รวมตอนพิเศษ ซีรี่ย์รัก น้ำฟ้า อาคม | รีน่า อัลเฟรด | ลิลลี่ ศิกร

อีโรติก

จบ รวมตอนพิเศษ ซีรี่ย์รัก น้ำฟ้า อาคม | รีน่า อัลเฟรด | ลิลลี่ ศิกร

รวมตอนพิเศษ ซีรี่ย์รัก น้ำฟ้า อาคม | รีน่า อัลเฟรด | ลิลลี่ ศิกร

ปารีส

อีโรติก

46
ตอน
82.3K
เข้าชม
323
ถูกใจ
75
ความคิดเห็น
289
เพิ่มลงคลัง

 

***พิเศษ สนับสนุนทั้งเรื่อง ปารีสให้ส่วนลด 15%

 

 

 

รวมตอนพิเศษ ซีรีส์รัก

 

นิยายเรื่องนี้ คือการรวมคู่รองจากซีรี่ย์รักทั้ง 3 เรื่องมาให้ได้ฟินกันค่ะ

นอกจากนี้ยังมีคตอนใหม่ๆ ที่ปารีสแต่งต่อให้จบด้วย

 

สำหรับตอนเก่าที่เคยลงเนื้อหาในซีรี่ย์รักทั้ง 3 เรื่องแล้วจะไม่ติดเหรียญนะคะ

ปารีสจะติดเหรียญเฉพาะตอนนี้เป็นเนื้อหาใหม่เท่านั้นค่ะ

 

เนื้อหาในเรื่องนี้มี 3 คู่

 

น้ำฟ้า + อาคม (20 ตอน จบแล้ว)

 

 

หญิงสาวที่หนีเสือปะจรเข้ เธอกำลังจะถูกคนรักล่อลวงด้วยยานรก เธอใช้ความพยายามเฮือกสุดท้ายหนีออกมาได้ จนมาเจอกับบุรุษแปลกหน้าที่ต้องการช่วยเหลือ แต่ด้วยอาการของเธอมันทำให้เขาเข้าใจว่าหญิงสาวทอดสะพานให้เขา

เรื่องมันควรจะจบอยู่แค่คืนนั้นคืนเดียว ถ้าเขาไม่เกิดติดใจและหวงแหนเธอขึ้นมา ในเมื่อความตกบันไดพลอยโจรทำให้ผู้หญิงของเขาต้องถูกจับคู่แต่งงานกับเพื่อนรักตัวเอง มันทำให้อาคมต้องออกโรงเล่นละครฉากใหญ่ พาตัวเองเข้าไปรู้จักกับครอบครัวของเธอและเปลี่ยนตัวเจ้าบ่าวเป็นเขาให้ได้

 

 

รีน่า + อัลเฟรด (11 ตอน จบแล้ว)

 

 

ในงานแต่งงานของเพื่อนรัก อัลเฟรด นายแพทย์ศัลยกรรมความงามอันดับหนึ่งที่มีโรงพยาบาลเป็นของตัวเองกำลังยืนจิบเครื่องดื่มอยู่หลังห้อง อยู่ๆ ก็มีหญิงสาวสภาพเมามายไม่ได้สติชนเครื่องดื่มของเขาหกและทำท่าจะไม่รับผิดชอบ คนอย่างอัลเฟรดจึงต้องตามไปเอาเรื่อง แต่แล้วช่วงเวลาชุลมุนระหว่างเธอกับเขาก็มีช่อดอกไม้ของเจ้าสาวลอยมาตรงหน้า ทั้งคู่รับมันไว้แบบเสียไม่ได้และตามมาด้วยแสงแฟลชแสงไฟ เขาจึงต้องรีบพาสาวเจ้าออกจากงานมาพร้อมกันเพื่อหนีเพื่อนตัวร้ายที่กำลังเรียกให้เขาหิ้วหญิงสาวขึ้นไปแสดงตัวบนเวที

เรื่องในวันนั้นเขาเกือบลืมมันไปแล้วถ้าไม่เจอเธออีกทีในฐานะคนไข้ศัลยกรรมหน้าอกของเขา แถมคราวนี้สิ่งที่ทำให้เธอเมามายในวันนี้เขาก็ได้รู้แล้วว่า มันเป็นเพราะเธอหลงรักเพื่อนของเขาที่เป็นเจ้าบ่าวในงาน แถมยัยขี้เมายังเปลี่ยนเป้าหมายไปหาเพื่อนนายตำรวจของเขาอีกคน โดยไม่สนใจว่ามันมีเจ้าของอยู่แล้ว แบบนี้เขาคงต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อกันเธอออกไปจากเพื่อนรัก

 

 

ลิลลี่ + ศิกร (กำลังอัพ)

 

 

ลิลลี่ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ใครเดือนร้อน เพียงแต่สาวประเภทสองอย่างเธอต้องการได้งานในวงการ การทำตามแผนของเจ้าของโมเดลลิ่งจึงต้องทำอย่างจำใจ จนกระทั่งได้เจอกับเป้าหมายที่เธอต้องลงมือ จากที่คิดว่าต้องฝืนทำ หัวใจของเธอก็เอนเอียงมาเป็นตื่นเต้น ด้วยความกล้าๆ กลัวๆ

การสร้างสถานการณ์ในครั้งนั้นของเธอมันทำให้ศิกรเปลี่ยนความคิด เขาทั้งโกรธเธอคนนั้นแต่ก็เปิดกว้างมากขึ้น ด้วยคิดว่าคนเราทุกคนเท่ากัน ถ้าความรักเป็นพื้นฐาน อะไรๆ ก็ไม่สำคัญ และไม่น่าเชื่อว่าการที่เขามีเพื่อนเป็นชาวสีม่วงจะทำให้เขาได้เจอคนในคืนนั้นอีกครั้ง เรื่องที่ต้องรีดเค้นคือเรื่องคนจ้างวาน แต่เรื่องที่เขาต้องสานต่อคือเรื่องความสัมพันธ์

 

 

 

 

  • หวงรักพยัคฆ์ร้าย (เจนี่+อาเด)
  •  

    • เล่ห์รักสวาทซาตาน (เพชร+สงกรานต์)

    •  

      • แพ้รักสุภาพบุรุษ (ทิวา+แม็ค) อยู่ระหว่างพิจารณาตีพิมพ์
      •  

         

         

         

        นามปากกา ปารีส

        นามปากกา ปารีส

         

        แสดงเพิ่มเติม

        รีวิว (0)

        เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว