Uncontrollable 1 "น้องชะนีคนนี้ พี่จอง" (NC20+3P)

อีโรติก

จบ Uncontrollable 1 "น้องชะนีคนนี้ พี่จอง" (NC20+3P)

Uncontrollable 1 "น้องชะนีคนนี้ พี่จอง" (NC20+3P)

Somp Yu

อีโรติก

46
ตอน
957K
เข้าชม
2.73K
ถูกใจ
3.71K
ความคิดเห็น
3.07K
เพิ่มลงคลัง
เมื่อว่าที่สามีสุดที่รักกำลังโดนไอดอลสุดคลั่งไคล้แย่งไปปฏิบัติการณ์กลับใจเกย์จึงเกิดขึ้น

 

Uncontrollable "น้อง ชะนีคนนี้พี่จอง" 

(3P +NC20+ นะคะรับไม่ได้ปิดโลด) 

แทบช็อค!!!! 

เมื่อฉันแอบไปเห็นบทรักแสนเร่าร้อน..ดุเดือด..สุดสยิว..ของพี่ชายที่ฉันหลงรักกับไอดอลหนุ่มที่ฉันโครตคลั่งไคล้ กำลังอัดบั้นท้ายซี๊ดปากกันอย่างเมามัน!!!!!!!! 

พี่ชายสุดหล่อแสนดี ที่ฉันแอบหลงรักข้างเดียวมานานนับสิบๆปี หมายมั่นมโนมาตั่งแต่ 8ขวบ ว่าเขานี่หละคือสุดยอด! สามีในอนาคต... 

แต่ความหวังอันสูงสุดกำลังจะหลุดลอยไปกับไอดอลสุดสวาทในดวงใจ ฉันจำต้องสวมบทบาทเป็น "นางร้ายแย่งสามีไอดอล.."อาจฟังดูเพ้อ ไม่มีหวังซึ่งเอาจริงๆ มันก็ไม่มี 

แต่ฉันไม่ยอม!!! 

รักข้างเดียวมาเป็นสิบปีจะให้ตัดใจกันง่ายๆ มันก็ไม่ใช่ อารินแล้วว!! อิรินจะทำให้พี่กลับมา "ติดใจได้หน้าจนลืมหลังให้ได้!! คอยดู!!" 

จากนั้นปฎิบัติการกลับหัวกลับหางพี่ชายฝักไฝ่เกย์ให้กลายเป็นแมนจึงเริ่มขึ้น 

 

ระหว่างนังชะนีหน้าจืด Sex appeal ระดับติดลบ skill อ่อยโครตอ่อนด๋อยต่ำต้อยยิ่งกว่าเด็กอนุบาล 

 

VS 

 

ไอดอลหนุ่มหน้าหวานเจ้าของฉายา "เทพบุตรเมดูซ่า" "จ้องไม่หลบสยบทุกราย"ฟีโรโมนพุ่งไกลไปแปดทิศ...ยิ้มเดียวสั่นสะเทือนไปถึงมดลูก 

จึงเกิดขึ้น!!!! 

"แต่.....ทุกอย่างมันกลับไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิด..........." 

เมื่อพี่ชายที่แสนดี กลับแปลงร่างเป็นมนุษย์แอบจิต  SS ตัวพ่อ!!!!!!!! 

"อาา..น้องสาวที่น่ารัก จะดิ้นแรงกว่านี้ก็ได้นะ แต่ถ้าดิ้นดึงเชือกจนเส้นไหนหลุดออกจากตัวละก็..เชือกทุกเส้นจะเปลื่ยนที่ไปมัดตรงนี้!! ซอกกลางระหว่างขา...ที่โปรดของพี่.. ปลายสายพี่จะคอยกระตุกให้ถึงใจเอง..รับรองว่าน้องรัก..จะต้องชอบมันมากแน่ๆ" 

กับอีตุ๊ดวิปริตที่ผันตัวจากสาย M ไปเป็นสายรุกตัวแม่!!!!!!!! 

"ก็พิสูจน์มาก่อน! จะเอาที่รักฉันคืนไปก็อย่ามาดีแต่ปาก!! คิดจะชนกันทั้งที..แสดงให้ดูก่อนว่านอกจากหน้าหนังปลาของเธอในตัวเธอมันมีอะไรดี?..ฉันจะเสียเวลาทดสอบเธอก่อนหรือเธอจะทดสอบฉันก่อนก็ได้!! อะ!!ถอดเสื้อผ้าออกสิยะ จะโทรเรียกแม่มาถอดให้รึไง?ห๊ะ!!" 

ฮื่ออออ.ออ..."สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายคะ ช่วยดลบันดาล ให้หนูหลุดไปจากสัตว์ประหลาดสองตัวนี้ที! สามีที่เคยขอไว้ก็ไม่เอาแล้วค่ะ! ขอแค่ชีวิตสงบสุขกลับคืนมา..ท่านต้องการสิ่งใดเข้าฝันบอกได้ตลอดนะคะ...สาธุ!!!!!!!!!!" 

**แต่งเรื่องแรกนะคะเป็นนักอ่านมาตลอดอย่างลองมั่ง ลองผิดลองถูกไม่สนุกหรือผิดตรงไหรก็ขออภัยด้วยจ้า ถ้าชอบกดถูกใจให้ด้วยนะคะ จะเป็นกำลังใจให้มากๆเลย*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว