My love บ่วงรัก เมียบำเรอ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (ดราม่า,ท้องได้,sm, 18+) + I hate u,I love u รักมากเกลียดมาก (พระเอกเลว นายเอกซื่อ ตัวร้ายตอแหลและนายเอกท้องได้ 18+ นายเอก X)

Y

จบ My love บ่วงรัก เมียบำเรอ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (ดราม่า,ท้องได้,sm, 18+) + I hate u,I love u รักมากเกลียดมาก  (พระเอกเลว นายเอกซื่อ ตัวร้ายตอแหลและนายเอกท้องได้ 18+ นายเอก X)

My love บ่วงรัก เมียบำเรอ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (ดราม่า,ท้องได้,sm, 18+) + I hate u,I love u รักมากเกลียดมาก (พระเอกเลว นายเอกซื่อ ตัวร้ายตอแหลและนายเอกท้องได้ 18+ นายเอก X)

เจ้าหญิงเรไร

Y

69
ตอน
1.56M
เข้าชม
1.27K
ถูกใจ
1.3K
ความคิดเห็น
2.75K
เพิ่มลงคลัง

M

y

l

o

v

e

บ่วงรักเมียบำเรอ

เรื่องนี้เป็นเรื่องของพี่แฮร์รี่ แต่ชื่อจริงของเขาคือแฮนสัน ส่วนมากเขาจะเรียกแฮร์รี่ว่าคุณแฮน แฮร์รี่มีแต่คนสนิทเท่านั้น ที่จะเรียกได้ เขาได้เปิดเผยว่าตัวเองพูดไทยได้ตอนงานแต่งของริวจิมล่ะ เขาได้เป็นท่านประธาน และได้พบกับเลขาขี้อ่อย เท่านี้ก็ทำให้งานที่เขาทำสนุกมากขึ้น

caracter

ความเป็นเทพบุตรของเขาได้หายไปเลย เมื่อเวลามีอารมณ์เขาก็คือซาตานดีๆนี่เอง  เขาคนนี้คือ

HARRY HANSON FROYSUN

เขาเป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่ เขาอยู่ที่สถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้า เขาผ่านมรสุมมาได้ทุกอย่างแต่สิ่งนี้เขาทำไม่ได้จริงๆ เพราะเขาหลงรักผู้ชายป่าเถื่อนคนนี้ไปแล้ว เขาคือ

มนัส หัตตะกุล หรือ นัท

"มีอะไรรึเปล่าครับ"

ตัวป่วนคุณแม่ ไม่ค่อยถามหาพ่อ กลัวแม่ร้องไห้ เด็กน่ารักคนนี้คือ

ด.ญ. นาริศา  หัตตะกุล หรือน้องเอวา

"ม๊าขา พ่อของหนูเป็นใครคะ"

.

"อ้อ แม่ของหนูคือ แม่นัทเจ้าของไร่หัตตะกุลไง"

.

"คุณลุงใช่พ่อของหนูหรอ ทำไมคุณแม่ไม่บอกหนูล่ะ"

ตัวร้าย

ถึงหน้าหวานๆแบบนี้ นางร้ายชัดๆ ต่อหน้าคุณแฮร์รี่อีกอย่าง ลับหลังอีกอย่าง นี่ล่ะนะที่เขาเรียกว่า ลิงหลอกเจ้า

ยัยคนนี้ชื่อ นส.ฮาริ  เเคนทูแบน หรือยัย ฮาริ

เพื่อนนายเอก

ใครร้ายมาร้ายกลับ ปกป้องนัท เพราะเธอคือเพื่อนที่รักนัททั้งหวงนัทยังกะอะไร  เพื่อนที่แสนดีคนนี้คือ นส.มาราณี  วีโยธา

I

N

T

R

O

"ต่อไปนี้หน้าที่ของนายคือ นางบำเรอ และเลขาคนสนิท จำไว้"แฮนสันพูดพร้อมพลักคางมนัสแรงๆ

"ฮึก ผมขอเป็นแค่เลขานะครับ ผมไม่อยากเป็นนางบำเรอ ปล่อยผมไปนะครับ"มนัสยกมือไหว้แฮนสัน แต่คนอย่างแฮนสันหรือจะสนใจ เขาก็แค่สนใจและอยากเล่นกับคนๆนี้ก็แค่นั้น แต่มนัสทำเป็นเล่นตัว ขอร้องอย่าทำ ก่อนหน้านี้ยังเดินยั่วเขาอยู่เลย แล้วมาทีนี้ทำไมถึงเป็นแบบนี้เพราะอะไร??

"หยุดร้องซะ แล้วเรามาสนุกกันดีกว่า"แฮนสันเดินไปหามนัสที่เตียงนอนขนาดคิงไซส์ของเขาเอง  พร้อมเอาเชือกมามัดมือทั้งสองของมนัสไว้ที่หัวเตียง ผิวหนังบางนั้นเกิดรอยแดงถลอกจนทำให้แสบผิว

"คุ คุณจะทำอะไร ปล่อยผมไปเถอะนะ ฮึก" น้ำตาที่เคยแห้งเกอะที่ใบหน้าสวย ได้กลับมาเปียกชุ่มอีกครั้ง

"โอ้ ลืมบอก ฉันเป็นพวกโซคิส นายไม่ว่าอะไรนะ ที่ฉันจะทรมานนาย"แฮนสันไม่พูดป่าว เขาเดินกลับมาที่ตู้เก็บของ แฮนสันยกกล่องมาตั้งไว้ข้างเตียงพร้อมเปิดออกมา

"สิ่งแรกคือ ไวเบรเตอร์ อันที่สองคือ ยารูคัน อันที่สามคือ ยาปลุกเซ็กส์ อันที่สี่คือแท่งเหล็กอัดจู๋ อันที่ห้าเนคไทพารัก อันที่หกชุดเมด อันสุดท้ายคือกุญแจมือ ทั้งหมดนี้นายจะได้ใช้หมดทุกอย่าง ของใหม่ทั้งนั้นเลยนะ วันนี้ฉันจะเลือกให้นายล่ะกัน อืมเอาแท่งเหล็กอัดจู๋ กับยาปลุกเซ็กส์ เรามาขึ้นสวรรค์ด้วยกันนะครับ "มนัสฟังดู เขาได้แต่ส่ายหัวไปมา แฮนสันเทผงยาปลุกเซ็กส์ใส่น้ำส้มที่มนัสบอกว่าชอบ แล้วบังคับให้มนัสดื่มให้หมด

"ลุกขึ้นมากิน! อย่าให้ฉันใช้กำลัง"แฮนสันตะหวาดเสียงดังทำให้มนัสสะดุ้งยันตัวเองขึ้นนั่ง

"ผม ไม่กิน อึก ขอร้องปล่อยผมเถอะ ผมจะยอมทำตามทุกอย่างเลย" แฮนสันฟังเช่นนั้น ก็กระตุกยิ้มที่มุมปาก

"งั้นหรอ อืม งั้นขอทำก่อนแล้วจะปล่อยนะ" แฮนสันบอกมนัส แต่ความหมายมันก็เท่าเดิม

"ฮึก ไม่ ครับ ไม่ใช่แบบนั้น" มนัสสะอื้นไปด้วยพูดไปด้วย

"ไหนบอกว่าได้ทุกอย่างไง เอ้าดื่มเข้าไป"แฮนสันยื่นแก้วน้ำส้มให้มนัส แต่มนัสไม่รับ แฮนสันเริ่มหงุดหงิด เขาได้เอาน้ำส้มเข้าปากตัวเองแล้ว บีบคางมนัสให้อ้าออกแล้วประกบริมฝีปากหนาลงที่ริมฝีปากอวบอิ่มนั่น ที่เขาได้ลิ้มลองไปแล้วครั้งนึง

"อื้ออ แค่กๆๆ ทำแบบนี้ทำไม" มนัสถามแฮนสัน ตอนนี้เหงือของมนัสเริ่มซึ่มออกมาจากไรผมทั้งที่ในห้องอากาศเย็น   ร่างบางของมนัสได้แต่บิดไปมาเพราะความอึดอัดที่อัดอั้นอยู่ภายใน

"ยาออกฤทธิ์แล้วสินะ " แฮนสันเดินมานั่นข้างเตียง แล้วแกะกระดุมของมนัสอย่างอ้อยอิ่ง แต่เสื้อมันถอดออกไม่ได้เพราะคามือที่โดนมัด  ทำให้ดูsexy มากขึ้น แล้วแฮนสันได้ปลดกางเกงของมนัสออก เผยให้เห็นแก่นกายขนาดพอดีกับเจ้าตัว พองตัวอยู่ในซับในตัวบาง มีน้ำใสๆปริซึมผ่านเนื้อผ้า

CUT INTRO

คำเตือน

1

ในเนื้อเรื่องอาจมีฉากรุนแรง อาจทำให้คนโลกสวยขวัญเสีย

2 เรื่องนี่เป็นแนว ช x ช หรือแนว yaoi

3  นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับเยาว์ชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ผู้อ่านท่านใดยังไม่ถึง โปรด

ช้จัก

ยานใ

ารอ่าน

4 เนื้อเรื่องนี้เกิดจากความคิดหรือความมโนของไรท์เอง

5 และอีกอย่างเรื่องเคะสามารถ ท้องได้

คำชี้แจง

เรื่องนี้คือนิยายความคิด ไม่อนุญาตให้ copy หรือลอกเลียน นิยายเรื่องนี้อาจจะเหมือนกับคนอื่น นักอ่านท่านใดไม่ชอบกรุณากดออกเลยค่ะ  ส่วนนักอ่านที่น่ารัก ช่วยกันส่งกำลังใจให้นักเขียนได้ทาง คอมเมนต์ สามารถติชมกันได้ และด่ากันได้แต่อย่าแรงนะ เดี๋ยวเค้าหมั่นไส้

1 คอมเมนต์ = 1 กำลังใจ

= และอยากให้มาต่อกรุณาเมนต์ให้กำลังใจกับ้างนะ

ภาษาอาจจะแปลกๆนะคร้าา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว