แวมไพร์ตัวร้ายล่าหัวใจยัยตัวแสบ

อีโรติก

แวมไพร์ตัวร้ายล่าหัวใจยัยตัวแสบ

แวมไพร์ตัวร้ายล่าหัวใจยัยตัวแสบ

ม่านหมอกก

อีโรติก

3
ตอน
8.01K
เข้าชม
75
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง

<

<>

 

++++++++++++++++++++++++++++++

"หอม...ช่างหอมเหลือเกิน..."

ปฏิกิริยาทางร่างกายของเดร็กเกอร์เริ่มเปลี่ยนไป เขาพยายามข่มใจตัวเองไม่ให้กัดซอกคอขาวๆของหญิงสาวตรงหน้า...แต่ทว่ากลิ่นกายของเธอช่างหอมยั่วยวนชวนกัดเสียเหลือเกิน  ใจหนึ่งก็อยากจะกดเขี้ยวลงซอกคอหอมกรุ่นเพื่อลิ้มรสเลือดอันหอมหวาน...แต่อีกใจกลับหวั่นใหวหัวใจเต้นโครมครามแทบจะกระเด็นออกมานอกอก เพียงได้ใกล้ชิดแม่เนื้อนุ่มเขาก็แทบละลายเสียแล้ว...ความปรารถนาที่จะครอบครองเรือนร่างขาวนวลเนียนและหอมหวานเริ่มบีบคั้นสัญชาติบุรุษให้รุ่มร้อนทุรนทุราย เดร็กเกอร์จะควบคุมอารมณ์อันพุ่งพร่านของเขาเองได้หรือไม่....

 

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

น้ำมนต์ นาตาลี โรมานนอฟ>>สาวลูกครึ่งไทยอังกฤษ ตาคม ผิวสีน้ำผึ้ง ผมสีน้ำตาลเข้มชวนหลงไหล น้ำมนต์ถูกส่งตัวมาเรียนต่อที่อังกฤษ เพราะคุณพ่อกับคุณแม่คิดว่าทั้งสองเริ่มจะเอาลูกสาวของตัวเองไม่อยู่แล้ว วันๆเอาแต่ซ้อนมอเตอร์ไซร์แว๊นไปมา ถึงเธอจะเรียนดีมาตลอดก็เถอะ แต่พ่อกับแม่ก็อดเป็นห่วงลูกสาวตัวเองไม่ได้ กลัวจะประสบอุบัติเหตุเสียส่วนใหญ่ เพราะไม่กี่วันมานี้น้ำมนต์ดันไปขับมอเตอร์เองซะนี่ พอคุณแม่เธอเห็นเข้าก็ตกใจแทบเป็นลม จึงปรึกษากับสามีให้ลูกมาเรียนต่อเมืองนอกดีกว่า เพราะที่นั่นมีคุณปู่ซึ่งพอจะปรามเธอได้บ้าง สาวน้อยแสนซนที่ซุกซนจนได้เรื่อง พอก้าวขาเข้ารั้วมหาลัยก็หาเรื่องให้ปู่ตามแก้ไม่เว้นแต่ละวัน >>

++++++++++++++++++++++++++++++++

<>

"เรื่องนี้เล่าต่อๆกันมาหลายรุ่นละ ว่ากันว่าป่าทางหลังมหาลัยลึกลงไปเป็นที่อยู่ของพวกปีศาจ มีหมอกเย็นปกคลุมทั่วไปหมด มีรุ่นพี่บางคนเคยไปพิสูทเกือบเอาตัวไม่รอด เขาเห็นเงาสีดำเหมือนดวงตาและปากปีศาจแหละ ซ้ำยังมีเสียงต้นไม้เอี๊ยดอ๊าดและกลิ่นเหม็นสาปอีกด้วย อี๋น่ากลัวอ่ะ ฉันจะไม่มีวันเข้าในนั้นแน่ๆๆ"

เพียงลมเย็นพัดผ่านก็ทำให้เพื่อนๆสาวของน้ำมนต์กระโดดกอดกันและกรีดร้องยังกับมีปีศาจลอยมากับลมนั้นจริงๆ และอยู่ๆน้ำมนต์ก็เกิดความคิดซนๆขึ้นอีกแล้ว

"ฉันจะเข้าไปในป่านั่น ดูซิว่าจะมีปีศาจที่ว่ามั้ย ถ้ามีจริงจะจับทำแฟนซะเลย ฮ่าาาา เขาว่าปีศาจที่อังกฤษมีแต่หล่อๆซะด้วย"<>

"ห๊าาาาาาา!!"

เพื่อนๆของเธอพากันร้องเสียงหลงไปตามๆกัน

น้ำมนต์จะเจอปีศาจหรือไม่..ช่วยเป็นกำลังใจให้ไรทเตอร์คนงามด้วยนะคร๊าาา<>

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

<>

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว