OMG!...มาเฟียกินเด็ก(เคะท้องได้)

Y

OMG!...มาเฟียกินเด็ก(เคะท้องได้)

OMG!...มาเฟียกินเด็ก(เคะท้องได้)

Wind (วินด’)

Y

1
ตอน
8.78K
เข้าชม
86
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
117
เพิ่มลงคลัง

 

OMG!...มาเฟียกินเด็ก

 

...

 

มาเฟียจะทำอย่างไรเมื่อป๊าของเขาได้ส่งเด็กหนุ่มมาให้เขาดูแล ไหนจะทั้งงานบริษัทที่กองเป็นภูเขามากมายที่รอเขาอยู่ มาเฟียจะรับมาดูแลเด็กหนุ่มหรือไม่นั้นมันก็ขึ้นอยู่กับมาเจ้าตัวแล้วแหละ หึๆ

"โห่...ป๊า! ผมก็มีการมีงานทำเหมือนกันนะครับจะไปดูแลได้ยังไงและอีกอย่างน้องมันก็โตแล้วนะป๊า ไม่ใช่เด็กทารกสักกะหน่อยที่จะช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เลย"ผมนั่งพูดกับผู้เป็นป๊าของผมที่ห้องทำงานของป๊าผมหึ! ท่านจะให้ผมไปดูแลเด็กเรอะ ไม่มีทางอ่ะ ผมไม่ใช่คนมีเวลาว่างขนาดนั้นหรอกนะ

 

"นั้นแหละเจ้าซันมันยิ่งโตยิ่งหน้าเป็นห่วงนะแกรู้ไหมเจ้าเฟีย"ป๊าผมพูดก่อนที่ท่านจะมองผม ส่วนผมก็ทำสีหน้าไม่พอใจสิครับ ท่านก็จะให้ผมดูแลอยู่ได้ไอ้เด็กนั้นบ้านช่องไม่มีอยู่หรือไงฟร่ะ! ต้องมาอาศัยบ้านของคนอื่นเขาอ่ะ

 

"โห่ป๊า..ผมไม่..!"

 

"นิ่ไอ้ลูกเวรถ้าฉันเอาเจ้าซันไปอยู่ที่อเมริกาได้ฉันเอาไปอยู่นานแหละไม่มานั่งถกเถียงกับแกอยู่ตรงนี้หรอก!"

 

"..."ผมเลือกที่จะเงียบไม่พูดอะไรต่อ ป๊าผมถอนหายใจมาเฮือกใหญ่ก่อนที่ท่านจะพูดต่อ

 

"แล้วอีกอย่างแกก็รู้ว่าที่นั้นมันอันตรายมากแค่ไหน เจ้าซันก็ยิ่งตัวเล็กๆบอบบางอยู่จะไปสู้ใครเขาได้ห๊ะ!"ทำไมป๊าผมต้องเคลียดขนาดนั้นด้วยทั้งๆที่มันไม่ใช่เรื่องของเขาแท้ๆ

"ถึงยังไงแกก็ต้องเลี้ยง ฉันไปไม่นานหรอกถ้าแกไม่ดูแลเราสองคนก็ตัดขาดกันเลิกเป็นพ่อลูกกันไปสะ!"

 

...

 

อิมเมจ

 

มาเฟีย

 

 

ซันเดย์

 

 

...

 

คำเตือน!

 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชายรับไม่ได้กดออกไปนะค่ะมีฉากติดเรทด้วยเวลาอ่านควรอ่านอย่างใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะค่ะ และทางวินก็ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะค่ะ บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตจริงนะค่ะวินแค่นำมาเพื่อให้สาววายและผู้อ่านได้ฟินเลือดสาดค่ะ(?)

ส่วนเรื่องคำพิมพ์ผิดถ้ามีเกิดขึ้นวินก็จะมาแก้ไขให้รวบยอดทีเดียวตอนจบเรื่องนะค่ะ เรื่องนี้ไม่มีการวางโครงเรื่องเอาไว้นะแต่งตามอารมณ์วิน.. วินจะแต่งไปเลื่อยๆอ่ะเนอะ ฮ่าๆ ถ้ายังก็ขอฝากผลงานด้วยเน้อค่ะ^^

 

เปิดเรื่อง : 8 ตุลาคม 59

ปิดเรื่อง  : -

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว