The Eagle Dragon And Wizard I Hollyvan ผจญภัยแดนนักรบ ล่ามฤตยูมังกรร้ายสุดขอบโลก ภาค 1 ฮอลีแวน

แฟนตาซี

The Eagle Dragon And Wizard I Hollyvan ผจญภัยแดนนักรบ ล่ามฤตยูมังกรร้ายสุดขอบโลก ภาค 1 ฮอลีแวน

The Eagle Dragon And Wizard I Hollyvan ผจญภัยแดนนักรบ ล่ามฤตยูมังกรร้ายสุดขอบโลก ภาค 1 ฮอลีแวน

NewNeNe

แฟนตาซี

21
ตอน
7.74K
เข้าชม
57
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

     ในยุคที่โลกถูกแบ่งออกเป็นสองทวีปได้แก่ อีเกิ้ล และ อีซท์ ดินแดนต่างๆในทวีปอีเกิ้ลถูกแบ่งให้กับกษัตริย์ทั้งเก้าคนด้วยกัน กษัตริย์ทั้งเก้าพระองค์ ล้วนแต่ได้ปกครองดินแดนที่กว้างใหญ่ สิ่งมีชีวิตหลากหลายเผ่าพันธุ์ล้วนอาศัยอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

     จนกระทั่ง คิงส์ เวนเดอร์ กิ๊บบอน กษัตริย์แห่งอาณาจักร กิ๊บบอน ผู้ซึ่งถูกความมืดมนในจิตใจครอบงำ มันทำให้เขากลายเป็นคนกระหายในอำนาจ เขาได้จุดชนวนไฟแห่งสงครามขึ้น

   คิงส์ เวนเดอร์ กิ๊บบอน ได้ทำการยกทัพเข้ารุกรานอาณาจักรต่างๆ สิ่งที่ทำให้กองทัพของเขาแข็งแกร่งโดยที่มิอาจหากองทัพใดเทียบชั้นได้นั้น เหตุเพราะข้างกายของ คิงส์ เวนเดอร์ กิ๊บบอน มีพ่อมดที่ศึกษาคาถาอาคมและเวทย์มนต์บทต่าง ๆ จนแตกฉาน ชื่อของเขาคือ ซานแชท เขาคือพ่อมดที่ชั่วร้าย ซานแชทใช้เวทย์มนต์คืนชีพทหารทุกนายที่เสียชีวิตเพื่อให้ทหารเหล่านั้นตื่นขึ้นมาจากความตาย มันทำให้ทหารของ คิงส์ เวนเดอร์ กิ๊บบอน ไม่มีวันตาย

     ทันทีที่ คิงส์ เวนเดอร์ กิ๊บบอน สั่งเคลื่อนทัพ หลาย ๆ อาณาจักรประกาศพ่ายศึก ยอมจำนนให้กับกองทัพที่ไม่ตาย เมื่อ คิงส์ เวนเดอร์ กิ๊บบอน เข้ายึดเมืองใดมาได้ เขาจะทำการสังหารสิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่เผ่าพันธุ์มนุษย์จนสิ้น

    เมื่อข่าวการสังหารเชลยเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์แพร่ออกไปมันจึงทำให้สิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่มนุษย์ย้ายถิ่นฐานไปยังทวีปที่ไม่มีชีวิตไม่เคยทีสิ่งมีชีวิตชนิดใดย่างกลายเข้าไปยังทวีปอีซท์มันจึงทำให้ที่ทวีปนี้หนีไฟสงครามได้

     หลังจากสงครามเริ่มต้นมาได้ไม่นานนัก คิงส์ เวนเดอร์ กิ๊บบอน ก็สามารถครอบครองทุกอาณาจักรในทวีปอีเกิ้ลได้สำเร็จ

    แต่ทว่าทุกสิ่งทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นไปตามที่เขาคิดไว้เสียทั้งหมด คิงส์ เวนเดอร์ กิ๊บบอน ได้แต่เฝ้ามองไปทางทิศตะวันออก ในสภาพที่ตนกำลังป่วยด้วยโรคที่หาสาเหตุมิได้ ด้วยเหตุนี้เขาจึงสั่งประหารพ่อมดชั่วโดยที่คิดว่าเป็นต้นเหตุที่ตนต้องล้มป่วย 

   เมื่อพ่อมด ซานเชท กำลังจะถูกประหาร เขาสาปแช่ง กษัตริย์ของ กิ๊บบอน ไว้ คำสาปแช่งของเขากล่าวว่า

     "กษัตริย์องค์ต่อไปมิอาจหาญ กษัตริย์องค์ต่อไปมิอาจกล้า กษัตริย์องค์ต่อไปมิอาจรักษา กษัตริย์แห่งกิ๊บบอนมิอาจมี"

    สิ้นสุดคำพูดพ่อมดก็ถูกจุดไฟเผาทั้งเป็นต่อหน้ากษัตริย์กิ๊บบอน

    หลังจากพ่อมดชั่วถูกประหารได้ไม่นาน คิงส์ เวนเดอร์ กิ๊บบอน ก็สิ้นพระชนม์ เมื่อ คิงส์ เวนเดอร์ กิ๊บบอน สิ้นพระชนม์ อาณาจักรที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ได้ทำการปลดเเอกตนเองจากการปกครองของอาณาจักรกิ๊บบอน ด้วยเหตุนี้ทำให้หลาย ๆ อาณาจักรจับมือกับอาณาจักร คิงส์ ดอม ออฟ อีเกิ้ล เพื่อทำสงครามกับกิ๊บบอน จนท้ายที่สุด คิงส์ เวนเดล กิ๊บบอน โอสรเพียงคนเดียวของ คิงส์ เวนเดอร์ กิ๊บบอน ประกาศพ่ายศึก คืนดินแดนให้กับอาณาจักรต่าง ๆ

     บัดนี้ โลกกลับมาสงบสุขอีกครั้ง แต่สิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่เผ่าพันธุ์มนุษย์ไม่กลับมา พวกเขายังคงอาศัยอยู่ที่ทวีปอีซท์ อีซท์กลายเป็นทวีปลึกลับ ว่ากันว่าผู้ใดที่เดินทางไปยังทวีปอีซท์ไม่มีใครได้กลับออกมา

     แต่ความสงบสุขก็ยังมิใช่ทางเลือกของมนุษย์ ความทะเยอทะยานของกษัตริย์หลาย ๆ อาณาจักรยังคงต้องการแผ่นดินที่กว้างใหญ่มากขึ้นมนุษย์ยังคงทำสงครามกันต่อ แต่สงครามครั้งนี้มิใช่การต่อสู้ที่มีเพียงสองฝ่าย หลาย ๆ อาณาจักรทำสงครามกันเอง จากทั้งดินแดนใกล้เคียง และดินแดนที่ไกลออกไป 

สงครามทำให้คนบริสุทธิ์จำนวนมากต้องบาดเจ็บล้มตาย และชาวบ้านธรรมดาหลายๆคนต้องถูกเกณฑ์มาเป็นทหาร จนถึงบัดนี้สงครามก็ยังคงดำเนินต่อไป 

World Map

เขตแดน

 

6 กษัตริย์พันธมิตร

Kingdom Of Eagle

Kingdom Of Well

Kingdom Of Newkar

Kingdom Of Sun

Kingdom Of Carma

Kingdom Of Winner

 

แดนอิสระตะวันออก

Rune

 

แดนอิสระตะวันตก

Daratasia

 

อดึตมหาอำนาจ

Gibbon

 

โจร/โจรสลัด

Bandit/Pirate

 

อัพเดททุกวัน อาทิตย์ หรือตอนที่เขียนเสร็จ นะ

อย่าลืมติดตาม

Ghost Writer คุณผีนักเขียน

ด้วยนะครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว