จบ Stumble Love รักสะดุดใจ (1)
31
ตอน
49.9K
เข้าชม
155
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
176
เพิ่มลงคลัง

กามเทพแสนกลช่างล้อเล่นกับสามคู่หนุ่มสาว ให้เกิดความรักที่มีทั้งความสุข ทั้งความทุกข์ปะปนกันไป พรหมลิขิต เนื้อคู่ ใครกันนะที่จะมีด้ายสีแดงผูกกันไว้ หากสองเราเป็นคู่กันแล้วคงไม่แคล้วกันจริงหรือ มาติดตามกันค่ะ 

 

หลิน 

สาวน้อยจากเชียงรายผิวขาวเนียนสวย สะอาดสะอ้าน ปากนิด จมูกหน่อย ยิ้มเก่ง ขยันทำงาน และตั้งใจเรียน ไม่เคยออกนอกลู่นอกทาง จะมาเสียเอาตอนสุดท้าย เธอตกหลุมรักชายหนุ่มที่ทั้งหล่อและรวย หลินจะทำอย่างไรต่อไปกับชีวิตดี จากสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับพี่พีค ความสัมพันธ์นั้นที่เกิดขึ้น มันคือความผิดพลาด หรือความตั้งใจกันแน่ ในเมื่อตัวเธอรักเขาหมดหัวใจแล้ว ความรักที่เกิดขึ้นของหลินประหนึ่งรักข้างเดียว เธอจะมีทางสมหวังในความรักหรือเปล่า 

 

พีค 

หนุ่มคาสโนว่าตัวพ่อ ชายหนุ่มผู้ที่ไม่เคยจริงจังกับผู้หญิงคนไหนมาก่อน หน้าตาดีหล่อเหลา ฐานะร่ำรวย ร่างกายกำยำ หุ่นกระชากใจ เป็นที่หมายปองของสาวๆ แต่ถ้าเขาจะคบกับผู้หญิงคนไหน เขาจะให้เวลาเธอแค่หนึ่งอาทิตย์เท่านั้น พีคจงใจนอนกับหลิน หญิงสาวที่แสนจะธรรมดา ที่ทำไมดึงดูดใจเขายิ่งนัก เขาคิดยังไง มันเป็นแค่ความใคร่ หรือความต้องการของผู้ชายกันแน่ หรือแค่อยากชนะผู้หญิงที่วิ่งหนีเขาก็เท่านั้น 

เพียงชั่วข้ามคืน สิ่งที่เขาทำมันจะเปลี่ยนชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งไปตลอดกาล 

อีกทั้งความรักของอีกสองคู่ แพรวาและกฤษ รักแรกของกันและกัน จะราบรื่นลงเอยกันอย่างไร จะมีเรื่องอะไรที่ทำให้คุณได้ลุ้น มาชมความน่ารักของคนทั้งคู่ 

 

รวมถึงความรักของพ่อหนุ่มเนื้อหอมเจ้าเสน่ห์อย่างอย่าง ภุชงค์ มาติดตามกันค่ะว่าใครจะเป็นผู้หญิงคนนั้นคนที่หยุดหนุ่มภุชงค์เจ้าเสน่ห์คนนี้ได้ 

 

Love Story by Khun Thida

 

Stumble Love รักสะดุดใจ 

คุณธิดา 

www.mebmarket.com 

กามเทพแสนกลช่างล้อเล่นกับความรักของสามคู่หนุ่มสาว ให้เกิดความรักที่มีทั้งความสุข ทั้งความทุกข์ปะปนกันไป พรหมลิขิต เนื้อคู่ ใครนะที่จะมีด้ายสีแดงผูกกันไว้ หากสองเราเป็นคู่กันแล้วคงไม่แคล้วกันจริงหรือ มาติดตามกันค่ะ หลิน สาวน้อยจากเชียงรายผิวขาวเนียนสวย สะอาดสะอ้าน ปากนิด จมูกหน่อย ยิ้มเก่ง ขยันทำงาน และตั้งใจเรียน ไม่เคยออกนอกลู่นอกทาง จะมาเสียเอาตอนสุดท้าย กับชายหนุ่มที่ทั้งหล่อและรวย หลินจะทำอย่างไรต่อไปดี หลิน จะทำอย่างไรต่อไปกับชีวิต จากสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับ พี่พีค ความสัมพันธ์นั้นที่มันเกิดขึ้น คือความผิดพลาด หรือความตั้งใจกันแน่ ในเมื่อตัวเธอรักเขาเข้าไปแล้ว ความรักเกิดขึ้นของหลิน เธอจะทางสมหวังในความรักหรือเปล่า มาเอาใจช่วยเธอกันค่ะ พีค ชายหนุ่มผู้ที่ไม่เคยจริงจังกับผู้หญิงคนไหนมาก่อน หน้าตาดีหล่อเหลา ฐานะร่ำรวย ร่างกายกำยำ หุ่นกระชากใจ เป็นที่หมายปองของสาว แต่ถ้าเขาจะคบกับผู้หญิงคนไหน เขาจะให้เวลาเธอแค่หนึ่งอาทิตย์เท่านั้น พีค หนุ่มคาสโนว่าตัวพ่อ ที่จงใจนอนกับหลิน หญิงสาวที่แสนจะธรรมดา ที่ทำไมดึงดูดใจเขายิ่งนัก เขาคิดยังไง มันเป็นแค่ความใคร่ หรือความต้องการของผู้ชายกันแน่ หรือแค่อยากชนะผู้หญิงที่วิ่งหนีเขาก็เท่านั้น เพียงชั่วข้ามคืน สิ่งที่เขาทำมันจะเปลี่ยนชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งไปตลอดกาล อีกทั้งความรักของอีกคู่ แพรวา และ กฤษ รักแรกของกันและกัน จะราบรื่นลงเอยกันอย่างไร จะมีเรื่องอะไรที่ทำให้คุณได้ลุ้น มาชมความน่ารักของคนทั้งคู่ รวมถึงความรักของพ่อหนุ่มเนื้อหอมเจ้าเสน่ห์อย่างอย่าง ภุชงค์ มาติดตามกันค่ะว่าใครจะเป็นคนหยุดหนุ่มคนนี้ได้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว