พันธะร้ายสัญญารัก(สำนักพิมพ์แสนรัก

รักโรแมนติก

พันธะร้ายสัญญารัก(สำนักพิมพ์แสนรัก

พันธะร้ายสัญญารัก(สำนักพิมพ์แสนรัก

aliyan

รักโรแมนติก

53
ตอน
105K
เข้าชม
177
ถูกใจ
250
ความคิดเห็น
218
เพิ่มลงคลัง

 

 

คำโปรย: ‘ผมจะนอนกับเมีย’คำๆนี้มันดังก้องอยู่ในสมองของเธอ เมื่อจู่ๆซีอีโอหนุ่ม ต้องจดทะเบียนสมรสกับเธอ ‘อมีนา’ในความจำเป็นบางอย่างทำให้ทั้งสองต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน กลางวันเธอคือผู้ช่วยเลขานุการ แต่กลางคืนเธอต้องกลายมาเป็นนางบำเรอของเขาจนครบกำหนด

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

 

ธนภัทร บวรกิติกานต์ อายุ 35 ปี(คุณใหญ่)

ซีอีโอหนุ่มเจ้าของบริษัทกิติกานต์ แอนด์ เฮ้าส์ เขาคือเทพบุตรในสายตาของสาวๆทั้งหล่อทรงเสน่ห์และร่ำรวย แต่อีกด้านหนึ่งของคือผู้ชายที่แสนจะเย็นชา เงียบขรึมและจริงจังกับงานตลอดเวลา

......................................................

 

 

อมีนา โชติภณ อายุ 25 ปี (มีนา)

ผู้ช่วยเลขานุการสาว เธอได้รับความช่วยเหลือของครอบครัวหนึ่งหลังจากที่บิดาเสียชีวิตแต่มีข้อแม้คือต้องจดทะเบียนลับๆกับลูกชายคนโตของตระกูล

....................................................

ธนกรณ์ บวรกิติกานต์  อายุ 29 ปี(คุณเล็ก)

ท่านรองประธานหนุ่มที่แสนจะเจ้าชู้ และหล่อไม่แพ้พี่ชาย เขากลับตกหลุมรักหญิงสาวคนหนึ่งตั้งแต่แรกเห็น ทว่ากลับต้องหยุดห้ามใจ เมื่อความจริงทำให้เขารู้ว่าหญิงสาวคนนั้นคือ ภรรยาทางกฎหมายของพี่ชาย

...........................................................

คุณหญิงกาญจนา บวรกิติกานต์

นางเป็นอีกหนึ่งคนที่รับไม่ได้กับคำมั่นสัญญาของสามีที่มีระหว่างเพื่อน ด้วยการรับเด็กไม่มีหัวนอนปลายเท้าเข้ามาอยู่ในบ้านและที่หนักไปกว่านั้น คือเธอต้องรับรู้การจดทะเบียนสมรสระหว่างลูกชายคนโตกับหญิงสาวคนนั้น ความเกลียดชังเมื่อหลายปีก่อนทำให้คุณหญิงทำทุกวิถีทางเพื่อเขี่ยหญิงสาวคนนั้นให้ออกจากตระกูลอย่างไม่มีวันหวนกลับมา

คุณกิติ บวรกิติกานต์

เป็นบิดาของสองหนุ่ม เขาทำหน้าที่รักษาสัญญาระหว่างเพื่อนและบุญคุณที่ครั้งหนึ่งเขารอดชีวิตมาได้เพราะเพื่อนคนนี้ เลยตัดสันใจให้ลูกชายคนโตจดทะเบียนสมรสกับลูกสาวของเพื่อนตามที่สัญญาไว้.

คุณโกมล โชติภณ เป็นบิดาของอมีนา ลูกสาวที่เขารักสุดดวงใจ แต่เขาไม่มีโอกาสได้ดูแลลูกสาวต่อไป เมื่อโรคมะเร็งกำลังจะพรากเขาและลูกให้จากกัน เขาเลยต้องพึ่งพาเพื่อนสนิทให้รับช่วงดูแลลูกสาวสุดที่รักของเขาต่อไปหลังจากที่เขาเสียชีวิตลง

แพรทิพย์  หิรัญกุล (คุณแพร)

เธอเป็นนางแบบสาว สวย มีเสน่ห์ เป็นว่าที่คู่หมั่นของธนภัทร ครอบครัวของเธอกำลังถังแตก แต่โชคยังดีที่คุณแม่ของเธอรู้จักและเป็นเพื่อนสนิทกับคุณหญิงกาญจนา เลยทำให้หญิงสาวต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ชายหนุ่มตกลงแต่งงานกับเธอโดยเร็ว ก่อนที่ครอบครัวของเธอจะไม่มีที่ซุกหัวนอน

+++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว