(จบแล้ว)รักนะไอ้เด็กข้างบ้าน

Y

(จบแล้ว)รักนะไอ้เด็กข้างบ้าน

(จบแล้ว)รักนะไอ้เด็กข้างบ้าน

ฟ้าใส

Y

31
ตอน
73.5K
เข้าชม
333
ถูกใจ
309
ความคิดเห็น
230
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัว

ไวท์

รูปหล่อพ่อรวย ลูกชายคนเดียวของบ้านพุ่มโพธิงามอยู่มหาลัยปี3เป็นมหาลัยของป๊าไวท์เขาเคยแอบชอบเด็กข้างบ้านของเขา เขาและเด็กชายข้างบ้านของเขาต้องจากกันเพราะเขาต้องไปเรียนต่อต่างประเทศเป็นเวลาหลายปีทำให้เขาจำเด็กข้างบ้านไม่ได้ทำให้เด็กชายข้างบ้านเสียใจจนเข้าโรงพยาบาลและเป็นต้นเหตุให้เด็กชายข้างบ้านนั้นย้ายโรงเรียนไปเรียนโรงเรียนประจำที่ต่างจังหวัดและเขายังเป็นหุ้นส่วนผับที่ชื่อPNผับที่ร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทของเขา

กัปตัน

เด็กชายข้างบ้านของไวท์ที่ไวท์แอบชอบเขาเเละพี่ชายข้างบ้านต้องจากกันเพระพี่ชายข้างบ้านต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศหลายปีทำให้พี่ชายข้างบ้านจำเขาไม่ได้ทำให้เขาเสียใจจนเข้าโรงพยาบาลเพราะสาเหตุคือรถชนทำให้เขาสามารถท้องได้เเละเขาออกจากโรงพยาบาลเขาขอคุณแม่ย้ายไปเรียนโรงเรียนประจำที่ต่างจังหวัดเพราะเขาไม่อยากเจอพี่ชายข้างบ้านของเขาที่ทำให้เขาเสียใจ

เงิน

เพื่อนสนิทของไวท์ที่คอยช่วยไวท์เวลาที่ไวท์มีปัญหา เขาเป็นหุ้นส่วนผับPNที่เขาร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทของเขา เขาเป็น้พล์บอยหนุ่มที่มีสาวมาหาผับทุกวันเวลาเขาชอบใครเขาจะใช้ลูกตื้อ ตื้อจนกว่าจะได้เป็นแฟน เขาเรียนมหาลัยและคณะเดียวกันกับไวท์และยังอยู่ปีเดียวและห้องเดียวกับไวท์ เป็นเพื่อนสนิทของไวท์ตั้งแต่เด็กๆทำให้เขารู้ทุกอย่างเดี่ยวกับไวท์

ออกัส

พี่ชายของกัปตันที่คอยช่วยเหลือกัปตันเวลามีปัญหาต่างๆอยู่โรงเรียนประจำเดียวกับกัปตันที่ย้ายมาเพราะพ่อกับแม่ของกัปตันขอให้ย้ายไปอยู่ดูแลน้องชาย

นะ

เพื่อนสนิทคนเดียวของกัปตันที่กัปตันติดต่อนคนเดียวตอนย้ายไปอยู่โรงเรียนประจำเขาและกัปตันยังเลือกเรียนคณะและมหาลัยเดียวกัน เขาเเละกัปตันสนิทกันมาตั้วแต่เด็กๆเพราะบ้านอยู่ตรงข้ามกันเวลากัปตันมีปัญหาคนที่คอยช่วยกัปตันก็คือนะ เขามักจะรู้ปัญหาต่างๆของกัปตันทุกอย่าง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว