[nc chanbaek] เราจะได้รักกันไม
0
ตอน
893
เข้าชม
42
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

หลังจากที่ร่างบาบนเตียงสีขาวสะอาดอนุญาตแล้ว  ร่างสูงใหญ่ของปาร์คชานยอลก็จัดการกดจมูกสันโด่งลงไปที่แก้มเนียนสวยที่ไม่เหมาะสมจะเป็นของผู้ชาย   ร่างสูงที่คร่อมคนตัวเล็กอยู่ค่อยไล่แกะกระดุมเสื้อเชิ้ตข้างในอย่างเบามือ   เหมือนชานยอลกลัวว่ามือของเค้าจะไปทำร้ายคนตัวเล็กให้เกิดรอยช้ำได้

 

" เร็วได้ไม ชาน"

 

"ชานกลัวแบคจะเจ็บ"ชานยอลรู้ ชานยอลรู้ว่านี่เป็นครั้งแรกของแบคฮยอนแต่สำหรับเขามันเป็นครั้งที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ที่เขาได้ทำแบบนี้ในเมื่อแบบฮยอนบอกให้ผมเร็วผมก็จะเร็วให้ผมจัดการถอดเสื้อถอดกางเกงของแบคฮยอนออกให้หมดจนตอนนี้เหลือแค่อันเดอร์แวร์ตัวเดียวที่หุ้ม ของรักของหวงของ แบคฮยอน เอาไว้ผมนำลิ้นร้อนของผม ไปเล่นกับเม็ดบวงงามที่ตอนนี้มันรอการเติมเต็มอยู่

 

"อะ อื้อ ชาน"

 

"ว่าไงครับ"

 

"เร็วได้ไม แบคไม่ไหวแล้ว"ร่างสูงของชานยอลรีบถอดอันเดอร์แวร์ของแบคฮยอนทันทีจนตอนนี้มันโผล่ให้เห็นแก่นกายเล็กที่ชูดูขึ้นมาหวังการปลดปล่อยผมนำขาทั้งสองข้างของแบคฮยอนให้แยกออกทำให้เห็นช่องทางรักสีสดสงสัยต้องลงไปแจมในศาลแล้วผมนำลิ้นร้อนไปเล่นกับช่องทางรักสีสดอย่างนี้สนุก

 

"ชาน อะ อื้อ แบคไม่ไหวแล้ว เอามัน อะ เอาของชานมา อะ"

 

"รอก่อนสิครับ"ผมนำนิ้วกลางแย่ลงไปในช่องทางรักสีสดและเริ่มชักเข้าชักออกและเพิ่มจำนวนนิ้วไปเรื่อยเรื่อยจนตอนนี้มันเกือบทั้งมือแล้วถึงเวลาลูกชายผมแล้วสินะผมถอดกางเกงของตนเองออกก่อนจันทร์รูดแก่นกายของตนซักสองสามทีก่อนจะจัดการแทงเข้าไปในช่องทางรักสีสดของแบคฮยอน

 

"อะ ชาน อะ อื้อ บะ แบค เจ็บ อื้อ"

 

"อย่ารัดแน่นได้ไม"

 

"แบค อะ เจ็บ"

 

"เดียวก็หายครับ"ผมเอ่ยถ้อยคำปลอบใจแบบฮยอนที่น่าจะเจ็บมากผมนำริมฝีปากของตนไปประกบกับริมฝีปากของแบคฮยอนตอนนี้ช่องทางรักของแคฮยอนค่อยค่อยผ่อนคลายทำให้ผมสามารถขยับแกนกายของตัวเองได้ผมเริ่มจากช้าจนตอนนี้ผมเริ่มเร็วขึ้น

 

"อ่ะ ซี้ดด แบคอย่ารัดแน่นสิผ่อนคลายแบบเมื่อกี้อ่ะ"

 

"อะ แบค อื้อ อะ จะ อะ ปล่อยแล้ว อ๊าาา"

 

"ชานก็ใกล้ล่ะ ซี๊ดด รอรับได้เลย"ผมขยับแก่นกายให้เร็วขึ้นกว่าทุกครั้ง

 

"อ๊าา"

 

"ชานเอาออกก่อนนะ"

 

"แต่ชานกำลังมันเลยนะครับ"

 

ลูกชายของผมตื่นอีกแล้ว สงสัยคืนนี้น่าจะทั้งคืน

 

Talk:ขอโทษนะคะอะไรไรท์แต่งได้แค่นี้จริงๆไปอ่านตอนต่อไปได้ชี่เด็กดีนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว