รักร้ายๆของนายเย็นชากับนายหน้าหวาน [Yaoi 18+ inazuma]

Y

จบ รักร้ายๆของนายเย็นชากับนายหน้าหวาน [Yaoi 18+ inazuma]

รักร้ายๆของนายเย็นชากับนายหน้าหวาน [Yaoi 18+ inazuma]

ไก่สองปีก

Y

32
ตอน
144K
เข้าชม
156
ถูกใจ
127
ความคิดเห็น
253
เพิ่มลงคลัง

 

สึรุงิ เคียวสุเกะ 

เป็นนักธุรกิจแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นเป็นหนุ่มไฟแรงที่ดังที่สุดในโตเกียว เย็นชา เงียบๆ อยากได้อะไรก็ต้องได้และรักพี่ชายของตัวเองมากมีวันนึงเขาต้องมาเจอกันเทมมะที่เปลี่ยนหัวใจของเขาและความรู้สึกของเขาไป"หึหึ เราจะได้เจอกันอีกนะหนุ่มนายของชั้น" 

มัสซึคาเซะ เทนมะ 

เป็นเด็กหนุ่มที่มีใบหน้าออกไปทางแม่มากกว่าทางพ่อเป็นเด็กที่มีผู้ชายหลายคนแต่งพากันจีบเขาเยอะมากแต่เขาก็ยังปฎิเสธไปแต่พอเขาได้มาเจอคนๆนี้กลับทำให้เขาใจเต้นตลอดนิสัย รักเพื่อน ร่าเริงมาก เป็นใส่ซื่อ(ก็แบบว่าบื้อๆอะ55)"คะ...คุณเป็นใครฮะละ...แล้วทำไมถึงต้องพาผมมาที่นี่ฮะ" 

อาอาเมมิยะ ไทโย 

เป็นหนุ่มน้อยไฟแรงเช่นกันกับสึรุงิ เป็นเพื่อนกับสึรุงิด้วย นิสัย เป็นคนอบอุ่น รักครอบครัว มีนิสัย หื่นๆ หวงของของตัวเองมาก วันนึงเขาเจอยูคิมูระและเขาก็ได้ลงรักยูคิมูระเต็มๆเขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้ยูคิมุระเป็นของเขา"ยูคิมูระคุง วันนี้ให้ผมไปส่งที่คอนโด ไหมครับ หึหึ" 

ยูคิมูระ เคียวกะ 

เป็นเพื่อนรักของเทมมะ มีคนมาตามจีบเยอะเหมือนกัน นิสัยเป็นห่วงเพื่อน รักเพื่อน เป็นคนน่ารัก แต่ดื้อๆหน่อยน่ะ(ดื้อมากกกกก) กวนนิดๆแต่เขากลับรู้สึกไม่พอใจที่ไทโยมาตามจีบเขาตลอด"ตาบ้า...ออกไปไกลๆชั้นเลยน่าาาาาา!" 

ชู 

เป็นเพื่อนรักของเทมมะเหมือนกับยูคิมูระเช่นกัน นิสัย รักความสงบ รักเพื่อนๆมาก แต่เขาต้องมาเจอกับฮารุริวที่ทำให้เขาต้องหน้าขึ้นสีตลอด"นะ...นายออกไปไกลๆเลยนะ" 

ฮาคุริว 

เป้นหนุ่มนักธเหมือนกับไทโยและสึรุงิ เป็นเพื่อนกับสึรุงิ นิสัย อยากได้อะไรก็ต้องได้ เป้นคนเอาแต่ใจตัวเองมากแต่วันนึงเขาได้มาเจอกับชูเขายอมทำทุกอย่างเพื่อจะให้ชุมารักเขาให้ได้"นายน่ะ...ยอมมาเป็นของชั้นเถอะจะดีกว่า หึหึ" 

หวัดดีค่าาาาไรท์มีชื่อว่าริบบิ้นนะค่ะนี้เป้นนิยายเรื่องแรกของไรท์เลยค่ะแต่ว่าNCไม่รุ้ว่าทุกคนจะชอบไมแต่จะพยายามนะค่าาาา พรุ่งนี้ไรท์จะมาอัพนิยายให้นะค่าาาจุ๊บๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว