ลวงรัก ร่ายแค้น
97
ตอน
628K
เข้าชม
857
ถูกใจ
549
ความคิดเห็น
978
เพิ่มลงคลัง

 

คำเตือน : บุคคลในภาพไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาหรือผู้เขียนแต่อย่างใด 

 

 

 

เค้า  คือคนที่เธอเคยรักหมดหัวใจ แต่ในวันนี้เค้าคือปีศาจร้ายที่เธอแค้นยิ่งกว่าใคร ไม่มีวันไหนที่เธอจะลืมมัน 

                 ริชาร์ด ฮิวแมน อายุ 34 ปีนักธุรกิจด้านการลงทุนรายใหญ่ของยุโรป เค้าเป็นหุ้นส่วนในหลายๆธุระกิจใหญ่ๆทั่วโลก และยังเป็นเจ้าของโรงแรมหรูระดับ 7 ดาวที่สืบทอดมาจากตระกูลอีกด้วย ด้วยรูปร่างหน้าราวเทพบุตร จึงเป็นที่ต้องตาต้องใจของสาวๆ แต่ก็ไม่มีใครกล้าที่จะเข้าใกล้เค้าเลย เพราะด้วยนิสัยเย็นชา แบบสุดขั่ว ปากร้ายยิ่งกว่าใครของเค้า สาวๆเป็นต้องเปิดแนบทุกราย 

 


 

เธอ คือผ้าขาวบริสุทธิ์ที่อ่อนหวาน และน่ารัก แต่เพราะความเห็นแก่ตัวทำให้เค้าเสียเธอไปตลอดกาล การมีชีวิตอยู่ทุกลมหายใจคือการชดใช้เเด่เธอ 

    อาทิเบล บรู๊ก หรือ เอมิรี่ ไอ แม็กไกว อายุ 24ปียัยตัวแสบของป๋าปี้ขาโหด จากเด็กสาวแสนอ่อนหวาน น่ารัก กลายร่างมาเป็นยัยแสบแสนขี้อ้อน เธอสวยเพรียบพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าการศึกษา หน้าตา ความรู้ความสามารถ และที่สำคัญความร้ายกาจของเธอไม่เป็นสองลองใคร 

 

เลือดรักชาติมันวิ่งพลานอยู่ในตัว ส่วนเลือดรักครอบครัวมันวิ่งอยู่ในหัวใจ ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ ชีวิตนี้มีเพียงสองสิ่งที่ทุกคนห้ามแตะ คือแม่และน้อง 

             เชน แม็กไกวอายุ 36  ปี นายทหารหนุ่มจากหน่วยราชการพิเศษ ผ่านภารกิจมานับไม่ถ้วน ถูกจัดให้เป็นบุคคลที่อันตรายที่สุดของโลกคนหนึ่ง เพราะนอกจากความสามารถในการต่อสู้แล้ว ทักษะด้านอื่นๆของเค้าก็ไม่เป็นสองรองใคร รักแม่และน้องสาวบุญธรรมเป็นที่สุดใครจะมาทำอันตรายครอบครัวเค้าไม่ได้เด็ดขาด 

 

เพื่อนฉันเกลียดใครฉันก็เกลียดด้วย เพื่อนฉันรักใครฉันก็รักด้วยใครหน้าไหนที่เกี่ยวข้องกับไอ้ชั่วนั้นฉันไม่อยากยุ่งเกี่ยว 

เคททรีน ดาเรนส์อายุ 24 ปี คุณหมอแสนสวย สุดเอ๊ก  เธอเป็นศัลยแพทย์มือหนึ่งอนาคตไกล จบศัลยแพทย์ตั้งแต่อายุแค่ 21เป็นสาวสุดฮ๊อตในหมู่คุณหมอ ใจดี เฟรนลี่ น่ารักสุดๆ ยกเว้นกับคนที่เธอเกลียดเพราะเธอพร้อมจะร้ายใส่ตลอดเวลา 

 

 

ผมไม่รู้ทำไมเธอเกลียดผมนัก ถ้าไม่ใช่เพราะเธอเก่งผมคงไม่เข้าใกล้ คนอะไรร้ายไม่มีที่ติ 

แพททริกสัน คามาเรส อายุ 34 ปี คุณหมอหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกชนรายใหญ่ มีรอยยิ้มเป็นอาวุธ อ่อนโยน ยิ้มง่าย ใจดี สุภาพบุรุษแบบสุดๆ ยกเว้นกับเธอคนเดียวที่เค้าอยากจะจับมาตีก้นเสียให้เข็ด รักเพื่อน รักครอบครัว 

 

 

 

 

รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน ฟันแล้วจบครับท่าน ง่ายๆ ได้ใจความ สรุปคืออร่อย 

    เครด ฟรานซิสอายุ 35 ปี มือซ้ายของริชาร์ด การตลาดเป็นเยี่ยม เพลย์บอยตัวพ่อ. หล่อเป็นที่ตั้ง แรงดันเป็นที่หนึ่ง คารมณ์ไม่ต้องพูดถึงพลิ้วสุดๆ รักเพื่อนรักครอบครัวชีวิตนี้เพื่อตอบแทนบุญคุณคนที่ชุบเลี้ยง แต่ป๋าไม่กินเด็ก จริ๊กจรีงๆๆๆๆ เสียงสูงๆๆๆๆ 

 

 

มีความนิ่ง สุขุมเป็นที่ตั้ง เป็นมันสมองชั้นยอด ยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่รัก 

          เลโอ นาร์ด พูลติน  อายุ 35มือขวาของริชาร์ด นักกฎหมายมือหนึ่ง เค้าเป็นหนุ่มมาดนิ่งที่มันคงในรักแม้เธอจะเคยมีใคร ผ่านอะไรมาเค้าก็พร้อมที่จะรับมัน แต่คำสัญญามันก็สำคัญสำหรับเค้าเช่นกัน 

 

 

 

หมายเหตุ : นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผู้เขียนหลังจากอ่านนิยายมานานแสนนานเลยอยากลองเขียนให้คนอ่านดูบ้าง ในเนื้อหาของนิยายไม่ได้อ้างอิงหรือพลาดใครทั้งนั้นเกิดจากจิตนากการของผู้เขียนล้วนๆ ไม่มีอยู่ในความเป็นจริง หากผิดพลาดหรือทำให้ผู้ใดไม่พอใจก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณ 

 

เนื่องจากนิยายใช้ I pad ภาพและตัวหนังสือจึงอาจมีปัญหาขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ จะรีบลงคอมแก้ไขให้ค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว