Love or Unlove ไม่รัก หรือ ห้ามรัก

Y

Love or Unlove ไม่รัก หรือ ห้ามรัก

Love or Unlove ไม่รัก หรือ ห้ามรัก

k.w.y.

Y

1
ตอน
7.44K
เข้าชม
75
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีครับ แนะนำตัวก่อนดีกว่านะครับ ผมชื่อ นายชานน หรือ นนท์ เป็นนักเรียน ม.ปลายครับ ผมอยู่ ม.6 แล้ว เห็นผมแบบนี้ผมเป็นประธารชมรมว่ายน้ำด้วยนะครับ ผมอ่ะถือได้ว่าเป็นหนุ่มฮอตคนหนึ่งเลยล่ะครับไม่ได้คิดไปเองนะ เรื่องจริง ผมพึ่งย้ายบ้านมาอยู่แถวนี้ครับ ย้ายมาแค่คนเดียวครับ แค่เช่าอยู่จนจบ ม.6 เท่านั้นแหละครับ เพราะพ่อแม่กับน้องผมไปต่างประเทศกันหมดแล้ว ผมเรียนจบก็คงจะตามไปครับ เพราะงั้นโดยปกติชีวิตผมก็สบายๆครับถึงเวลาเรียนผมก็เรียน พอว่างผมก็เล่นกีฬากับเพื่อน ส่วนเรื่องหัวใจน่ะหรอครับ ฮ่าๆๆ มันไร้สาระครับ ถึงผมจะคุยกับสาวๆบ้างแต่ก็ไม่เคยมีใครที่ผมรู้สึกแตกต่างออกไปเลย จะมีก็แต่ไอตี๋ลูกเจ้าของบ้านที่ผมมาเช่าเนี่ยแหละครับ เดี๋ยวก่อนอย่าพึ่งคิดไปไกลนะ ผมหมายถึงมีแค่มันนี่แหละที่ผมอยากเตะทุกวัน มันเป็นรุ่นน้องที่ชมรมด้วยครับ มันกวนบาทาผมมาก แต่เวาลาผมมีปัญหามันก็อยู่ข้างผมตลอด แต่ก็นั่นแหละครับยังไงผมก็ยังอยากเตะมันอยู่ดี…

 

อ่ะแฮ่มม….พูดถึงผมอยู่หรือป่าวครับพี่นิลเอ้ยย พี่นนท์ ฮ่าๆๆๆ ก็พี่เขาตัวดำกว่าผมอ่ะ แต่พี่นนท์เขาว่ายน้ำไม่แพ้ใครเลยนะเพราะงั้นเรียกพี่ปลานิลอ่ะถูกแล้วครับ สวัสดีครับ ผมชื่อ นายกฤษกร หรือ ตงตง เป็นนักเรียน ม.ปลายโรงเรียนเดียวกับพี่นนท์นั่นแหละครับ แต่ผมอยู่แค่ ม.4 นะ ผมพึ่งย้ายเข้า ม.ปลายโรงเรียนนี้ จะว่าไปผมก็ว่ายน้ำเก่งนะ เป็นนักกีฬาตัวเกร็งของชมรมเลยล่ะครับ ส่วนเรื่องน่าตาขอบอกว่าไม่แพ้ใครนะครับ ใครๆก็เรียกผมว่าอปปากันทั้งนั้นแหละครับ จะมีก็แต่พี่นนท์นั่นนั่นแหละครับเรียกผมว่า ไอตี๋ แหม สงสัยคงอิจฉาความหล่อของผมแน่นอนครับ เห็นผมแบบนี้ ผมเรียนเก่งนะครับ แม่ผมก็อยากให้ผมเป็นหมอซึ่งผมก็ยินดีครับ ผมเก่งอ่ะทำได้อยู่แล้ว อยากรู้ไรเกี่ยวกับผมอีกหรือป่าวครับ

อ้อเรื่องหัวใจหรือป่าวครับ หล่อๆแบบผมเนี่ย แน่นอนว่าต้องมีแฟนแล้วครับชื่อพี่พริม พี่เขามาจีบผมนะ พี่เขาเป็นประธารชมเชียร์ด้วย สวยมากเลยล่ะครับ ผมก็ครบกับพี่พริมมาสักพักแล้วล่ะครับ ก็มีสาวๆมาคุยกับผมบ้าง แต่ผมไม่สนใจหรอกครับแฟนผมสวยกว่าเยอะเลย จะมีคนที่ผมสนใจก็พี่นนท์นี่แหละครับ ผมว่าพี่เขาน่ารักดีนะ แกล้งแล้วสนุกดี อยากแกล้งไปทุกวันเลยอ่ะ……

สวัสดีค่ะ ชื่อพริมโรสค่ะ อยากรู้ประวัติส่วนตัวก็ลองsearchในgoogleดูนะคะ ขี้เกียจแนะนำ รู้แค่ว่าพริมนี่แหละดาวเด่นที่สุดในโรงเรียน พ่อพริมรวยค่ะ แถมพริมก็ยังสวยอีก เพราะงั้นพริมก็เลยมีนิสัยอยากได้อะไรก็ต้องได้ค่ะ สิ่งที่พริมเลือกมันต้องดีที่สุดสำหรับพริม และเมื่อพริมเลือกอะไรแล้วมันต้องเป็นของพริมแค่คนเดียวค่ะ เพราะพริมคือที่หนึ่งค่ะ พริมมีแฟนแล้วค่ะ ชื่อตงตงเป็นรุ่นน้อง ถึงจะเป็นรุ่นน้องก็เถอะค่ะแต่ตงตงเป็นที่หมายปองของสาวๆทุกคน แน่นอนว่าเมื่อทุกคนอยากได้ พริมก็เลยต้องอยากได้และต้องได้ค่ะ ตงตงกับพริมเรารักกันค่ะ รักกันมาก นอกจากตงตงจะหล่อและฮอตแล้ว บ้านตงตงก็รวยสมฐานะกับพริมค่ะเพราะงั้นพริมไม่ปล่อยให้ตงตงหลุดมือแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย เข้าใจใช่มั้ยคะ งั้นหยุดมโนได้แล้วค่ะ ตงตงของพริมคนเดียวค่ะ……….

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว