รอยเสน่หา วิวาห์เถื่อน
25
ตอน
54.7K
เข้าชม
285
ถูกใจ
56
ความคิดเห็น
450
เพิ่มลงคลัง

เมื่อคนหนึ่งยึดมั่นในความรัก แต่อีกคนกลับยึดมั่นในความแค้น การแต่งงานบนความเกลียดชังจึงเกิดขึ้นท่ามกลางแวดล้อมแห่งป่าดงพงไพรอันเขียวขจี... 

“ฉันไม่คิดเลยนะว่า เห็นหน้าซื่อๆ ตาใสๆ จิตใจจะคิดคดขนาดนี้” อธิคมกล่าวเสียงเย็น ขณะที่มือก็เพิ่มแรงบีบไปยังต้นแขนเรียวสวยของว่าที่เจ้าสาวของเขา 

“โอ๊ย! ปล่อยนะคะคุณหมอ วีเจ็บ” วีรภาร้องขอด้วยน้ำตานองหน้า 

“แค่นี้ทำเป็นเจ็บ ทำเป็นบีบน้ำตา เหอะ! แสดงละครได้เก่งดีหนิ!” เขามองลึกเข้าไปในตาคู่สวยที่ตอนนี้มันเอ่อล้นไปด้วยหยาดน้ำตา แต่มีหรือที่เขาจะหลงกลเธออีกเป็นครั้งที่สอง 

“ปะ เปล่านะคะ วีไม่ได้…” หญิงสาวส่ายหน้าอย่างหวาดกลัว สายตาแข็งกร้าวของเขาที่มองมามันไร้ซึ่งความเห็นใจ 

“หยุดพูดซักที แล้วเธอมาซ้อมเป็นเมียเก็บของฉันดีกว่านะ เพราะกว่าจะถึงวันแต่งงานรับรองว่าคุณจะ 'คล่อง' พอดีเลยล่ะ” ชายหนุ่มยิ้มเหี้ยมเกรียมก่อนจะเหวี่ยงร่างบางลงบนเตียงนอนขนาดคิงไซส์ที่เพิ่งผ่านศึกมาได้ยังไม่ถึง 24 ชั่วโมง 

พลั่ก!! 

“กรี๊ดดดดด!! อย่านะคะ คุณหมอ ปล่อยวีนะ!!” 

 

*หมายเหตุ : นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการ มิได้มีเจตนาก่อให้เกิดความเดือดร้อนแก่ผู้ใด ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่ง หากเนื้อเรื่องหรือตัวละครมีความคล้ายคลึงกับเนื้อเรื่องหรือบุคคลในความเป็นจริง 

 

 

เรียนนักอ่านทุกท่านทราบ  

"ขอยกเลิกการติดเหรียญในทุกตอนของนิยายเรื่องนี้"  

"และปิดการขายนิยายเรื่องนี้ชั่วคราว" 

จากแรกเริ่มเดิมที นิยายเรื่องนี้ได้มีการติดเหรียญในการอ่านตั้งแต่ ตอนที่ 6-20 และด้วยเหตุผลหลายๆ ประการ นักเขียนไม่สามารถอัพเดตนินยาเรื่องนี้ได้อย่างต่อเนื่อง ่และหายไปเป็นเวลานานมาก นักเขียนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง จึงได้ขอดำเนินการยกเลิกการติดเหรียญทั้งหมดทุกตอนของนิยายเรื่องนี้ จนมาสำเร็จลุล่วงล่าสุด วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 และให้นักอ่านทุกท่านได้อ่านนิยายเรื่องนี้ฟรีทั้งหมด  

ขอขอบพระคุณทุกการติดตาม ทุกการสนับสนุนจากนักอ่านทุกท่านนะคะ ที่ผ่านมานักเขียนทราบดีว่าเป็นการเอาเปรียบทุกๆ ท่าน นักเขียนอยากจะขอโทษทุกท่านจากใจจริง มรสุมหลายอย่างทำให้ไม่สามารถไปต่อในทางฝันนี้ได้ แต่ต่อจากนี้จะพยายามอัพเดตนิยายเรื่องนี้ให้ต่อเนื่องและจบโดยไวค่ะ 

ไม่ต้องให้อภัย แต่อยากขอแค่ให้โอกาสกับนักเขียนคนนี้ ได้่เริ่มต้นสานฝันของตัวเองใหม่อีกครั้งด้วยนะคะ ขอบพระคุณนักอ่านทุกท่านมากค่ะ 

***เนื่องจา่ก ล่าสุดนักเขียนได้มีการเข้าไปแก้ไข/เพิ่มเติม เนื้อหาของนิยายในแต่ละตอน แต่ผลปรากฎว่า หลังจากบันทึกข้อมูลไปทำให้นิยายกลับมาติดเหรียญเหมือนเดิม ดังนั้น นักเขียนจึงได้ประสานกับทางทีมงานอีกครั้งในการดำเนินการปิดการขายนิยายเรื่องนี้ หากนักเขียนได้ปรับแก้และอัพเดตนิยายตอนใหม่เพิ่มเติมสมบูรณ์แล้ว จะประสานทีมงานให้เปิดการขายและปลดเหรียญออกจากนิยายทุกตอนค่ะ  

ด้วยรักและเคารพ 

ช่อบุหงัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว