จบ นายปากร้ายกับยัยขี้อ้อน25+++
46
ตอน
3.2M
เข้าชม
3.13K
ถูกใจ
1.06K
ความคิดเห็น
10K
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่อง นายปากร้ายกับยัยขี้อ้อน25+++  

 

ซีโน่ ลูกครึ่งอังกฤษ-ไทย-ญี่ปุ่น อายุ 22 ปี เรียนอยู่มหาลัยชื่อดัง คณะวิศวะ นิสัยเป็นคนเงียบๆ นิ่งๆ กับคนที่ไม่สนิทอะนะ  ชอ 

บเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจไม่ว่าจะผับ ในประเทศ ต่างประเทศ ผู้หญิงเข้าหามากมาย ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า แต่ความสุขนี้เขาต้องจบลงเมื่อเธอเข้ามารึเปล่า 

 

 

มิเกล ผู้หญิงที่อ่อนโยนแต่ขี้อ่อย อายุพึ่งจะ 20 ปี เรียนที่มหาลัยเอกชนชื่อดัง คณะบริหารธุระกิจ นิสัยเป็นคนแจ่งใสร่าเริงชอบอ่อย! ขี้อ้อน ชอบใครแล้วต้องเอาให้ได้ มีผู้ชายรุมจีบมากมายแต่เธอนั่นไม่ชอบเอาซะเลย มีคนเดียวที่เธอต้องการคือสามีเธอนั้นเอง 

 

บีบี ผู้หญิงร้ายกาจ อายุ22 ปี เรียนบัญชีที่มหาลัยเอกชนชื่อดัง ไม่ว่าเธออยากำด้อะไรเธอก็ต้องได้ และคนที่เธออยากได้ตอนนี้คือซีโน่ ระวังตัวไว้ให้ดีเถอะ 

ตอนนี้ฉันอยู่ในงานแต่งงานของตัวเองกับซีโน่ผู้ปากร้าย ทุกคนคงงว่าทำไมฉันต้องแต่งงานกับผู้ชายที่ไม่ได้รักและไม่รักฉันเหมือนกัน ก็เพราะแด๊ดดี้กับมามี้ฉันและปาป๋ากับมาม๋าซี้โน่ได้สัญญาบ้าบอคอแตกว่าจะให้ฉันกับซีโน่แต่งงานกันเมื้อฉันอายุครบ20ปี พอฉันอายุ20ปีปุ๊ป แต่งปั๊บเลยอะไรจะเร็วขนาดนั่น หมั่นตอนเช้าแต่งตอนเย็น รวดเร็วทันใจ คอยดูเถอะฉันจะป่วนไอ้ปากร้ายให้วุ้นไปเลย ฉันจะเป็นคนคุมไอ้ปากร้ายคนนี้ด้วยตัวฉันเอง ฉันจะให้เขาหยุดที่ฉันคนเดียว ฉันจะ ฉันจะๆๆๆๆๆๆๆๆ อีกเยอะแยะ คอยดู ก็ว่าไปถ้าฉันไม่ได้โม้นะ555 

บ้าจริงผมต้องมาแต่งงานกับยัยมิเกลขี้อ่อย อ่อยได้อ่อยดี ถึงจะสวยขนาดไหนก็เถอะ ยังไงผมก็ไม่มีวันอยู่ในกำมือของเธอหรอกแล้วมาดูกันใครจะแน่กว่ากัน จริงหรอรึผมแค่โม้กันนะ555 

ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ ไรท์ยังใหม่อยู่อาจจะไม่สนุกรึอธิบายยังๆยุ ตองขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

รูปภาพนี้เป็นเพียงภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหานิยายนะคะ 

ส่วนเรื่องชื่อตัวละครถ้าซ้ำกับชื่อใครรึเหมือนกับชื่อบุคลใด(ความหมายเหมือนกันป่ะ?)ต้องขอประทานโทษด้วยนะคะ ^^ 

 

คำเตือน  

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาบางตอน ไม่เหมาะสำหรับเด็กและเยาวชน ที่มีอายุต่ำกว่า25ปี  

เนื้อเรื่องมีฉากเรทnc คำพูดหยาบคาย ใครไม่ชอบแนวนี้กดออกเลยค่ะ 

 

 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนไดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีไดๆทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว