หัวใจจำนน

 

〰〰〰♥〰〰〰

 

 

สวัสดีนักอ่านที่น่รักทุกคนนะครับ วันนี้ไรท์มีนิยายโหมด

รัก,โรแมนติค มานำเสนอ นี่ไมใช่ครั้งแรกที่ไรท์แต่งนิยายขึ้นมา แต่นี่จะเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ของไรท์ หลายครั้งที่ล้มเหลว หลายครั้งที่ไม่สำเร็จ ครั้งนี้สัญญาว่าไรท์จะแต่งให้จบ ไม่ติดเหรียญหรือกุญแจแน่นอนครับ ยังไงก็ฝาก หัวใจจำนน ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจนักอ่านที่น่ารักทุกคนด้วยนะครับ

 

 

 

 

 

_________________________♥♥___________________________

 

 

 

วายุภัคร ทรัพย์วดีโชติ อายุ 30 ปี รองประธานบริษัทยักต์ใหญ่ใจกลางเมืองของไทย และในต่างประเทศ ผู้ทีมีฐานะดี ไม่เป็นรองใคร บวกกับหน้าตาหล่อเหลา ยิ่งทำให้สาวน้อยสาวใหญ่สาวไหน ต่างต้องการให้เขาเป็นพ่อของลูกทั้งนั้น จิตใจดี ยิ้มหวาน เป็นมิตรกับทุกคน ไม่ถือตัวกับลูกน้องในบริษัท ยิ่งทำให้เขาดูมีเสน่ห์มากขึ้น แต่ทำไม เธอคนนั้นถึงไม่สนใจเขาเลยล่ะ.......ดากานดา

 

 

 

 

ดากานดา สุวรรณเวศน์ อายุ 25 ปี ดาราสาวหน้าสวย ณ ปัจจุบัน ที่โด่งดังที่สุดในประเทศไทย ทรวดทรงองเอว ขนาดน่าขย้ำของเธอ ทำให้ถูกตามองมากที่สุด บวกกับหน้าสวยๆ ปนเซ็กซี่ของเธอด้วย ทำให้หนุ่มๆละลายไปตามๆกัน ฐานะดี มีสกุล การเข้าวงการครั้งนี้เธอไม่เคยใช้เส้นสายเป็นตัวช่วย แต่เธอเข้ามาด้วยความสามารถของตัวเอง แต่ความสวย ใช่ว่าจะเจอเรื่องดีๆเข้ามาในชีวิต เช่นเรื่องความรัก การโดนถูกหลอกด้วยคนรักของตัวเอง มันเจ็บจนพูดไม่ออก จนเธอไม่อยากเปิดใจหรือมีรักใหม่ได้ จนมาเจอเขา.... วายุภัคร

 

 

 

 

 

ณรงค์ฤทธิ์ อิทธิไพบูรณ์ อายุ 30 ปี หนุ่มหล่อ พ่อรวย แฟนเก่า ดากานดา ดาราสาวหน้าสวย ด้วยเป็นคนคารมณ์ดี สายเปย์ เจ้าชู้ กะล่อน สับรางทันตลอดเมื่อโดนจับได้ ใครๆก็ขนามนามว่า เพลบอยในเงามืด ครั้งหนึ่งเขาเคยยอมเป็นคนละคน ที่ไม่ใช่ตัวเขา แสดงว่าตัวเองเป็นคนที่จริงใจ รักเดียวใจเดียว และพยายามจีบดากานดา จนได้หัวใจเธอมาครอบครอง เพื่อที่จะเอาชนะพนันในกลุ่มเพื่อนๆของเขา เพราะพวกเขาต่างก็รู้ว่า เธอนั้นหยิ่งยโส จึงอยากจะปราบพยศ แต่วันหนึ่ง ดากานดามารู้ความจริงเสียก่อน เธอจึงขอเลิกกับชายหนุ่มทันที และวันนี้..เขาจะกลับมา กลับมาที่จะปราบพยศดากานดาให้ได้......

 

 

 

 

 

 

 

♥♥♥    ♥♥♥   ♥♥♥                                                                 ♥♥♥  ♥♥♥  ♥♥♥

 

 

 

 

 

 

 

ฝากติดตามด้วยนะครับ ผิดพลาดยังไงก็หรือพิมตัวอักษรผิดพลาดไป อย่างไรก็ฝากติชมได้นะครับ อีกสักพักไรท์จะสร้างเพจขึ้นมา เพื่อที่นักอ่านที่น่ารักทุกคน ติดตามการเคลื่อนไหวนิยายได้สะดวก ดีกว่าเข้ามาในเว็บ  ถึงนักแต่งทุกคนที่เข้ามาดูด้วยนะครับ มาชี้นำ หรือ บอกวิธีแต่งให้ดีกว่านี้ก็ได้นะครับ จะได้ปรับปรุง  คอมเม้นท์เยอะๆนะค้าบบย ไรท์ขอร้อง  ไร์อยากเห็นความสามารถของตัวเองในคอมเม้นท์  ติชมกันได้สะบายเลยน้าา ไรท์ไม่โกรธ แน่นอนค้าบ

 

รักนักอ่าน คนคอมเม้นท์ คนถูกใจ คนติดตาม  หรือคนที่ผ่านเข้ามาดู นะครับ จุ้บๆๆ💕💖💖💓💓

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว