แนะนำผู้แต่ง

สวัสดีครับ ผมชื่อราเม็งจิ้มจุ่มครับ เป็นเรื่องแรกที่ผมแต่งเลยนะ ผมก็แอบกลัวเหมือนกันนะว่าจะมีใครชอบเรื่องที่ผมแต่งรึเปล่า 555555 แต่ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ

แนะนำตัวละครหลัก

1.เคน

เป็นหนุ่มที่เรียบง่ายแต่ชอบรักษาภาพพจน์ของตัวเองไว้อยู่สม่ำเสมอจนต้องทำให้สาวๆ ตกหลุมรักจนเป็นเรื่อง

2.ฟ้า

เป็นหญิงสาวที่ขี้เล่นน่ารักและแฝงความแซบซ่าไว้ตัว และเป็นที่ต้องการของหนุ่มๆหลายคน

3.หมิง

เป็นหญิงสาวที่ชอบเล่นกีฬาจนทำให้หนุ่มๆคิดว่าเธอเป็นทอม

5.ปืน

หนุ่มหล่อซิกแพ็คแน่นจนทำให้สาวๆๆอยากได้เขามาเป็นแฟน

6.โม

หนุ่มน่ารักผิวขาวใสสไตล์เกาหลี

 

บทนำ

ในตอนที่ผมตื่นขึ้นจากเตียงโดยเสียงนาฬิกาปลุกที่เป็นสัญญาณบอกว่าเช้าแล้ว มันทำให้ผมจำใจต้องตื่นไปโรงเรียนที่แสนน่าเบื่ออีกครั้งกับชีวิตเด็ก ม.ปลาย โรงเรียนชายล้วนประจำจังหวัดที่มีแต่คนหน้าตาดีแบบผม เอ่อลืมไปผมชื่อ เคน นะคับ อายุ 17 ปี น้ำหนัก 66 ส่วนสูง 178 สถานะมีแฟนแล้วครับแฟนผมน่ารักมากๆ ถ้าคุณเห็นแล้วจะต้องอิจฉาผมเลยทีเดียว แล้วผมก็เป็นนักฟุตบอลประจำจังหวัดด้วยนะครับ

ในขณะที่ผมกำลังลุกเดินไปห้องน้ำเพื่อจะถอดเสื้อผ้า อาบน้ำไปโรงเรียน ผมก็ได้ยินเสียงแม่ตะโกนขึ้นมาจากด้านล่างมาว่า “เคนตื่นยังลูก จะแปดโมงแล้วนะเดี๋ยวก็ไปโรงเรียนสายหรอก” เมื่อผมได้ฟังเสียงแม่ตะโกนมานั้นมันทำให้ผมกับทำอะไรไม่ถูก ผมจึงรีบถอดเสื้อผ้าแล้วรีบไปอาบน้ำแล้วก็ทำความสะอาดงูเหลือมของผมที่ผมภูมิใจ หลังจากนั้นผมจึงรีบแต่งตัวไปโรงเรียนแล้วทักทายแม่อันเป็นที่รักแล้วรีบวิ่งไปรอรถเมล์หน้าปากซอย แล้วก็นั่งรถไปโรงเรียน แล้วตอนที่ผมกำลังวิ่งลงจากรถมันทำให้ผมกับเขาคนนั้น…

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว