Drama Series - Photo love ความทรงจำจากรูปถ่าย

ดราม่า

Drama Series - Photo love ความทรงจำจากรูปถ่าย

Drama Series - Photo love ความทรงจำจากรูปถ่าย

Double-u

ดราม่า

4
ตอน
3.08K
เข้าชม
35
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

 

พอตเรื่องใหญ่ทั้งหมด  3 ซีซั่น 9 ซีรี่ย์  กับ 2 ซีรี่ย์เชื่อมโยง  ได้แก่  บอดี้เฟช   รักนี้ต้องใช้โปรแกรม (Body FacE) มี 3 ซีซั่น และเป็นซีรี่ย์เชื่อมโยง  ของทั้ง 9 ซีรี่ย์ 

9 ซีรี่ย์  แบ่งออกเป็นสามช่วง  ได้แก่ หลังจบบอดี้เฟส ซีซั่น 1 ปล่อย ซีรี่ย์เรื่องแรก  คือ Love love series actors (เรื่องราวของแซนดี้เมื่อเป็นดารา) เรื่องที่สอง 13 Horror story (เรื่องราวของเซน เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่) เรื่องที่สาม Photo love (เรื่องราวของรอนที่เริ่มเกิดความคิดถึงความรักที่หายไป) จึงจะโยงไปเข้าซีซั่นที่ 2 ของบอดี้เฟช ว่าทำไมถึงอยากได้แซนดี้กลับคืนมาขนาดนั้น  ในพอตเรื่องซีซั่นสอง บอดี้เฟช คราวๆคือ การเดิมพันความต้องการของตัวเอง ในการทำภารกิจต่างๆ เพื่อให้ได้เมมโมรี่ไดร์ฟ ที่สามารถทำให้สิ่งที่ปรารถณานั้นเป็นจริง

       เมื่อ ซีซั่นสองจบลง  บางคนกลับไม่รู้จักกันเนื่องจากเหตุการณ์บางอย่าง  ที่ผู้ชนะเกมส์แข่งขันเป็นคนขอ  จึงเกิดเรื่องราวของ นักเขียนสาว กับหนังสือ (แนวแฟตาซีเต็มรูปแบบกำลังจะมา) เป็นเรื่องของแบม สาวสองบุคลิก  ถัดมา คอบู้ห้ามพลาด สาวห้าวของเราจะจัดการคนไม่ดีให้สิ้นซาก (อีฟ)  เรื่องราวที่สาม (วิน) กับภารกิจสำคัญในการจีบใครบางคน (แนวรักคอมเมดี้ รักหวานแหวว)

ก่อนจะเกิดซีซั่นสาม จะเป็นอย่างไร เมื่อจุดเชื่อมโยงสองซีรี่ย์มาเจอกัน  อย่าง BoDY FacE และ Show-Time การสืบสวนที่มีกุญแจเป็นหลัก  ได้เริ่มขึ้น

และเรื่องโชว์ไทม์ยังมีจุดเชื่อมโยงอีกหนึ่งนั้นคือ  คดีอักษรภาษาอังกฤษทั้ง 26 ตัว เมื่อตัวละครทั้ง 26 A-Z ปรากฏในนิยาย คดีต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ A-Z จึงเกิดขึ้น(พิเศษ ให้แฟนนิยายสืบสวน)

 

 

เมื่อบอดี้เฟชซีซั่นสามจบลง ความผิดหวังของใครบางคนทำให้เกิดปรากฏการใหม่ (ลินลี่) (มินนี่) และ(ฟร๊อง) สามซีรี่ย์สุดท้าย

Youtube 

 

Photo love ความทรงจำจากรูปถ่าย เป็นเรื่องราว  2  เดือนก่อนปีใหม่ของรอน ชายที่รักการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ มีอารมณ์ศิลป์พอสมควร ชอบอะไรที่มันอาร์ตๆแนวๆ เขาเลิกกับแฟนที่คบกันมานาน   เขายังเก็บรูปทุกอย่างที่เขาได้ถ่ายเอาไว้เป็นอัลบัมเลย และทุกครั้งที่เปิดดูมันจะทำให้เขาคิดถึงวันเก่าๆ  ที่มีทั้งความสุข และทุกข์ปนกันไป คุณเคยมีความทรงจำกับรูปภาพบ้างไหมมาย้อนความหลังกันเถอะ -image-

 

 

นำแสดงโดย

 

1.รอน ชายหนุ่มรักการถ่ายรูปมีกล้องที่สะสมอยู่มากมาย

 

 

2.แซนดี้(อดีตคนเคยรัก)

 

 

3.มินนี่(เพื่อนสนิทแซนดี้)

 

 

4.เบลล์(น้องแซนดี้ อาจโผล่มาบางตอนเท่านั้น)

 

 

5.ดรอฟ-เนส ชายหนุ่มที่ตามจีบแซนดี้ถึงแม้จะรู้ว่าแซนดี้มีแฟนแล้วก็ตาม  

 

รายละเอียดตัวละครติดตามได้ที่ Boby face รักนี้ต้องใช้โปรแกรม  (แซนดี้อาจได้เจอกับไทม์ในซีรี่เรื่องนี้ ยังไงก็ติดตามเอานะครับ)

 

 

Drama series-photo love ความทรงจำจากรูปถ่าย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว