สงครามกับความรัก
12
ตอน
27K
เข้าชม
419
ถูกใจ
291
ความคิดเห็น
120
เพิ่มลงคลัง

 

 


“กูเสียใจต่างหากที่วันนั้นกูมีส่วนช่วยทำให้มึงกลับมา” น้ำตาผมค่อยๆหยดลง ผมรักมันมากเท่าไหร่ความเสียใจแค้นใจก็มากเท่านั้น ไม่ว่าต่อไปผมจะต้องเผชิญกับอะไร ผมจะไม่ขอให้มันเคียงข้างผม ไม่มีทาง

 

การที่ปุณณ์กลับมาแล้วเฉยชาใส่ผมไม่พูดกับผม ทำเหมือนไม่รู้จักผม  เพราะมันมีคนอื่นยังดีซะกว่า  แต่นี่มันทำไปทั้งหมดเพราะมันคิดว่าผมทรยศ หักหลัง มันคิดได้ยังไง หรือ ตลอดเวลาที่คบกันผมแสดงออกไม่มากพอว่าผมรักมันขนาดไหน  ผมเป็นห่วงมันทุกวันเฝ้าหามันทุกที่ ถ้ามันตัดสินใจคิดว่าผมเลวขนาดนั้น โดยไม่ถามผมหรือสืบหาความจริงสักนิดก็ไม่มีประโยชน์ที่ผมจะต้องมานั่งแบกรับความรู้สึกทั้งหมดไว้ ตอนนี้มันก็กลายเป็นคนเลวในสายตาผมเหมือนกันไม่ว่ามันจะทำลายครอบครัวผมหรือไม่ มันคือศัตรูของผม ต่อไปต่อให้ตาข้างขวาผมจะเจ็บขนาดไหนรู้สึกว่ามันตกอยู่ในอันตรายเท่าไหร่ ผมจะไม่ใส่ใจมันสักนิด 

 

กลับมาอีกครั้งค่ะ  ฟิคเรื่องใหม่  สงครามกับความรัก   ฝากไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณหลายคนที่ติดตามกันมาตลอดทุกเรื่องบางคนอ่านเรื่องละหลายรอบ รักมากจริงๆขอบคุณจากใจเลย ไรท์มีเรื่องสั้นเขียนไว้ที่แฟนเพจ  @ZETAQUPPA  ในเฟสบุ๊คนะคะ เข้าไปอ่านเล่นๆหรือทักมาคุยได้น๊า รูปโปร์ไฟล์เป็นรูปน้องกัปตันนะจ๊ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว