วิศวะสุดหล่อกะสถาปัตย์สุดเกรียน

Y

วิศวะสุดหล่อกะสถาปัตย์สุดเกรียน

วิศวะสุดหล่อกะสถาปัตย์สุดเกรียน

E.ND

Y

4
ตอน
13.5K
เข้าชม
77
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
81
เพิ่มลงคลัง

วิศวะสุดหล่อ...กะ..สถาปัตย์สุดเกรียน

 

เกริ่นนิดๆ...

โกดังXXX

'เฮ้ย! รุมมัน!!!'เสียงตะโกนลั่นดังขึ้นของหัวโจ้กเล่าเด็กวิศวะ ทำให้เหล่าลูกน้องของหัวโจ้กที่ได้ยินวิ่งไปด้านหน้าซึ่งมีผู้ชาย 5 คน 5 สไตล์ยืนนิ่งรอให้ฝ่ายตรงข้ามบุกเข้ามาก่อน

 

15 นาทีผ่านไป

 

'เฮ้ย!!! พะ..พวกมึง.ฝากไว้ก่อนนะเว้ย!'เสียงของไอ้หัวโจ้กของเล่าวิศวะที่ตอนนี้ลูกน้องต่างก็โดนจัดการไปเรียบร้อยโดยฝีมือของรุ่นน้องตรงหน้า 5 คนเท่านั้น ก็พูดด้วยน้ำเสียงตะกุตะกักแล้วรีบวิ่งหนีไป

 

'อะไรว่ะ ไม่แน่จริงนี่ว้าาาา'เสียงทะเล้นของผู้ชายที่มีเรือนผมสีแดง และนัยน์ตาสีแดง ที่เข้ากับหน้าตาอันหล่อเลาได้อย่างเหมาะสุดๆๆ ส่วนสูงนี่แบบ 180 อัพอ่ะ บ่งบอกถึงนิสัยที่ขี้เล่น และ ใจร้อนในเวลาเดียวกัน 'เรเน่'

 

'มึงจะบ่นทำไมครับไอ้คุณสัสเรเน่'และตามมาด้วยเสียงที่ฟังดูคุณชายน่าฟังของผู้ชายที่มีเรือนผมสีฟ้าเข้มอ่อนๆ สีเหมือนกับสีนัยน์ตาไม่ผิดเพียน หน้าตาหล่อแบบคุณชายสุดๆๆ ส่วยสูงพอๆกันกับเรเน่เลยล่ะ บ่งบอกถึงนิสัยคุณหนูคุณชาย ใจเย็นได้สุดๆแม้จะมีสถานการตึงเครียดก็ตาม 'บรูโน่'

 

'กูจะกลับ (- -)'ใบหน้าและน้ำเสียงที่ดูไม่ต่างกันนั้นเรียบนิ่งพอๆกัน ทำให้คนฟังถึงกลับรับรู้ถึงบรรยากาศที่เย็นได้ไม่ยาก แต่เรือนผมสีดำสนิทที่เหมือนกับนัยน์ตานั้น กลับดูมีเสน่ห์ดึงดูด น่าค้นหาได้ไม่ยาก บ่งบอกถึงนิสัยเย็นชา ไม่สนใจกับสิ่งรอบข้างนัก 'คีย์'

 

'เออๆๆ!! กลับ'น้ำเสียงที่ดูหงุดหงิดอยู่ตลอดเวลานั้น และเรือนผมสีส้มดูแสบตานั้นดูไม่เป็นทรงนักเท่าไรแต่กลับทำให้ดูหล่อขึ้นมากๆ แล้วไหนจะนัยน์ตาสีส้มอ่อน นั้นดูหยิ่งๆนั้นแต่กลับเพิ่มความหล่อเข้าไปได้ซะอีก บ่งบอกถึงนิสัย โหดๆ เถื่อนๆ แต่กลับแฝงความอ่อนโยนไว้ 'คิคิว'

 

'ดีๆๆ กูง่วงจะตายห่าาอยู่แล้ว'น้ำเสียงที่ฟังดูเอาแต่ใจ เรือนผมสีเหลืองทองและสีนัยน์ตาที่เหมือนกันนั้น ไม่ต่างกับเด็กที่อยากได้ของเล่นไม่ผิด แต่กลับหล่อได้ใจชิบบบหาย บ่งบอกถึงนิสัยเอาแต่ใจได้ไม่ยาก อยากได้อะไรก็ต้องได้ 'ฮันนี่'

 

ปัง ปัง ปัง !!!

 

เสียงปืน 3 นัดดังขึ้นจากด้านหน้าโกดังที่พวกเขาทั้ง 5 ดังขึ้นเรียกความสนใจจากพวกเขาได้มากเลยที่เดียว ทำให้พวกเขาเดินออกไปดูอย่างสงสัย

 

 

ภาพที่ปรากฎนั้นกลับเป็นเพียงผู้ชายร่างเล็กที่ไม่แน่อาจจะเป็นผู้หญิงก็ได้มั้ง เพราะรูปร่างนั้นเหมือนผู้หญิงไม่ผิดสักนิด แต่ที่ยืนยันได้ว่าเป็นผู้ชายคงจะเป็นหน้าอกที่ไม่มีและลูกกระเดือกเล็กๆนั้นแม้จะเล็กจนดูเหมือนไม่มีก็เถอะนะ

 

 

ดูว่าร่างเล็กนั้นจะกำลังถือปืนอยู่และข้างกายที่มีผู้ชายใส่สูทสีดำขนานข้างอยู่เหมือนบดี้การ์ดอีกสองคน เมื่อร่างเล็กหันมาหาพวกเขาที่ยืนอยู่ตรงข้ามทำให้เห็นหน้าร่างเล็กชัดเจน พวกเขาต่างยอมรับไม่น้อยเลยว่าร่างเล็กนั้นเป็นผู้ชายที่ดูไม่เหมือนผู้ชายสักนิดเพราะรูปร่างหน้าตาสวยไปหมดไม่มีที่ติเลยแม้แต่นิด

 

'ซันจิ เรนจิ กลับ!'ร่างเล็กมองพวกเขาก่อนเพียงแวบเดียวก่อนจะหันหลังขึ้นรถ และสั่งชายที่ดูเหมือนบดี้การ์ดสองคนนั้น แล้วรถก็เคลื่อนตัวออกไปทันที

 

ทิ้งปริศนาให้พวกเข้าและความสงสัยไว้ให้เนี่ยนะ!!!

 

คู่พระเอกนายเอก ? - ?

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว