Prince deil เกมส์รัาย!!เดิมพันหัวใจนายปีศาจ 18+

อีโรติก

Prince deil เกมส์รัาย!!เดิมพันหัวใจนายปีศาจ 18+

Prince deil เกมส์รัาย!!เดิมพันหัวใจนายปีศาจ 18+

yo_yo_yo

อีโรติก

1
ตอน
1.94K
เข้าชม
38
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

Prince deil

"เกมร้ายเดิมพันหัวใจนายปีศาจ"

Prince deilหรือThe King of The Bad

(เจ้าชายปีศาจ หรือ ราชาแห่งความเลว)

พวกเขาเป็นแค่เพียงกลุ่มวัยรุ่นที่แสนจะธรรมดา(มั้ง)มีสมาชิกเพียง5คนและไม่ยินดีที่จะรับใครหน้าไหนเพิ่ม!! พวกเขาเหล่านั้นมาจากตะกลูผู้มีอิทธิพลทั่วโลก แต่ละคนมีนิสัยที่แสนจะเป็นเอกลักษณ์ จนยากที่จะเดาได้ว่าเขาเหล่านั้นคิดอะไรอยู่  ไม่มีใครสามารถเข้าใจ เข้าถึง ตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาได้เลย พวกเขานั้นเปรียบเสมือน "ปีศาจ จอมมาร ชาตาน ยมทูต และ อสูร" ในร่างของ เจ้าชาย ราชา เทพบุรษ

 



"ยิปชัน  ออเบิร์ด"

"ผมเป็นสมาชิกคนหนึ่งในกลุ่ม Prince deil แต่ดูเหมือนความหมายของชื่อกลุ่มพวกผมมันดูจะแย่เกินไปหน่อยน่ะ ผมถูกเรียกว่า 'ปีศาจแห่งกลเกมส์ ' ใครไม่รู้ช่างใจร้ายตั้งให้ผมยอย่างนี้ ทั้งๆที่ผมนั้นเป็นคนดีแสนดี และ หล่อ เอามากๆขนาดนี้ ช่างกล้าตั้งให้ผมว่าปีศาจ ที่หน้าตาน่าขยะแขยงชะขนาดนั้น ผมว่าผมน่าจะเหมาะกับคำว่า"เทพเจ้ายิปชัน ผู้ฉหลาดล้ำและหล่อเวอร์"มากกว่าชื่อที่ว่าปีศาจนั้นนะ"

 

"ออดี้   อภิรัตดา  รัตนชาติสกุล"

 

"ผู้หญิงหลายคนหลงไหลในหน้าตาความHotและความรวยของพวกPrince Deil แต่สำหรับฉันความรู้สึกที่มีให้พวกนั้นมันมีแค่ความเกลียดโดยเฉพาะไอ้ปีศาจยิปชันที่ชอบอวดนักอวดหนาว่าตัวเองเก่งนายนั้นคงจะไม่รู้จักฉันชินะ'ออดี้หญิงสาว ผู้ไม่เคยแพ้'ฉันจะทำให้ปีศาจอย่างเขาต้องมาพลายแพ้ผู้หญิงอย่างฉันและนายจะได้รู้จักคำว่า'แพ้ผู้หญิง'นายปีศาจยิปชัน"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

#ฝากติดตามนิยายให้กำลังใจนักเขียน

 

ตัวน้อยๆอย่างไรท์กันด้วยนะค่ะ

 

#บุคคลในภาพไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาใน

 

นิยายแต่ประการใด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว