อยครึ่งญี่ปุ่น ที่ย้ายมาอยุ่กับป้าของเธอที่ไทย พ่อเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ส่วนแม่ของเธอก็หักหลังพ่อของเธอด้วยการไปมีชู้และหุ้บสมบัติหนีตามไปกับชู้ ทิ้งให้เธอต้องอยู่กับป้าที่ใจร้าย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว