This is my teach[DeAr] คุณครูครับ!!!(YuzhouFanfic18+)

Y

This is my teach[DeAr] คุณครูครับ!!!(YuzhouFanfic18+)

This is my teach[DeAr] คุณครูครับ!!!(YuzhouFanfic18+)

ARTHUR_R

Y

9
ตอน
17.3K
เข้าชม
155
ถูกใจ
57
ความคิดเห็น
138
เพิ่มลงคลัง

This is my teach[DeAr]

คุณครูครับ!!!

(YuZhouFanfic18+)

สวัสดีนักอ่านทุกท่านนะครับผมอาร์เอง ได้โอกาสเปิดเรื่องใหม่แถมยังเป็นแฟนฟิคอีกด้วย สำหรับใครที่ติดตามDark loveอยู่ไม่ต้องห่วงว่าผมจะไม่แต่งเรื่องนั้นต่อนะรับรองแต่งต่อจนจบเพราะใกล้ช่วงรีไรท์สุดท้ายแล้วต่อไปก็เป็นตอนปัจจุบันเรื่องนั้นอาจสัก40กว่าตอนได้ ฝากติดตามด้วยนะครับชี้แจงนะครับ

ติดตามทวงฟิคทวงนิยายได้ที่ ทวิตเตอร์ @goo_AR และเพจเฟซบุ๊กชื่อนี้ครับ Arthur_R2624

       นิยายเรื่องนี้เป็นแฟนฟิคอวี๋โจวเกิดจากการที่ผมเป็นแฟนคลับสองคนนี้ครับเลยแต่งขึ้นมาสนองตัณหา555ของผมเอง

       นิยายเรื่องนี้เป็นชายรักชายและอวี๋โจวโดยเฉพาะไม่ชอบนิยายหรือคู่นี้ห้ามมาดราม่าโวยวายกดออกทันทีนะครับ

       นักแสดงสองท่านนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายเรื่องนี้ทั้งหมดเป็นเพียงเหตุการณ์สมมติ และการใช้ภาพประกอบต้องขอขอบคุณเจ้าของภาพมา ณ ที่นี้ด้วย(ในภาพมีเครดิตอยู่บางภาพไม่มีต้องขออนุญาตด้วยนะครับหรือทวงเครดิตได้ครับ)

 

ข้อสุดท้ายมีการโกงอายุป๋ากับน้องนิดๆ5555 เรื่องนี้จะดำเนินเรื่องแบบใสๆไม่ดราม่ามาก จะออกแนวคอมเมดี้สู้ชีวิต

 

 

ขอให้แฟนคลับอวี๋โจวและนักอ่านอ่านให้สนุกนะครับ มีอะไรติชมกันได้เลยครับ

 

แนะนำตัวละคร

 

หวง จิ่งอวี๋

 

 

เด็กหนุ่มอายุ20ปีเด็กกำพร้าที่เอาแต่มีเรื่องไปวันๆไม่สนใจการเรียนแม้เขาจะได้รับโอกาสให้เรียนในโรงเรียนสายอาชีพที่ดีจากเศรษฐีที่ชื่อ เว่ยเถ่า ที่เขาเคารพเหมือนพ่อแท้ๆก็ตามแต่เขาก็ไม่ได้เห็นความสำคัญของการเรียนแม้แต่น้อย จนเว่ยเถ่าทนไม่ไหวรู้สึกเป็นห่วงเขามากเลยสั่งให้ลูกชายที่เพิ่งเรียนจบจากเมืองนอกอย่าง

สวี่ เว่ยโจว ที่ทั้งเก่งทั้งฉลาดแถมยังพ่วงด้วยความหน้าตาดีที่ไม่แพ้ผู้หญิง ที่เรียนอินเตอร์และสอบเทียบทำให้เขาเรียนจบตั้งแต่อายุยังน้อย เว่ยเถ่าเลยหวังว่าลูกชายที่แสนฉลาดของเขาจะมาปราบจิ่งอวี๋ให้เรียนจบพร้อมๆกับเพื่อนร่วมแก็งDAของจิ่งอวี๋ที่พากันก่อเรื่องไม่เว้นวันให้จบพร้อมกันให้ได้ในปีนี้!!!!

สวี่ เว่ยโจว

เด็กหนุ่มนักเรียนนอกผู้แสนฉลาด อายุ18ปี ที่เรียนจบตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เขาได้รับความไว้วางใจจากพ่อของเขาให้ดูแลเด็กๆ?ที่พ่อเขาอุปการะไว้แต่ดันเกเรไม่ยอมเรียนให้หันกลับมาเรียนให้จบ แถมยังกำหนดเวลาตายตัวมาอีก เขาปฏิเสธไปถึงอย่างนั้นพ่อของเขาก็ไม่ยอม จนเขาต้องกลายมาเป็นครูจำเป็นให้เด็กโข่งพวกนี้แถมยังโดนกวนประสาทไม่เว้นวันโดยเฉพาะไอ้เด็กโข่งที่ชื่อจิ่งอวี๋เป็นพี่ผม2ปีแต่ยังเรียนไม่จบสักทีผมเห็นละเวทนาหน้าก็ไปหมดละ สงสารจริงๆ

หลิน เฟิงซง

เด็กหนุ่มอายุ18ปีผู้เป็นน้องเล็กของตระกูลหลินที่แสนร่ำรวยเป็นคู่ค้ากับครอบครัวของเว่ยโจว เขามันไม่เอาไหนจนถูกไล่ออกจากโรงเรียนเอกชนของพี่สะใภ้ตัวเอง!!!ฟังไม่ผิดหรอก เพราะแบบนี้เขาถึงได้มาเจอกับเฮียจิ่งที่เขานับถือเป็นพี่ชายร่วมสาบานกันเลยทีเดียว ไม่ว่าเฮียทำไรผมทำด้วย แม้กระทั่งเตะต่อยจนตัวเขาซ้ำชั้นมาปีหนึ่งแล้วเนี่ย

เหวินเหวินหรือวินน้อย

เด็กหนุ่มหน้าใสแสนซื่ออายุ18ปี ที่ผ่านมาเขาโดนเพื่อนๆรุมแกล้งจนต้องย้ายโรงเรียนมาหลายโรงเรียน พ่อแม่พี่น้องอับอายที่ต้องมีเขาเป็นลูกเพราะว่าเป็นเด็กที่มาเกิดช้าที่สุดในหมู่พี่น้องก็มีแค่ต้าเก่อเท่านั้นที่ยอมรับเขา เขาปฏิญาณกับตัวเองในใจว่าจะขอติดตามต้าเก่อไปตลอดชีวิตแม้ต้าเก่อจะทำให้พวกผมเรียนไม่จบก็ตาม เฮ้อออ...

หวัง ต้าลู่

 

หนุ่มผิวเข้มอายุ20ปีคู่อริของจิ่งอวี๋ ไม่ว่าเรื่องไหนๆเขาก็มักจะแพ้จิ่งอวี๋อยู่เสมอตั้งแต่สมัยที่เขายังอยู่ที่โรงเรียนนี้ก็ยังมีเรื่องฝังใจที่ทำให้เขาอยากแย่งชิงทุกอย่างจากไอ้หมาบ้าที่ชื่อว่าจิ่งอวี๋อย่างไม่มีเหตุผล แม้ว่าเรื่องราวมันจะผ่านมานานเท่าไรแต่เจอกันที่ไหนเขาก็อยากกระทืบมันทุกที ให้ตายสิและศึกครั้งนี้ใครจะไปยอมแพ้กัน!!

enjoy reading!!!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว