เพื่อนสนิท(Best Friend)
3
ตอน
2.74K
เข้าชม
39
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวความรักระหว่างเพื่อน มีหลายคู่ที่คบกับเพื่อนสนิทและรู้สึกว่ามันใช่ แต่อีกกับบางคนหลังจากได้เลื่อนสถานะจากเพื่อนเป็นคนรู้ใจแล้วกลับรู้สึกว่ามันไม่ใช่ขึ้นมาทันที กับเรื่องราวในอดีตนี่น่าจำ

.....เหมือนกับเรื่องราวที่ฉันจะเล่าเรื่องราวผ่านตัวหนังสือนี้......เรื่องของ..เพื่อนสนิท?

..เรากับเพื่อนรู้จักกันมา 8 ปี จนวันหนึ่งไม่คิดเลยว่าจะต้องมาตกหลุมรักเพื่อนตัวเอง..เอ๊ะ! น่าขำเนอะ *555555

เออ..เราชื่อพีช นะ เพื่อนของเราชื่อ บอย เรารู้จักกันมา 8 ปี รู้จักกันตั้งแต่เรียนปฐมเลยล่ะ แต่ที่น่าแปลกที่สุดคืออะไรรู้ไหม เราแอบชอบเพื่อนอยู่ว่ะตอนนี้

เราอยู่ห้องด้วยกัน ทำงานด้วยกัน แต่ที่ผ่านมาเราก็มีแฟนมาโดยตลอดนะ แต่บอยก็ไม่เคยมีแฟนจนเราจบ เราก็แยกย้ายกันไปเรียน เราเข้ามาเรียนที่โรงเรียนในจังหวัดส่วนบอยเรียนที่โรงเรียนในอำเภอ หลังจากจบไปพวกเราก็ไม่ได้ติดต่อกันเลยเป็นเวลา 2ปี จนเราได้กลับมาคุยกันตอนพวกเราอยู่ ม.3 เราก็เริ่มคุยกันบ่อยขึ้น สนิทกันมากขึ้น จนบางครั้งมันแอบบทำให้เราเริ่มคิด...*เราคิดว่าเราแอบชอบเพื่อนแล้วล่ะ..เวลาเราจะกลับบ้านเราก็จะโทรหากันเวลามีเรื่องอะไรเราก็จะปรึกษาบอย จนวันหนึ่งที่เรามารู้ว่าบอยมีแฟนแล้วเราก็เลยพยายามที่จะตัดใจและเดินถอยออกมาเรื่อยๆและเราก็ไม่ได้พูดกันอีกเลยเป็นเวลา เกือบ3เดือน จนเราก็เริ่มมีคนใหม่เหมือนกัน แต่ในความรู้สึกนั้น เหมือนมันไม่ค่อยจะมีความสุขสักเท่าไหร่ เพราะเรารู้สึกเหมือนอยากจะคบกับใครซักคนเพื่อนที่จะลืมคนนี้แต่มันกลับไม่ได้ดีอย่างที่คิดไว้เลย...

#เพราะสิ่งที่พีคกว่านั้นคือเราคบกับผู้หญิง!!!!!! (ขอใช้ชื่อว่า ฟ้าละกัน)เราก้ไม่รู้หรอกนะว่าทำไมแต่ตอนนั้นคือเรารู้สึกว่ามันน่าจะดีและอยากจะลองศึกษาตัวเองว่ามันเป็นยังไง

จนเราคบกับผู้หญิงคนนี้ เราคบกันได้จะเกือบ 9เดือน ระหว่างที่คบกันมามัก็ดีมากๆ เขาน่ารัก นิสัยดี แต่ในมุมมองเราบางครั้งคือ เขาขี้หึง จู้จี้ไปหน่อยในบางเรื่อง

ซึ่งบางครั้งมันก็ทำให้เรารำคาญ และในขณะที่เรากับฟ้าคบกันอยู่ บอยก็กลับมาพูกกับเราอีกครั้ง ซึ่งในตอนนี้บอยก็เลิกกับแฟนไปแล้ว

และเราก็คุยกันมาเรื่อยๆจนทำให้เราลืม บอยไม่ได้ #...เรานั่งคิดเรื่องนี้อยู่นาน...ว่าระหว่างคนที่เรารักแต่เราไม่กล้าบอก. กับคนที่เราบอกว่าจะรักเขาและเดินไปกับเขา

โครตเครียด...???

จนเราต้องปรึกษากับเพื่อนว่าควรทำยังไงดี เพื่อนก็บอกว่าให้ทำตามหัวใจตัวเอง....

.............พอแค่นี้ก่อนนะคะเดี๋ยวมาอัพต่อ.............

.................................................................................................................................................................................Elly Kim.....

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว