Frank'Meple เบื้องหลังความรักของผู้ชายสารเลว

รักวัยรุ่น

Frank'Meple เบื้องหลังความรักของผู้ชายสารเลว

Frank'Meple เบื้องหลังความรักของผู้ชายสารเลว

อัญมณีเลอค่า

รักวัยรุ่น

1
ตอน
2.58K
เข้าชม
77
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ความรัก ที่คิดว่าเที่ยงแท้ของ เธอ และ เขา จบลงเพียงชั่วข้ามคืน และกลายเป็นข่าวดังในชั่วพริบตาเดียว มีคนมากมายที่กำลังพูดถึง และ มีคนมากมายที่คอยเหยียบย่ำซ้ำเติมตลอดเวลา...หลังจากวันนั้นผู้หญิงที่ชื่อ เมเปิ้ล คนที่เคยอ่อนแอได้ตายจากไป เหลือเพียงแค่ เมเปิ้ล สาวมั่นตัวอันตราย ที่เกิดมาไม่เคยยอมใคร และเธอก็พร้อมที่จะกลับมาเพื่อทวงคืนทุกอย่างที่เคยเป็นของเธอ

 

 

 

 

 

เมเปิ้ล  เธอคือเงาของผู้หญิงคนนึงที่แสนจะอ่อนแอและตายจากโลกนี้ไปแล้ว เธอเกิดมาเพื่อเป็นผู้ชนะ และ เกิดมาเพื่อเป็นที่หนึ่ง ไม่ใช่คนขี้แพ้ ที่เป็นตัวสำรองตลอดเวลา เธอร้ายได้เท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะร้าย และเธอก็กลับมาเพื่อทวงทุกอย่างที่เคยเป็นของเธอจากใครทุกคนที่แย่งมันไป

 

 

 

แฟร็งค์ หนุ่มหล่อที่แสนจะเย็นชา ไม่มีใครรู้ว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ ภายใต้ใบหน้าที่เฉยชาและแววตาที่ไร้ความรู้สึก มักเก็บซ่อนความลับและความเจ็บปวดไว้ไม่ให้ใครได้ล่วงรู้เสมอมา ทุกย่างก้าวของชีวิตมันเหน็บหนาวและมีแต่หนามแหลมคมที่คอยทิ่มแทงเขาอยู่ตลอเวลา

 

 

 

 

มาคอยเอาใจช่วย บทสรุป ความรักของคนทั้งคู่ได้ที่นี่ ความลับ ที่เคยเป็นปม อดีต เหตุใดความรักต้องจบลง มาคอยติดตามและเปิดเผยปมไปพร้อมๆกันนะคะ......

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว