[จบแล้ว] Wolf Howl - สวาทรักใต้เงาจันทร์ (อีโรติก+แฟนตาซี)

อีโรติก

จบ [จบแล้ว] Wolf Howl - สวาทรักใต้เงาจันทร์ (อีโรติก+แฟนตาซี)

[จบแล้ว] Wolf Howl - สวาทรักใต้เงาจันทร์ (อีโรติก+แฟนตาซี)

tonightyj

อีโรติก

13
ตอน
24.9K
เข้าชม
160
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
178
เพิ่มลงคลัง

Wolf Howl - สวาทรักใต้เงาจันทร์

...เรื่องย่อ...

สงครามระหว่างเผ่าพันธุ์กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

เมื่อหญิงสาวคนรักของผู้นำวูฟฮันเตอร์ถูกแวร์วูฟลักพาตัวไป

ฝ่ายใดกันจะเป็นผู้กำชัยชนะในสงครามรักในครั้งนี้

....................Prologue................

ณ เมืองหนึ่งซึ่งถูกโอบล้อมด้วยป่าสนทึบและแนวทิวเขาทอดยาว ที่ที่ซึ่งมนุษย์และแวร์วูฟอาศัยอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุขโดยยึดตามกฎปฏิบัติที่ว่าจะไม่ทำร้ายหรือฆ่ากันและกัน

ทุกคืนที่พระจันทร์เต็มดวง มนุษย์ทุกคนจะกลับเข้าบ้านตั้งแต่ตะวันยังไม่ลับขอบฟ้าและปิดประตูหน้าต่างบ้านอย่างมิดชิด ทันทีที่เสียงเห่าหอนดังก้องไปทั่วบริเวณมนุษย์ทุกคนจะเริ่มสวดภาวนาขอให้ทุกอย่างสงบสุขเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

แต่ด้วยสัญชาตญาณ นักล่าก็ยังคงเป็นนักล่า เสียงกรีดร้องด้วยความทรมานของหญิงสาวดังขึ้น ไม่นานเสียงปืนก็ดังขึ้น ลูกปืนที่ทำมากจากโลหะเงินถูกนำมาใช้และทันทีที่ถูกยิงออกไปโดนกับแวร์วูฟที่กลายร่างเป็นหมาป่าขนาดใหญ่ สัตว์ร้ายก็ร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดก่อนจะนอนดิ้นทุรนทุรายคืนร่างเป็นมนุษย์และขาดใจตายในที่สุด

ร่างหนึ่งนอนแน่นิ่งจมกองเลือดสีดำสนิทโดยมีกระสุนเงินฝังใน ส่วนอีกร่างนอนจมกองเลือดสีแดงฉานทั้งร่างเต็มไปด้วยรอยเขี้ยวและกรงเล็บ

คืนนั้นทุกฝ่ายล้วนสูญเสีย แวร์วูฟนามว่า "ราฟาเอล" สูญเสียผู้เป็นพ่อและจ่าฝูง มันไม่ยุติธรรมสำหรับผู้นำที่พยายามทำทุกหนทางให้มนุษย์และแวร์วูฟได้อยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข ไม่ยุติธรรมสำหรับการถูกลงโทษในความผิดที่พ่อของเขาไม่ได้ทำ

ชายวัยกลางคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าเอาชีวิตพ่อของเขาไป เขาเองก็ควรที่จะต้องชดใช้ ราฟาเอลย่างสามขุมเข้าไปหาคนตรงหน้าแต่แล้วชายผู้นั้นกลับถูกหมาป่าอีกตัวโจมตี เขาร้องดังลั่นด้วยความเจ็บปวดก่อนร่างจะทรุดฮวบลงจมกองเลือด

"ฉันจะตามล่าพวกแกทุกตัวจนกว่าพวกแกจะสิ้นเผ่าพันธุ์" เสียงหนึ่งประกาศกร้าวขึ้นก่อนจะเสียงปืนจะดังรัวทำให้ราฟาเอลต้องเข้าไปหลบซ่อนตัวไปป่าลึก

ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา...

เขาก็ไม่เคยได้สัมผัสถึงความสงบสุขอีกเลย

To Be Continue

ขอฝากนิยายเรื่องนี้เอาไว้ด้วยนะคะ หากต้องการติ-ชมหรือให้คำแนะนำโพสต์ไว้ได้เลยนะคะ

หรือติดต่อได้ที่ mattawanmt@hotmail.com ค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว