นายตัวร้ายกะยัยบ๊อง
2
ตอน
1.18K
เข้าชม
23
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

ณ ห้องเรียนอันเจี้ยวจ้าวของโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งมีนักเรียนกลุ่มหนึ่งซึ่งจะมีความแสบระดับสุดยอดของระดับมอปลาย ^^หนึ่งในนั้นจะใครละก็ฉันนี้แหละอะตอมจอมบ๊องไง^^ เห้ งั้นมารู้จักความบ๊องของฉันเลยฉันนะเรอแสบไม่แสบมาดูกันในกลุ่มอะเรอเรามีกันอยู่ 4 สหายรวมฉันด้วยก็ 5พอดีเลขกำลังสวยเลยละ

เพื่อนคนแรกนะเรออ้อมันชื่อแนนนี่เราสนิทกันมาตั้งแต่อนุบาลแล้วละมันเป็นคนสวยมากในกลุ่มแล้วละคนต่อไปดีกว่าคนเนี๊ยนะเรอนางรำประจำโรงเรียนเลยละนางตัวเล็กมากแต่นางเรียนเก่งแอบบอกก็ได้ฉันก็ได้มันนี้แหละคอยให้ลอกการบ้าน555***คนนี้เลยเด็กศิลป์เลยละนางชอบวาดรูปมากมาดูคนสุดท้ายกันดีกว่าเพื่อนสาวหล่อของฉันเองสงสัยละสิทำไหมฉันถึงเรียกมันสาวหล่อก็มันเป็นทอมนิมันมีแฟนน่ารักนะแล้วมันก็สวยพอๆกะแนนนี่เลยละเสียตรงมันเป็นทอมไงละพูดก็พูดเถอะนะหลายคนยังแอบอิจฉามันเลยเพราะผู้ชายเข้ามาจีบมันเยอะมากแล้วหนึ่งในนั้นก็แอบมีพวกฉันสี่คนด้วย

..อยู่มาวันหนึ่งมีนักเรียนชายกลุ่มหนึ่งซึ่งไอ่กลุ่มนี้และที่ฉันหมายตาไว้ แม่ง....ใครจะไม่หมายตาพวกมันบางละก็เล่นเป็นกลุ่มที่โครตจะรวมหนุ่มหล่อของโรงเรียนไว้ในกลุ่มนี้แล้วละ....ยังหว่าแหละหนาด้วยความแสบของพวกฉันจะรอไรละก็ต้องมีแซวกันบางเป็นธรรมดาของพวกฉันแล้วละแต่ใครจะไปรู้ละว่าไอ่เด็กในกลุ่มนั้นจะมาแอบชอบสาวสวยของกลุ่มอย่างแนนนี่เพื่อนฉันแต่ก็เอาเถอะคนแบบมันนะเรอสวยเลือกได้คะเล่นเอาเสียไอ่เด็กนั้นเสียหลักไปเป็นพักๆแต่ใครจะไปรู้ละคะว่านางดันไปแอบชอบหนุ่มหล่อซึ่งเป็นถึงหลาน ผอ โรงเรียนยังนายฟิล์มเข้ายังจังละ

...ตลอดเวลานางพยายามจีบไอ่หลานชาย ผอ ตลอดแต่จะอะไรเสียอีกละก็ไอ่ห่าฟิล์มเนี๊ยละสิมันดันมีแฟนแล้วนี้แหละแต่มันก็ไม่ใช้อุปสรรคของคนสวยแบบนางแต่ข้อดีคือมันมีแฟนต่างโรงเรียนกันตลอดเวลานางได้แต่พูดกะพวกเราว่ามันรักกันได้มันก็เลิกกันได้แต่เดียวนะเวลาผ่านไปยังไม่ถึงอาทิตย์เลยแม่จ้าวไอ่หนุ่มหล่อนั้นเกิดเลิกกับแฟนสาวต่างโรงเรียนจริงๆนางไม่รอช้าแม้แต่น้อยใช้ความสวยน่ารักให้เป็นประโยชน์โดยการตามจีบนายฟิล์มนั้นจนสำเร็จได้

^^โปรดติดตามตอนไป^^

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว