World Without End โลกที่ไร้จุดสิ้นสุด

แฟนตาซี

World Without End โลกที่ไร้จุดสิ้นสุด

World Without End โลกที่ไร้จุดสิ้นสุด

FakeAliveFate

แฟนตาซี

19
ตอน
11.4K
เข้าชม
54
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
49
เพิ่มลงคลัง

โลกแห่งนี้มีชื่อว่า "โลกที่ไร้จุดสิ้นสุด" ชื่อของมัน มาจากการที่ว่า มันสามารถสร้างพลังงาน ต่างๆ จากใจกลางของโลกอย่างไร้ที่สิ้นสุด ทำให้เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาด ที่ซึ่งดูธรรมดาไปแล้วสำหรับโลกนี้ขึ้น น้ำที่ไม่มีวันเหือดแห้ง อาหารที่หาได้จากเหล่ามอนเตอร์ซึ่งมันเกิดขึ้นมาได้เรื่อยๆ พื้นดินที่มีแต่จะขยายใหญ่ขึ้น และในอีกไม่กี่ร้อยปี มันจะกลายเป็นดินแดนที่อุดมสมบูรณ์ เหมาะแก่การอยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตที่ทรงปัญญา หรือ ไม่ก็กลายเป็นที่อยู่ของเหล่าสัตว์ป่าเดรัจฉาน

แต่ "มานา" กลับเป็นเพียงสิ่งเดียวที่โลกไม่ได้สร้างมันขึ้นมา มันเกิดขึ้นจากวิญญาณที่สูญเสียการคงอยู่ และ สลายกลายเป็นมานาบนโลก โลกทำหน้าที่เพียงหล่อเลี้ยงมันไปทั่วหนทุกแห่ง ให้ทุกสิ่งที่ทั้งมีชีวิต และ ไม่มีชีวิตทั้งมวลได้ใช้มันในการดำรงชีวิต มนุษย์เรียกมันว่า "ชีพจรมังกร"

ในอดีต มานา เป็นเพียงสิ่งที่ไร้ค่า ไม่ต่างอะไรกับอากาศธาตุ แต่ มนุษย์ก็ได้คนพบวิธีการบางอย่าง ทำให้มันกลับมามีบทบาทในฐานะ "เครื่องมือ" อีกครั้ง

สิ่งมีชีวิตที่ทรงปัญญา พัฒนาตนเอง และ สังคม จนก่อเกิดเป็นประเทศ ไม่ได้ มีเพียงมนุษย์อย่างเดียว มีทั้ง เทพ ปีศาจ ภูติผี เวอร์บีส(เผ่าสัตว์ป่า) และ อีกหลายเผ่าพันธ์ที่ยังไม่ได้รับการยอมรับป็นจำนวนมากอยู่บนโลกนี้ แต่ละเผ่าพันธ์ต่างอาศัยกันอย่างสงบสุข มีบางครั้งที่จะร่วมมือกันช่วยทำอะไรบางอย่าง แม้จะมีพวกที่ระรานคนอื่นไปทั่วบ้าง แต่ ก็ไม่ถูกนับว่าเป็นศัตรูที่ควรกำจัด

แต่แล้วก็มีเผ่าพันธ์หนึ่ง ที่ถึงรูปร่างนั้นคล้ายมนุษย์ แต่กลับมี พละกำลัง และ มานามหาศาลอยู่ในตัว พวกเขาส่วนมากเป็นผิวสีแทน และ หูยาว ถึงจะเรียกตัวเองว่ามนุษย์ แต่กลับมีนิสัยไม่ต่างไปจากจากคนเถื่อน รักการต่อสู้ บ้าสงคราม แต่กลับไม่ค่อยคิดอะไร ทำให้มนุษย์ธรรมดาๆ เรียกพวกเขาว่า "ดรอซ" ที่แปลว่า พวกขยะ เพื่อให้เผ่าพันธ์อื่นๆไม่นับพวกเขาว่าเป็นพวกเดียวกับมัน

เมื่อ แม้แต่พวกเดียวกันยังไม่ยอมรับ เชือกเส้นสุดท้ายจึงได้ขาดลง พวกเขาเกลียดชังต่อทุกสิ่งบนโลก พร้อมกับประกาศสงครามต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมดทั้งมวล และ เปลี่ยนชื่อเผ่าพันธ์ตัวเองว่า ปีศาจ และ นำทัพโดย ผู้ที่ตั้งตนว่า จอมมาร

แต่ผลสุดท้าย สงครามก็ถึงจุดจบ แม้จะแข็งแกร่ง แต่ก็ไม่อาจชนะเผ่าพันธ์ทั้งหมดบนโลกได้

เผ่าพันธ์ปีศาจได้พ่ายแพ้ จอมมารถูกสังหารโดยเหล่าผู้กล้าจะทุกประเทศ ประชากรส่วนมากของพวกเขาได้รับการไว้ชีวิต มีบางส่วนที่กลายเป็นทาส แต่กลับไม่มีใครสนใจ และทำเป็นมองไม่เห็น

ทุกอย่างมันควรจะจบลง หากแต่มีกลุ่มหนึ่ง ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกจากเผ่าพันธ์ต่างๆ ฉวยโอกาสจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลักพาตัว

ผู้กล้าคนหนึ่งมาอย่างแนบเนียน โดยทำให้เหมือนกับว่า เขาตายไปแล้ว

 

            "สมแล้วที่เป็นถึงผู้กล้า แม้ร่างกายท่อนล่างจะหายไป แต่ก็ยังมีชีวิตอยู่"

ชายชราที่สวมชุดกาวน์สีขาว ชายเสื้อยาวจนถึงหัวเข่า พูดคุยกับ ชายในหลอดทดลอง ด้วยท่าทางสบายๆ

ภายในหลอดทดลอง สภาพของเขาดูอนาถซะจนไม่น่าดู ลำตัวท่อนร่างถูกฉีกขาด เผยให้เห็นลำไส้ และ อวัยวะอื่นๆไหลลงมาตามแรงโน้มถ่วง หัวของเขาโดนเครื่องสีดำแปลกๆครอบเอาไว้  มือทั้งสองข้างถูกตรึงไว้ที่บริเวณหน้าอก มีฟองอากาศลอยออกมาจากเครื่องสีดำนั้น

"ไม่ดีเลยนะที่อยู่ในสภาพนี้ แค่ ไททัน สองสามตัวก็อยู่ในสภาพนี้แล้ว แล้วจะไปทำอะไรจอมมารที่แท้จริงได้ นี้ก็ใกล้จะถึงเวลานั้นแล้วด้วยสิ "

หลังจากที่ชายชราพูดเสร็จ เขาก็หันหลังมามองที่ที่หลอดทดลองด้านหลัง เขาอยู่ในสภาพถูกพันธนาการไว้ด้วยโซ่ตามร่างกายอย่างแน่นหนา และ มีสายยางต่อมาที่หลังมือ และ สวมหน้ากากที่ต่อกับสายยางเอาไว้

"ร่างกายของผู้กล้า กับ....... นี้จะต้องเป็นการทดลองที่สนุกแน่ๆ สงครามครั้งต่อไป ฝั่งเราจะมีตัวหมากสำคัญไว้ต่อกรกับจอมมาร และ กองทัพของประเทศอื่นๆ การทดลองที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ใช่!!! การสร้างผู้กล้าขึ้นมายังไงละ!!!"

ชายคนนั้นหัวเราะอย่างสนุกสนาน โดยหารู้ไม่ว่า ได้ทำอะไรที่ผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงเข้าแล้ว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว