[YAOI] มายาพันธนาการ
38
ตอน
46.8K
เข้าชม
245
ถูกใจ
131
ความคิดเห็น
499
เพิ่มลงคลัง
เพราะผมเป็นลูกบุญธรรมของตระกูลโยชิโอกะ ผมเลยนึกมาโดยตลอดว่าตนเองนั้นไม่ใช่ไฮบริดเหมือนคนอื่นๆในครอบครัว แต่เมื่อผมอายุครบสิบแปดปี ผมก็พบว่าตนเองที่กำลังจะเป่าเค้กวันเกิดกลายร่างเป็นนกอ้วนกลมตัวสีขาว

แจ้งเตือนเนื้อหานิยาย 

- Yaoi ความรักระหว่างผู้ชายกับผู้ชาย 

- Mpreg ผู้ชายท้องได้ 

- Animalverse จักรวาลสัตว์ป่า (แต่อาจจะมีสัตว์บ้านบนมานิดๆนะ) 

- Beastality การร่วมรักกับสัตว์ (ร่างฮาฟของตัวละคร) 

- Double Penetration การร่วมเพศแบบสอดใส่อวัยวะเพศชายสองอัน (ร่างฮาฟของตัวละคร) 

- Cross-dressing การแต่งกายข้ามเพศ (ไม่ใช่ตัวเอก) 

ถึงตรงนี้ หากอ่านแล้วไม่ชอบ กดออกได้เลยฮะ 

 

ชี้แจงเรื่องการติดเหรียญและช่วงเวลาที่เปิดให้อ่านฟรี 

ข้อ 1 นักอ่านท่านใดอ่านแล้วรู้สึกไม่ชอบหรือไม่สบายใจในเนื้อหานิยายหรือฟิคที่นักเขียนกำลังแต่งอยู่ กรุณากดปิดหน้าเว๊บไซต์ที่ท่านกำลังอ่านอยู่ทันที (ย้ำว่าทันที)  

ข้อ 2 เรื่องที่นักเขียนแจ้งว่าจะทำการติดเหรียญ ทางนักเขียนจะเปิดให้อ่านฟรีตั้งแต่ต้นจบจบ โดยนักเขียนจะแต่งให้จบก่อนแล้วทยอยลงวันละ 1 ตอนตั้งแต่ต้นจนจบ (สามารถดูทีเดียวจบโดยไม่ต้องกลัวว่าจะค้างกลางคั่นเลยงับ) และจะเปิดให้ดูฟรีอย่างต่อเนื่องอีก 1 สัปดาห์ หลังจากนั้นจะเปิดให้ดูฟรีแค่ 5 ตอนแรก (รวมบทนำ) ส่วนตอนที่ 6 ขึ้นไปจนถึงตอนจบและตอนพิเศษจะทำการติดเหรียญ (เนื้อเรื่องปกติ ติด 3 เหรียญ / เนื้อเรื่องที่มีฉากวาบหวิว (NC) และตอนพิเศษนอกจากเนื้อเรื่องหลัก ติด 5 เหรียญ)  

ข้อ 3 หลังจากนักเขียนติดเหรียญตามที่กำหนดไว้ตามข้อ 2 นักเขียนจะปลดเหรียญให้ดูฟรี 1 วันเต็ม โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม เวลา 00.00 น. ถึงวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 00.00 น. (อ่านฟรีทุกเรื่องและทุกตอน)  

ข้อ 4 หลังจากหมดช่วงอ่านฟรี 1 สัปดาห์ หากนักอ่านท่านใดที่อ่านแล้วชื่นชอบแต่ยังไม่มีกำลังซัพพอร์ต สามารถเข้ามารับชมฟรีได้อีกทีตามรายละเอียดที่ไรท์บอกในข้อ 3 เนื่องจากในวันและเวลาดังกล่าวจะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ในการอ่านทั้งสิ้น 

ข้อ 5 นักอ่านท่านใดที่อ่านแล้วชื่นชอบผลงานของนักเขียน สามารถย้อนกลับมาซัพพอร์ตด้วยการซื้อเก็บผลงานของนักเขียนไว้ในชั้นหนังสือได้ในภายหลังน้า 

ข้อ 6 นักเขียนไม่ได้บังคับให้นักอ่านทุกท่านซัพพอร์ต เนื่องจากนักเขียนได้เปิดช่วงฟรีไว้สำหรับนักอ่านที่สนใจทดลองอ่านและนักอ่านที่ยังไม่มีกำลังซัพพอร์ตแล้ว ดังนั้นหากพ้นเวลาที่กำหนดแล้วยังไม่รู้สึกชอบในเนื้อหาที่อ่าน นักอ่านไม่ต้องกดซื้อตอนนะครับ ขอให้นักอ่านทุกท่านซัพพอร์ตด้วยความสมัครใจดีกว่า 

ข้อ 7 เพื่อความสงบสุขของนักเขียนและนักอ่านคนอื่นๆ นักเขียนขออนุญาตบล็อกความคิดเห็นที่มีความ toxic ออกโดยไม่แจ้งล่วงหน้า หากไม่เข้าใจ กรุณาอ่านใหม่ตั้งแต่ข้อ 1 ถึงข้อ 6 อีกครั้ง 

หมายเหตุ : นักเขียนลงนิยายและแฟนฟิคเฉพาะในเว็บไซต์นะ นิยายและแฟนฟิคของนักเขียนทุกเรื่องไม่มีขายแบบรูปเล่มและแบบ e-book (สำหรับฟิคนั้นจะมีเปิดให้ดูฟรีจากนั้นติดเหรียญภายหลัง) ซึ่งราคาจะตกตอนละ 3-5 บาทเท่านั้น หากใครไม่สะดวกก็สามารถอ่านฉบับเยาวชนได้ที่เว็บไซต์เด็กดีครับ แต่เนื้อหาจะมีน้อยเนื่องจากถูกตัดทอนฉากเรทและเนื้อหาที่ติดเหรียญ อีกทั้งจะลงแค่บางเรื่องเท่านั้น และสุดท้ายนักเขียนลงนิยายและแฟนฟิคแค่ 3 เว็บไซต์คือ รีดอะไรท์ (เว็บหลัก) ธัญวลัย (เว็บสำรอง) และเด็กดี เว็บสำรอง) ถ้าเห็นนิยายหรือแฟนฟิคของนักเขียนถูกนำไปลงที่อื่นโปรดติดต่อมาบอกในแฟนเพจเฟสบุ๊คได้เลยนะ 

 

ชี้แจงสำหรับนักอ่านที่เคยกดซื้อตอนไปแล้ว 

เนื่องจากเว็บธัญวลัยไม่สามารถปลดเหรียญในตอนที่เคยมีคนกดซื้อไปแล้วได้ ดังนั้นตอนไหนที่รีไรท์แล้ว ไรท์จะทำการติดเหรียญถาวร (ไม่มีกุญแจแล้วนะ) ดังนั้นเนื้อหาที่ลงในเว็บนี้จึงจะไปไวกว่าเว็บอื่น ซึ่งไรท์จะยกผลประโยชน์ให้แก่คนที่เคยซื้อแล้วนั่นเอง แต่สำหรับคนที่ยังไม่เคยซื้อก็จะต้องกดซื้อก่อนถึงจะอ่านได้ ส่วนตอนใหม่นั้นจะทำการอัพเดทพร้อมกับเว็บอื่น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว